Jaime R. Landivar รับตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาการค้าคนใหม่ของแผนกชีวิตและการลงทุนของ PA Group


ไมอามี่, April 26, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- PA Group ได้แต่งตั้ง Jaime Landivar ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการลงทุนทั่วโลกที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินให้เป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาการค้าคนใหม่ของแผนกชีวิตและการลงทุน Jaime จะรายงานโดยตรงต่อ Charles Jorge ประธานของ PA Group และจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทใน Coral Gables รัฐฟลอริดา เขาจะรับผิดชอบในเรื่องการขยายการกระจายสินค้าในละตินอเมริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง

“ประสบการณ์อันเข้มแข็งของ Jaime ไม่ได้อยู่แค่เพียงแต่ในฐานะของผู้ที่เป็นมืออาชีพในด้านบริการทางการเงิน แต่ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการลงทุนทั่วโลก การได้ตัวเขามาจะมีคุณค่าอย่างยิ่งในการช่วยส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทของเราภายในตลาดต่างๆ ที่เรากำลังทำการค้าอยู่ ณ ปัจจุบัน” Jorge ให้ความเห็น “เขาเป็นมืออาชีพที่มีแรงบันดาลใจสูง ประกอบด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถและบันทึกความสำเร็จอันแน่นหนาและต่อเนื่อง เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะพึ่งพาความเชี่ยวชาญของเขาในการขยายแผนกชีวิตและการลงทุนของเรา”

ก่อนที่จะมาทำงานให้กับ PA Group Jaime เป็นรองประธานฝ่ายการพัฒนาการค้าสำหรับละตินอเมริกาของบริษัท Sun Life Financial International ประจำที่เมืองปานามา ประเทศปานามา มาก่อน ในตำแหน่งนี้ Jaime ได้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาแรงขายในภูมิภาค พร้อมกับสร้างความความตระหนักรับรู้ของตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทในตลาดการเงินละตินอเมริกา นอกจากนี้ Jaime ยังอยู่ในตำแหน่งผู้นำด้านบริการทางการเงินและการลงทุนแบบพัตนัมทั่วประเทศ (Nationwide Financial Services and Putnam Investments) ของ CDA International

จากประสบการณ์อันยาวนานและกว้างขวางในอุตสาหกรรมเหล่านั้น Jaime ได้พัฒนาทั้งทักษะการทำงานและความเชี่ยวชาญอันเป็นเอกลักษณ์ของตนในการกระจายกองทุนรวม, เงินบำนาญแบบแปรผัน (Variable Annuities), หุ้นนอกตลาด (Private Equity), หุ้นกู้อนุพันธ์, ประกันชีวิต, การวางแผนการเกษียณอายุ (401Ks) และสินค้านอกฝั่ง

Jaime ได้แสดงถึงความกระตือรือร้นในการเริ่มต้นการทำงานในตำแหน่งใหม่กับ PA Group โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกกระตือรือร้นและขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้ทำงานกับ PA Group และช่วยเหลือลูกค้าสากลของเราให้บรรลุถึงเป้าหมายทางการเงินของพวกเขา บรรยากาศในปัจจุบันเปิดโอกาสให้เราสร้างสรรค์และมอบข้อเสนอเกี่ยวกับการแก้ปัญหาการลงทุนที่ดีอย่างต่อเนื่องให้กับตลาดได้”

Jaime สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Bridgewater State และได้รับใบอนุญาตหลักทรัพย์ Series 6 และ Series 63 จากสำนักงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงิน (FINRA) ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลอิสระที่ใหญ่ที่สุดที่ควบคุมบริษัทที่ทำธุรกิจหลักทรัพย์ทั้งหมดในประเทศสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ PA Group
จากการดูแลสุขภาพให้แก่ลูกค้าทั่วโลกในการช่วยเหลือพวกเขาให้มีอนาคตทางการเงินที่สำเร็จ PA Group ได้วางแผนความมั่นคงทางด้านการเงินให้กับเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในชีวิต ตลอดระยะเวลา 18 ปี PA Group ได้แนะนำและปกป้องลูกค้าในระดับสากลด้วยการแก้ปัญหาที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพและความมั่งคั่ง เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PA Group กรุณาเยี่ยมชมที่www.pagroupco.com

ภาพประกอบการประกาศนี้ สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9ed3d632-3e7b-4983-ac96-22573417dd39

สำหรับการสอบถามข้อมูลสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ Jackie Villavicencio ผู้จัดการด้านการตลาด ของ PA Group ที่ +1 (305) 405-7132 หรืออีเมล marketing@pagroupco.com