CallidusCloud ประกาศเปิดตัว Lightning Commissions บน Salesforce AppExchange ซึ่งเป็นตลาดแอพลิเคชันระดับองค์กรชั้นนำของโลก

ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงข้อมูลค่าคอมมิชชั่นและข้อมูลค่าตอบแทนในหน้าจอ Salesforce ของตน


DUBLIN, Calif., Sept. 21, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ผู้นำด้านโซลูชั่น การขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ลูกค้า  ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวแอพลิเคชัน Lightning Commissions บน Salesforce AppExchange เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจต่างๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานด้วยวิธีการใหม่ๆ

สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Salesforce แอพลิเคชัน Lightning Commissions ของ CallidusCloud มีให้บริการใน AppExchange และ calliduscloud.com/commissions

Lightning Commissions ให้การมองเห็นที่ทันสมัยสำหรับตัวแทนฝ่ายขายในกระบวนการขายทั้งหมดและรวมถึงเครื่องมือในการประเมินการจ่ายค่าคอมมิชชั่นได้อย่างง่ายดายภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกัน ข้อเสนอพิเศษมีให้บริการใน Lightning หรือรุ่น Classic ต่างๆ ของ Salesforce และทำงานบนเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ

CallidusCloud Lightning Commissions
ด้วย CallidusCloud Lightning Commissions ตัวแทนฝ่ายขายสามารถได้รับประโยชน์จากความสามารถดังต่อไปนี้:

  • ทบทวนแผนการจ่ายค่าคอมมิชชั่นและดูการประมาณค่านายหน้าแบบเรียลไทม์สำหรับทุกโอกาสในทุกขั้นตอน
  • ประมาณการและคาดการณ์การจ่ายเงินค่าคอมมิชชั่นภายใต้สถานการณ์การจัดการที่แตกต่างกันหรือด้วยส่วนลดต่างๆ

การดำเนินการขายสามารถสร้างรายงานและปรับการคาดการณ์ได้อย่างถูกต้อง จัดสรรงบประมาณ สร้างการประชาสัมพันธ์เพื่อกระตุ้นธุรกิจใหม่ ๆ และเปลี่ยนแปลงกระบวนการขายเพื่อเพิ่มความสำเร็จ พวกเขาสามารถสร้างและโต้ตอบกับรายงานจากหน้าแดชบอร์ดเดียว—แทนการรอให้ IT สร้างและรวมข้อมูล—และเจาะลึกลงไปในความสำเร็จ ประสิทธิภาพ และรายละเอียดการชำระเงินโดยตัวแทนฝ่ายขาย ภูมิภาค หรือผลิตภัณฑ์

การเพิ่มการมองเห็นในกระบวนการชดเชยและการจ่ายเงินด้วย Lightning Commissions ช่วยให้พนักงานขายสามารถปรับพฤติกรรมในทุกขั้นตอนของวงจรการขายเพื่อเพิ่มรายได้ของพวกเขาและรายได้ขององค์กรได้สูงสุด เมื่อโอกาสเปลี่ยนไป ผู้แทนฝ่ายขายสามารถเข้าใจผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับค่าคอมมิชชั่นของตนได้มากขึ้น การมองเห็นเป็นวงกลมยังช่วยลดข้อพิพาทในการชดเชยได้ เนื่องจากตัวแทนฝ่ายขายสามารถดูรายละเอียดตามผลิตภัณฑ์และโอกาสได้ในเวลาจริง

Lightning Commissions เป็นส่วนหนึ่งของชุด Lead to Money ของ CallidusCloud ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์ SaaS ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถขับเคลื่อนการมีส่วนร่วม การจัดการปฏิบัติงานการขาย และประสิทธิภาพการขายขององค์กรตลอดวงจรการขายด้วยซอฟต์แวร์คลาวด์ที่มีผู้เช่าหลายรายที่ได้รับรางวัล

“เพื่อให้มีประสิทธิภาพจะต้องมีการทำความเข้าใจกันดีเกี่ยวกับสิ่งจูงใจในการขาย ตัวแทนฝ่ายขายจำเป็นต้องทราบถึงผลกระทบที่การผสมและส่วนลดข้อตกลงที่แตกต่างกันมีต่อการจ่ายเงินของพวกเขา Lightning Commissions ให้การเข้าถึงข้อมูลนี้อย่างรวดเร็วโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องออกจาก Salesforce” Andres Botero รองประธานอาวุโสและผู้บริหารสายงานการขายและการตลาดของ CallidusCloud กล่าว

“ทุกคนและทุกอย่างกำลังพัฒนาอย่างชาญฉลาดและเชื่อมต่อกันมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นและ บริษัทต่างๆ ต้องการเปลี่ยนวิธีที่พวกเขาเชื่อมต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานต่างๆ” Kori O’Brien รองประธานอาวุโส การขาย ISV ของ Salesforce กล่าวว่า “ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของแพลตฟอร์ม Salesforce CallidusCloud ได้มอบวิธีใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ลึกมากขึ้นเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นการขายและการจ่ายเงิน”

เกี่ยวกับ Salesforce AppExchange
Salesforce AppExchange เป็นตลาดแอประดับองค์กรชั้นนำของโลกที่ให้เพิ่มพลังให้บริษัทต่างๆ ในการขาย ให้บริการ ทำการตลาด และมีส่วนร่วมในรูปแบบใหม่ทั้งหมด ด้วยแอปพันธมิตร 3,000 รายและการติดตั้งของลูกค้ามากกว่า 4 ล้านครั้ง นี่ถือเป็นแหล่งที่ครอบคลุมที่สุดของเทคโนโลยีคลาวด์ มือถือ โซเชียล IoT การวิเคราะห์ และปัญญาประดิษฐ์สำหรับธุรกิจต่างๆ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมAdditional Resources

Salesforce, AppExchange และอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ salesforce.com, inc

เกี่ยวกับ CallidusCloud
Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ CallidusCloud® เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ของลูกค้าในระบบคลาวด์ CallidusCloud ช่วยให้องค์กรเร่งและเพิ่มกระบวนการนำเงินของตนด้วยชุดโซลูชันที่สมบูรณ์แบบเพื่อระบุทางเดินที่ถูกต้อง ดูแลให้แน่ใจว่ามีอาณาเขตและการจัดสรรโควต้าที่เหมาะสม ช่วยให้ฝ่ายขายสามารถกำหนดราคา เสนอราคาโดยอัตโนมัติ เพิ่มความเร็วในการเจรจาสัญญา และปรับปรุงการขาย – ขับเคลื่อนข้อเสนอขายที่ใหญ่ขึ้นและเร็วขึ้น องค์กรชั้นนำกว่า 5,700 แห่งในทุกอุตสาหกรรมได้พึ่งพา CallidusCloud Lead to Money Suite เพื่อปิดข้อเสนอเพิ่มเติมและสร้างรายได้ได้เร็วขึ้น

บล็อก: www.calliduscloud.com/salespulse
LinkedIn: www.linkedin.com/company/calliduscloud
Facebook: www.facebook.com/callidussoftware
ทวิตเตอร์: @calliduscloud@calliduscloudIR
เว็บ: www.calliduscloud.com

©2017 Callidus Software Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Callidus, Callidus Software, โลโก้ Callidus Software, CallidusCloud, โลโก้ CallidusCloud, Clicktools, SURVE, syncfrog, TrueComp Manager, ActekSoft, ACom3, iCentera, Webcom, Litmos, โลโก้ Litmos, LeadFormix, Rapid Intake, 6FigureJobs, และ LeadRocket เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Callidus Software Inc.

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ:
Venus Picart
CallidusCloud
(925) 251-2200
pr@calliduscloud.com