บริษัท ONE Aviation(TM) แต่งตั้งให้บริษัท Jinggong General Aviation เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องบินเจ็ท Eclipse(TM) แต่เพียงผู้เดียว 

เพื่อให้ Jinggong เปิดตลาดเอเชียสำหรับผู้ผลิตเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็ก


เมืองซีอาน, ประเทศจีน, Oct. 26, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าบริษัท Jinggong Gernaral Aviation จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องบินเจ็ท Eclipse แต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีน  ขณะนี้ Jinggong Gernaral Aviation เปิดดำเนินการด้วยความสำเร็จทั่วประเทศจีนเป็นเวลาสิบเอ็ดปีติดต่อกัน ให้บริการสร้าง จัดจำหน่ายแบบครบวงจร ฝึกอบรม และรูปแบบการบริการสำหรับเครื่องบินแต่ละแบบที่บริษัทเป็นตัวแทน ซึ่งรวมถึง Cirrus และ Mahindra Airvan

คุณ Zhang Mingding ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Jinggong General Aviation จำกัด ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่มีโอกาสได้นำเสนอ Eclipse ให้แก่ลูกค้าของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่อุตสาหกรรมการบินในประเทศจีนมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับบริษัท ONE Aviation จะทำให้ตลาด Eclipse เติบโตได้อย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย”

คุณ Alan Klapmeier ซีอีโอของบริษัท ONE Aviation กล่าวอย่างตื่นเต้นเช่นกันว่า “Jinggong รักษาตำแหน่งผู้นำทางด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบินของประเทศจีนได้อย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีพลังเป็นตัวแทนของเราในตลาดที่มีความสำคัญที่สุดนี้” คุณ Klapmeier กล่าว “ONE Aviation มองเห็นโอกาสในการขายของตลาดเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กภายในประเทศจีน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือกับกลุ่มบริษัทอย่าง Jinggong ซึ่งมีวิสัยทัศน์ร่วมกับเราเกี่ยวกับการเจริญเติบโตด้านการบินในประเทศจีน”

บริษัท Jinggong (Beijing) General Aviation และบริษัทในเครือเป็นบริษัทการบินทั่วไปประเภท A ที่ผ่านการรับรองโดยฝ่ายบริหารการบินพลเรือนของประเทศจีน (The Civil Aviation Administration of China) และให้บริการสนับสนุนการดำเนินงาน การจัดจำหน่าย การฝึกอบรมด้านการบิน และการซ่อมบำรุง ในหลายจังหวัดของประเทศจีน

เครื่องบินเจ็ท Eclipse 550 แบบสองเครื่องยนต์จาก ONE Aviation มีจุดเด่นในเรื่องของสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด ความประหยัดคุ้มค่า และความปลอดภัย เครื่องบินเจ็ท Eclipse 550 สามารถบินที่ระดับเพดานบินสูงสุด 41,000 ฟุต ที่ความเร็วสูงสุด 430 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยจะใช้น้ำมันไม่เกิน 59 แกลลอนต่อชั่วโมง ซึ่งทำให้เป็นเครื่องบินเจ็ทสองเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในโลก 

เกี่ยวกับบริษัท Jinggon General Aviation

Jinggong General Aviation มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านการบินแบบมืออาชีพ รวมถึงการฝึกอบรมการบิน การจัดจำหน่ายเครื่องบิน การดำเนินงานเครื่องบินเจ็ทเพื่อธุรกิจ การซ่อมบำรุงเครื่องบิน การจัดการสนามบิน และการดำเนินงานด้านการบินพลเรือนแก่อุตสาหกรรมการบินในประเทศจีน Jinggong General Aviation และบริษัทในเครือเป็นเจ้าของบริษัทบริหารจัดการสนามบิน Beijing Badaling ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับบริษัท ONE Aviation

ONE Aviation เป็นผู้ขาย ผลิต และส่งมอบเครื่องบินเจ็ทแบบสองเครื่องยนต์ Eclipse 550 และ Eclipse SE ยังเป็นผู้พัฒนาเครื่องบินเจ็ทเครื่องยนต์เทอร์โบโพรบแบบเดี่ยว Kestrel 350 ONE Aviation เป็นผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมศาสตร์ การซ่อม การบำรุงรักษา และการสนับสนุนสำหรับเครื่องบินรุ่น Eclipse 500 และ Eclipse 550 ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชม www.ONEaviation.aero

ติดต่อสื่อ:
ONE Aviation
Chad Elkins
843.284.1105
chad.elkins@oneaviation.aero

Jinggong Air
010-69129167
info@jinggonggroup.com