ข้อตกลงใหม่ของ pH Miners Inc's ที่เสนอยอดเงินออมทรัพย์ถึง $ 3000 ในตัวขูดเหมือง Bitcoin และ Litecoin


นิวยอร์ก, April 13, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- pH Miners Inc ได้เปิดตัวข้อเสนอพิเศษในตัวขูดเหมือง Bitcoin และ Litecoin ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อตัวขูดเหมืองสี่ตัวในราคาของแค่สามตัว โดยจะสามารถประหยัดได้ถึง $ 3,000

ท่านสามารถดูภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/bda9439e-1925-4eeb-9349-6d69660ac72b

ข้อเสนอใหม่ช่วยให้ลูกค้าสามารถผสมและจับคู่หน่วยต่างๆ ตามความต้องการของพวกเขาใน Bitcoins หรือ Litecoins ตัวอย่างเช่น ถ้าลูกค้าท่านใดต้องการตัวขูดเหมือง Bitcoin สองตัวและตัวขูดเหมือง Litecoin จำนวนหนึ่งตัว ก็ยังคงมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอพิเศษดังกล่าวและสามารถที่จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างตัวขูดเหมือง Bitcoin หรือ Litecoin เป็นหน่วยที่สี่โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการตัวขูดเหมืองชนิดใด พวกเขาก็คงยังคงมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เมื่อสั่งซื้อเป็นจำนวนสามหน่วยต่อครั้ง ในขณะที่ราคาปลีกอยู่ที่ $3,000  ต่อจำนวนหนึ่งหน่วย โปรโมชั่นพิเศษนี้ช่วยประหยัดเงินได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของ pH Miners Inc ทุกท่าน

pH Miners Inc ถูดก่อตั้งขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว โดยมีจุดประสงค์ที่จะให้บริการการขูดเหมือง cryptocurrency โดยใช้เทคโนโลยีระดับสูงและสามารถทำกำไรได้ดี ส่วนประกอบทั้งหมดของตัวขูดเหมือง Litecoin และ Bitcoin ล้วนแต่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครทั้งสิ้นและถูกการพัฒนาขึ้นอย่างอิสระโดยไม่ได้ใช้เทคโนโลยีของบุคคลที่สามเลย ด้วยการทำงานในลักษณะนี้ pH Miners Inc ยังคงทุ่มเทให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งสามารถลดละค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ให้ต่ำลง ขณะที่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการทำงานที่อยู่ในระดับสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

ในการกล่าวถึงข้อเสนอพิเศษล่าสุด โฆษกของ pH Miners อธิบายว่าการมุ่งมั่นที่จะลดค่าใช้จ่ายให้ต่ำลงพร้อมกับพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้นดังกล่าวได้ทำให้พวกเขาสามารถเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภค "ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยทุกๆคนมีความมุ่งมั่นอย่างสูงในสิ่งที่เราทำ เราต้องการที่จะทำให้การทำเหมืองแร่ cryptocurrency สามารถให้บริการลูกค้าที่หลากหลาย และโดยการพัฒนาเทคโนโลยีทางเลือกที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง เราสามารถที่จะนำเสนอโปรโมชั่นซื้อสามแถมหนึ่ง ที่จะเพิ่มผลกำไรอย่างมากให้กับลูกค้าของเรา.
แม้ว่าตัวขูดเหมือง Bitcoin และ Litecoin ของ pH Miners Inc มีราคาไม่แพงถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันที่มีการแข่งขันในตลาด แต่คุณภาพของอุปกรณ์ก็ไม่เคยถูกลดลงแม้แต่น้อย ตัวขูดเหมืองทุกตัวจะต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบสองขั้นตอน ขั้นแรกถูกดำเนินการในช่วงท้ายของกระบวนการผลิตและครั้งที่สองก่อนที่อุปกรณ์ที่ถูกส่งไปเพื่อให้มั่นใจว่าทุกหน่วยเดียวได้ไปถึงมือลูกค้าในสภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ตัวขูดเหมือง Bitcoin มาพร้อมกับการรับประกันห้าปี ในขณะที่ตัวขูดเหมือง Litecoin มีการรับประกันอย่างน่าประทับใจถึง 15 ปี

pH Miners Inc ยังเสนอการจัดส่งระหว่างประเทศฟรีสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ซื้อ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์ประกอบด้วยหน่วยต่างๆ ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่และหนัก ทำให้มีแนวโน้มที่จะขึ้นชั้นค่าจัดส่งอย่างมีนัยสำคัญ โดยการจัดการค่าจัดส่งด้วยตัวเอง pH Miners Inc ช่วยลูกค้าประหยัดได้เป็นจำนวนหลายร้อยดอลลาร์ของค่าจัดส่ง

แม้ว่าจะเป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหม่และเพิ่งมีการเปิดตัวอุปกรณ์อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016  แต่ pH Miners Inc มุ่งมั่นที่จะทำให้พวกเขามีอิทธิพลอย่างมากต่ออุตสาหกรรมนี้โดยนำเสนอตัวขูดเหมืองที่ราคาไม่แพง ด้วยศักยภาพสูงในการทำกำไรดังกล่าวจากผลิตภัณฑ์ของพวกเขา บริษัทคาดว่าจะดึงดูดลูกค้าที่ยังใหม่ต่อการขูดเหมือง Bitcoin และ Litecoin และมีความกระตือรือร้นที่จะลงทุนในสกุลเงินดิจิตอลที่ได้รับความนิยมเหล่านี้

ท่านสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ pH Miners Inc และอุปกรณ์ของพวกเขา หรือใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษดังกล่าวและซื้อสี่หน่วยในราคาของสาม โดยไปที่ www.phminers.com


            

Contact Data