OFF Line เปิดตัวเว็บรวมรูปภาพใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น “Photozou” ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ (สำหรับพีซีและสมาร์ทโฟน)


ชินากาวะ, โตเกียว, May 19, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- OFF Line Co., Ltd. (เขตชินากาวะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น / ประธานและซีอีโอ: โคอิจิ อิชิซึกะ) เจ้าของเว็บไซต์ Photozou แหล่งรวมรูปภาพแบบโซเชียลเน็ตเวิร์กขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียน 7 ล้านคน, ผู้ใช้งานประจำผ่านพีซี 3.3 ล้านคนต่อเดือน และผู้ใช้งานประจำผ่านสมาร์ทโฟน 2.3 ล้านคนต่อเดือน) ได้พัฒนาเว็บไซต์ Photozou เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ (สำหรับพีซีและสมาร์ทโฟน) และเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมระบบให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้งาน

รับชมรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับข่าวนี้ได้ที่
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/472acf53-415e-4851-8a3a-604e28406241

เว็บไซต์ Photozou: http://photozou.jp/

บริษัทมีแผนพัฒนาบริการแชร์รูปภาพให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับกระตุ้นยอดผู้ใช้งานในกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร โดยพุ่งเป้าไปที่บรรดาตากล้องผู้รักการถ่ายภาพและบุคคลทั่วไปที่ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพเป็นประจำ 

นอกจากนี้ Photozou ยังเพิ่มระบบแปลภาษาที่จะช่วยแปลคอมเมนท์เกี่ยวกับรูปภาพและข้อความต่างๆ จากภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษด้วย 

ผู้ใช้สามารถเซฟข้อมูลรูปภาพบนเว็บไซต์ Photozou ได้ฟรีโดยไม่จำกัดขนาดไฟล์ (แต่จำกัดขนาดของรูปภาพ และจำกัดการส่งข้อมูลสูงสุดต่อเดือนที่ 1-3 GB)

ถ้ายังไม่จุใจ บริการ "Photozou Plus" จะช่วยให้คุณเซฟรูปได้เต็มที่โดยไม่มีการจำกัดขนาดของรูปภาพ สามารถรับส่งข้อมูลได้มากถึง 5 GB ต่อเดือน และตัดปัญหาโฆษณารบกวนด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 500 เยน

บริษัทหวังที่จะดึงดูดกลุ่มผู้รักการถ่ายภาพจากทั่วทุกมุมโลกและสร้างฐานผู้ใช้ระยะยาว ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้ผลิตกล้องสัญชาติญี่ปุ่นหลายราย และนำเสนอโปรโมชั่นหลากหลายรูปแบบที่ช่วยกระตุ้นการใช้งานเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กแห่งนี้  

ข้อมูลบริษัท
OFF Line Co., Ltd.
ที่อยู่: โตเกียว, เขตชินากาวะ, คามิโอซากิ 2-24-13 904
ประธาน: โคอิจิ อิชิซึกะ
ก่อตั้ง: ตุลาคม 2556
ทุนจดทะเบียน: 112,100,000 เยน (รวมทุนสำรอง)
ประเภทธุรกิจ: พัฒนาการสื่อสารระยะใกล้ (AirTalk) ที่ใช้ Wi-Fi และบลูทูธพลังงานต่ำ (BLE), ให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เน้นรูปภาพ, บริหารจัดการรูปภาพบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก, โฆษณาบนอินเทอร์เน็ต
ลิงค์บริษัท: http://off-line.co.jp
ลิงค์ AirTalk: http://off-line.co.jp/airtalk/
ลิงค์ Photozou: http://photozou.jp/

[สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวชิ้นนี้ได้ที่]
OFF Line Co., Ltd.
ติดต่อ: 
โมริกาวะ
โทร. +813-6303-9988 
อีเมล: info@off-line.co.jp