Mitel ยกระดับการสื่อสารแบบ Real-Time ขั้นสูงสำหรับคนทำงานและผู้บริโภคเคลื่อนที่


ชุดบริการใหม่ของศูนย์การติดต่อ คลาวด์ และโซลูชันมือถือที่ช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมแบบไร้รอยต่อ

สำหรับการทำงานร่วมกันและการพาณิชย์

  • อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ โดยเพิ่มศักยภาพของศูนย์การติดต่อที่เอื้อประโยชน์ต่อสมาร์ทโฟนและกลุ่มลูกค้ารุ่น millennial
  • ปกป้องการเข้าถึงคลาวด์แบบทางไกลผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยมีศักยภาพในการรักษาความปลอดภัยที่รองรับแอพพลิเคชันมือถือ 4G LTE และ 5G
  • ขยายการสื่อสารแบบ real-time โดยตรงในขั้นตอนการทำงานของแพลตฟอร์ม SaaS ชั้นนำ
  • ช่วยเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรขนาดใหญ่ที่มีเครื่องมือการควบคุม การวิเคราะห์ และเครื่องมือมวลแจ้งเตือนระดับสูง

ซานดิเอโก , April 20, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Mitel® (Nasdaq: MITL) (TSX: MNW) ผู้นำระดับโลกในธุรกิจแบบ real-time การสื่อสารโดยใช้คลาวด์และมือถือ วันนี้ได้ประกาศตัวนวัตกรรมชุดต่อไปสำหรับผู้ประกอบการและผู้ให้บริการ ในขณะที่บริษัทยังคงส่งมอบเทคโนโลยีและความสามารถต่างๆ ในการสื่อสารและการทำงานร่วมกันบนพื้นฐานของการใช้โทรศัพท์มือถือ ระบบคลาวด์ และมุ่งเน้นไปที่รุ่น millennial

การส่งมอบประสบการณ์ของศูนย์การติดต่อที่รองรับรุ่น millennial: การถือกำเนิดของเครือข่าย 4G และ 5G ได้ทำให้จุดเข้าสู่เครือข่ายธรรมชาติของผู้บริโภคกลายเป็นการเข้าสู่ธุรกิจโดยผ่านแอพพลิเคชันของโทรศัพท์มือถือ ด้วยการเกิดขึ้นที่สอดคล้องกันของอินเทอร์เน็ตและบริการเครื่อง-ต่อ-เครื่อง ธุรกิจต้องการความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นเพื่อปรับตัวและประสบความสำเร็จ รุ่นใหม่ล่าสุดของศูนย์ Mitel MiContact ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เน้นการใช้โทรศัพท์มือถือ และดึงดูดลูกค้าที่เป็นรุ่น millennial พร้อมแล้วที่จะมอบความคล่องตัวดังกล่าว โดยได้เปลี่ยนทุกปฏิสัมพันธ์ให้เป็นโอกาสที่จะสร้างความภักดีของลูกค้า โดยการช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบดิจิตอลขั้นสูงผ่านการสื่อสารแบบ real-time สื่อสังคม และการใช้ CRM ศูนย์ MiContact ให้มุมมองที่มีการเชื่อมโยงสูงเกี่ยวกับโปรไฟล์ของลูกค้า ซึ่งสามารถสานต่อกับความสามารถขั้นสูงในการกำหนดเส้นทางที่จะหาผู้เชี่ยวชาญและส่งมอบประสบการณ์อันน่าพึงพอใจและโดยทันทีให้กับลูกค้า

การเชื่อมโยงได้อย่างลงตัวระหว่างแพลตฟอร์มที่ใช้ระบบคลาวด์และการสื่อสารแบบ Real-TimeMiCloud ซึ่งเป็นผลงานการแก้ปัญหาการสื่อสารที่ใช้คลาวด์ชั้นนำในตลาดของ Mitel ขณะนี้ได้เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มที่ใช้คลาวด์ CRM ชั้นนำมากกว่า 20 ราย พร้อมกับแอพพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน เช่น Microsoft Office 365 และ Google Apps นอกจากนี้ MiCloud ยังถูกนำไปใช้งานในแอพพลิเคชันที่ใช้ระบบคลาวด์ต่างๆ สำหรับการสรรหาทรัพยากรบุคคล การจัดการตัวแทนจำหน่ายแฟรนไชส์ และการจัดการทางการเงินและอื่นๆ ปัจจุบันนี้ คนทำงานที่ต้องใช้ข้อมูล เช่น พนักงานของศูนย์ติดต่อ พนักงานบริการลูกค้า พนักงานขาย บุคลากรที่ทำงานในหน่วยฉุกเฉิน และบุคลากรทางการแพทย์มีจำนวนเกือบหนึ่งในสามของแรงงานโลก บุคลากรเหล่านี้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแอพพลิเคชัน SaaS ที่ส่งผ่านคลาวด์ และมักจะผ่านโทรศัพท์มือถือ ตอนนี้ผลงาน MiCloud ได้ถูกนำเข้าไปใช้โดยตรงในแอพพลิเคชันขั้นตอนการทำงานมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงการสื่อสารแบบ real-time มากขึ้นโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องออกจากแอพพลิเคชัน

การปกป้องการสื่อสารแบบ Real-Time จากภัยคุกคามในโลกไซเบอร์: การเจริญเติบโตของการเข้าถึงโลกมัลติมีเดียพร้อมกับการใช้งาน Wi-Fi และอุปกรณ์ส่วนบุคคลสำหรับการสื่อสารทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างสอดคล้องกันได้ก่อให้เกิดความท้าทายเพิ่มเติมเมื่อธุรกิจต่างๆ พยายามพัฒนาตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทำงานและลูกค้าเคลื่อนที่ ด้วยการร่วมมือกับ Unisys Mitel ได้นำเสนอเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย MiStealth เพื่อให้บริการการเข้าถึงคลาวด์โดยผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างปลอดภัยแก่ผู้ประกอบการและผู้ให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยและการละเมิดข้อมูล เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นผู้นำด้านการสื่อสารของ Mitel และความปลอดภัยของ Unisys StealthTM ที่ใช้ข้อมูลส่วนตัวเป็นหลัก ในระบบการแบ่งส่วนและการเข้ารหัสลับ MiStealthช่วยให้ธุรกิจสามารถควบคุมผู้ที่สามารถเข้าถึงเครือข่ายขององค์กรโดยขึ้นอยู่กับตัวตนของผู้ใช้ – ทั้งจากภายในองค์กรและบนคลาวด์ – ในขณะที่ลดพื้นที่ของการโจมตีและให้การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มสูงขึ้นซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการใช้งานในระบบคลาวด์ส่วนตัว นอกจากนี้ MiStealth ยังลดความยุ่งยากในระบบการจัดการการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครือข่ายสาธารณะ (เช่น อินเตอร์เน็ต) แต่ไม่เสี่ยงต่อการทำให้การสื่อสารแบบ real-time ของพวกเขารั่วไหล โซลูชันนี้ยังถูกนำมารวมไว้กับลูกค้า RCS / VoLTE / VoWiFi ของ Mitel เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

เพิ่มขีดความสามารถของการติดต่อสื่อสารในวิทยาเขตขนาดใหญ่อย่างชาญฉลาดมากขึ้น: เนื่องจากมหาวิทยาลัยที่มีขนาดใหญ่มักอยากจะผสมผสานระบบการเชื่อมต่อที่มีสายและไร้สายเข้ากับแอพพลิเคชันที่ใช้ระบบคลาวด์ ความต้องการที่จะเพิ่มพูนความสามารถในการสื่อสารโดยใช้เสียง วิดีโอ และการทำงานร่วมกันอย่างมีคุณภาพได้เพิ่มความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น Mitel พยายามที่จะทำให้การสื่อสารแบบ real-time สำหรับมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่เป็นไปอย่างชาญฉลาดมากขึ้นและมีความสามารถขั้นสูงโดยใช้เครื่องมือในการตรวจสอบ วิเคราะห์ และแจ้งเตือนขั้นสูง Mitel Performance Analytics สามารถตรวจค้นและแก้ใขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่มันจะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ ด้วยเครื่องมือควบคุม การแจ้งเตือนแบบ real-time และการตรวจสอบแบบ 24/7 เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น บริการ Mitel Mass Notification ยังให้ช่องทางการสื่อสารที่น่าเชื่อถือเมื่อการสื่อสารผ่านทางอีเมล ข้อความ เสียง และวิดีโอแบบธรรมดาเกิดความล้มเหลว เนื่องจากปัญหาต่างๆ ในการส่งผ่านข้อมูล ปัญหาทางเทคนิค หรือปัญหาการเชื่อมต่อ

นวัตกรรมใหม่เหล่านี้ถูกเปิดตัวที่งาน Mitel Next ในซานดิเอโก ซึ่งยังคงแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ Mitel ในการสร้างอนาคตขององค์กรโทรศัพท์มือถือที่ได้แรงหนุนจากความต้องการที่จะเพิ่มพูนประสบการณ์ของลูกค้าและสนับสนุนรูปแบบธุรกิจใหม่ได้อย่างลงตัว

คำคม

“ผู้ใช้ของเรากำลังมองหาความสะดวกสบายของโทรศัพท์มือถือ ความรวดเร็วของการใช้งาน และความสะดวกในการบริหารจัดการที่พบได้ในโซลูชันซึ่งใช้ระบบคลาวด์ พร้อมทั้งความสามารถที่ถูกพิสูจน์มาแล้วของการใช้งานเดสก์ท็อปแบบดั้งเดิม ”Marcell Galatiano สมาชิกคณะกรรมการของ Mitel User Group กล่าวไว้“ Mitel ได้ลงทุนเพื่อทำให้การสื่อสารและการทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเป็นแบบไร้สายหรือมีสาย ใช้คลาวด์หรือในสถานที่ ก็สามารถช่วยสร้างเส้นทางที่ราบรื่นไปสู่อนาคตให้กับบริษัทที่ให้บริการได้”

“ในช่วงทศวรรษที่ 1990 ได้มีการคาดการณ์ว่าอีเมลจะมาแทนที่การสื่อสารโดยใช้เสียงสำหรับการดูแลลูกค้า หลังจากนั้นก็คาดการณ์ถึงเว็บแชท และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เป็นสื่อสังคม” Sheila McGee-Smith ผู้ก่อตั้งและนักวิเคราะห์หลักของ McGee-Smith Analytics กล่าวไว้ “สิ่งที่เกิดขึ้นแทน ก็คือ บริษัทควรพัฒนาทั้งช่องทางที่ใช้เสียงและใช้ดิจิตอล ทั้งแบบเดี่ยวและแบบใช้ร่วมกัน ชื่อเสียงของแบรนด์ได้รับผลกระทบเป็นอย่างยิ่งจากความสามารถขององค์กรที่จะตอบสนองต่อความต้องการเหล่านี้ ซึ่งทำให้กลยุทธ์ประสบการณ์ของลูกค้ามีความสำคัญมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

“การสื่อสารในสถานที่ทำงานและของผู้บริโภคปัจจุบันนี้จะใช้เครื่องมือเคลื่อนที่มากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้เครือข่ายมักจะต้องการการเชื่อมต่อที่มีความสะดวกจากทุกที่” Rich McBee ซีอีโอของ Mitel กล่าวไว้ “Mitel มีบทบาทที่ไม่ซ้ำใครในการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เข้าใจวิธีการที่จะเอาชนะความท้าทายเหล่านี้และได้รับประโยชน์จากการผสมผสานระหว่างโหมดการสื่อสารต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งการสื่อสารที่มีความเร็วสูงและความเรียบง่ายมากขึ้น”

ข้อเท็จจริงที่สำคัญ

  • ผู้ใช้บริการสื่อสารทางธุรกิจคลาวด์กว่าสองล้านรายให้ความไว้วางใจแก่ Mitel ในแต่ละวัน ซึ่งเป็นจำนวนกือบหนึ่งในสี่ของสมาชิกที่ใช้การสื่อสารแบบคลาวด์ทั้งหมด
  • Mitel เป็นแบรนด์การสื่อสารเดียวในการรายงานทั้งห้าตัวของ Gartner Magic Quadrant ที่เกี่ยวกับการสื่อสารด้านธุรกิจ
  • ลูกค้าของ Mitel รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแนวหน้าของโลกจำนวน 15 จาก 20 ราย
  • Mitel ให้บริการ VoLTE / VoWiFi ใน 18 ประเทศ

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

  • ดาวน์โหลด eBook “Customer Experience for Dummies” (“ประสบการณ์ลูกค้าสำหรับคนโง่”)
  • ดาวน์โหลด infographic “The Power of the Mobile Consumer” (“พลังของผู้บริโภคเคลื่อนที่”)
  • ดาวน์โหลด eBook “Top Customer Experience Tips to Steal from the Pros” (“เคล็ดลับเด็ดในการขโมยประสบการณ์ของลูกค้าจากข้อดี”)
  • ดาวน์โหลดกระดาษสีขาว “Delivering a Digital Customer Experience for Today’s Mobile Customer” (“ให้ประสบการณ์ลูกค้าดิจิตอลแก่ผู้บริโภคเคลื่อนที่ในปัจจุบัน”)
  • ดาวน์โหลดกระดาษสีขาว “Securing Real-Time Mobile Communications” (“ปกป้องความปลอดภัยในการสื่อสารเคลื่อนที่แบบ Real-time”)
  • ดาวน์โหลด infographic เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสำหรับ “Rise of the Mobile Enterprise” (“การผงาดขึ้นของธุรกิจเคลื่อนที่”)

สื่อสังคม
Twitter: Mitel โชว์ผลงาน real-time comms สำหรับคนทำงานเคลื่อนที่และผู้ใช้โทรศัพท์มือถือใน #MitelNext ในซานดิเอโก
Twitter: ศูนย์ติดต่อ Mitel ใหม่ที่เสนอคลาวด์และโซลูชันมือถือ จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ไร้รอยต่อสำหรับการทำงานร่วมกันและการพาณิชย์ #MitelNext

แท็ก/คำสำคัญ

องค์กรมือถือ, คลาวด์, ศูนย์ติดต่อ, ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ, Mitel Next

เกี่ยวกับ Mitel
ผู้นำตลาดระดับโลกในการสื่อสารระดับองค์กรและโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการมากกว่า 2 พันล้านการเชื่อมโยงด้านธุรกิจ และ 2 พันล้านบริการโทรศัพท์มือถือในทุกวัน Mitel (Nasdaq: MITL) (TSX: MNW) ช่วยให้ธุรกิจและผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อการทำงานร่วมกันและการให้บริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับลูกค้า นวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารของเราให้บริการแก่ผู้คนกว่า 60 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศและ 130 ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ซึ่งรวมผู้ให้บริการมือถือชั้นนำ 15 จาก 20 รายทั่วโลก ทำให้เราไม่เหมือนใครและเป็นเพียงบริษัทเดียวที่สามารถสร้างสะพานเชื่อมต่อระหว่างองค์กรและลูกค้ามือถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.mitel.com และติดตามเราได้ที่ Twitter @Mitel
Mitel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท Mitel Networks
เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
MITL-C

สื่อ - อเมริกา
Camille Beasley
469-212-0433
camille.beasley@mitel.com

นักลงทุน
Michael McCarthy
469-574-8134
michael.mccarthy@mitel.com

สื่อ – EMEA/AP
Duncan Miller
+44 (0) 1291 612 646
duncan.miller@mitel.com

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม
Amy MacLeod
613-691-3317
amy.macleod@mitel.com