Sigma Designs แจ้งรายชื่อสถานที่รับรองการทดสอบ Z-Wave ใหม่ในประเทศจีน

Institute of Digital Guangdong ทำหน้าที่ให้การรับรองทางเทคนิคอิสระ


FREMONT, Calif., Oct. 10, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นระบบอัจฉริยะ system-on-chip (SoC) สำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Smart home IoT ได้ประกาศในวันนี้ว่าทาง Institute of Digital Guangdong (IDG) จะทำหน้าที่เป็นสถานที่ให้บริการรับรองการทดสอบ Z-Wave ใหม่ในประเทศจีน ทั้งนี้เพื่อขยายขีดความสามารถในการทดสอบการรับรองในเอเชีย

การรับรอง Z-Wave นั้นก็เพื่อแสดงถึงความมั่นใจในความสามารถของการทำงานร่วมกันระหว่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Z-Wave และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Z-Wave ต้องได้รับการรับรองก่อนที่จะออกสู่ตลาด และเมื่อได้รับการรับรองแล้ว จะมีตราสัญลักษณ์แสดงความสามารถในการทำงานร่วมกันได้ของ Z-Wave การรับรอง Z-Wave นั้นจะมีสององค์ประกอบด้วยกัน นั่นคือ การรับรองทางเทคนิคที่ได้รับการจัดการผ่านทาง Sigma Designs โดยใช้สถานที่ทดสอบอิสระจากบุคคลที่สาม และอีกส่วนคือ การรับรองทางการตลาดที่ได้รับการจัดการโดย Z-Wave Alliance

Raoul Wijgergangs รองประธาน Z-Wave Business Unit ของ Sigma Designs ได้กล่าวว่า “เราทราบดีว่าตลาดบ้านอัจฉริยะนั้นมีศักยภาพสูงในประเทศจีน เราได้เลือกที่จะทำงานกับ IDG เพื่อทำหน้าที่ให้บริการตลาด Z-Wave ที่กำลังเติบโตให้ดียิ่งขึ้น และให้ลูกค้าของเราที่กำลังสร้างประสบการณ์บ้านอัจฉริยะในประเทศจีนได้มีเส้นทางในการรับรองที่เร็วยิ่งขึ้น และจากนั้นก็เป็นตลาดเชิงพาณิชย์”

ปัจจุบัน Sigma Designs มีบริษัทที่ลงทะเบียนบนพอร์ทัล  Z-Wave Plus Certification ประมาณ 340 บริษัทที่มาจากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก และมีอย่างน้อย 40 บริษัทที่มาจากจีนแผนดินใหญ่ และห้าบริษัทจากฮ่องกง

Dr. Li Ying รองประธานกรรมการบริหารของ IDG กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นการให้บริการการรับรองใหม่ เราจึงตื่นเต้นมากที่จะโปรโมทการใช้งานเทคโนโลยี Z-Wave ในตลาด และเรามีความมุ่งมั่นที่จะอำนวยการใช้งานเทคโนโลยี Z-Wave ในระดับอุตสาหกรรมด้วย”

IDG จะทำหน้าที่เป็นศูนย์ทดสอบทางเทคนิคอิสระในฐานะบุคคลที่สามในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มการปรากฏตัวในระดับสากลของหุ้นส่วนที่ให้บริการการทดสอบที่ได้รับอนุมัติแล้ว และให้ทางเลือกกับผู้พัฒนาระบบในการใช้ BuLogics ในฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนีย Pepper-One ในเมืองซวิคเคา ประเทศเยอรมนี และตอนนี้ IDG ในกวางโจว ประเทศจีน สำหรับการรับรองทางเทคนิค

เกี่ยวกับ Sigma Designs
Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) เป็นผู้นำระดับโลกในการเปิดใช้งานการรวมกันของสมาร์ทโฮม บริษัทฯ ได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่จำเป็นซึ่งเป็นรากฐานสำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมชั้นนำของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs กรุณาเยี่ยมชม www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave
เทคโนโลยี Z-Wave เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของ ITU (G.9959) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมบ้านไร้สายชั้นนำในตลาดปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ที่ได้รับการรับรองมากกว่า 2,100 เครื่องทั่วโลก มี Z-Wave Alliance เป็นตัวแทนและได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ กว่า 600 บริษัททั่วโลก มาตรฐานนี้เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโซลูชันเพื่อชีวิตอันชาญฉลาดสำหรับความปลอดภัยในบ้าน พลังงาน การต้อนรับ สำนักงานและแอพลิเคชันแสงเชิงพาณิชย์ต่างๆ

Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sigma Designs และบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

เกี่ยวกับ IDG 
Institute of Digital Guangdong (IDG) เป็นสาขาทางตอนใต้ของจีนของ Institute of Digital China ใน มหาวิทยาลัยปักกิ่ง (Peking University: IDC/PKU) ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2552 ในฐานะเป็นสถาบันให้บริการสาธารณะในระดับจังหวัด เพื่อให้บริการสร้างประสบการณ์และการช่วยเหลือด้านวิสัยทัศน์ของเทคโนโลยีดิจิตอล อุตสาหกรรม และเศรษฐกิจในประเทศจีน

ภายใต้แนวทางของ IDC/PKU รวมถึงคณะกรรมการเศรษฐกิจและข้อมูลของจังหวัดกวางโจว IDG อุทิศตนให้กับการพัฒนา Digital Guangdong และ Digital China โดยการเชื่อมโยงระหว่างหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาล ภาคส่วนอุตสาหกรรม ชุมชนด้านวิชาการ และสถาบันวิจัยต่างๆ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้คำปรึกษาและการวิจัย การส่งเสริมการใช้งาน การพัฒนาเชิงอุตสาหกรรม การฝึกอบรมทักษะความสามารถ และการประสานงานระดับสากล

ปัจจุบัน IDG ยังทำหน้าที่เป็นสำนักเลขาธิการให้กับคณะกรรมการมาตรฐาน RFID ของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งรับผิดชอบการดำเนินงานในแต่ละวันของทางสถาบัน

คำแถลงเรื่องความปลอดภัย
แถลงข่าวฉบับนี้มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี พ. ศ. 2476 และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2477 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้งานของผู้บริโภคและคุณลักษณะและข้อดีที่คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ Sigma ที่ใช้ Z-Wave และอุปกรณ์ Z-Wave ต่าง ๆ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างออกไปอย่างมากเนื่องจากปัจจัยหลายอย่างรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงแค่ลูกค้าและการยอมรับของลูกค้าต่อ Z-Wave และผู้ให้บริการทดสอบ Z-Wave ใหม่ ความสามารถของ Sigma ในการปรับใช้ และได้รับการยอมรับของตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Sigma ในตลาดเป้าหมายของพวกเขา ซึ่งได้แก่ตลาด IoT ความสำเร็จที่สัมพันธ์กันของผู้ให้บริการบ้านทดสอบใหม่ ความสามารถของชุดพัฒนา Z-Wave ชิปเซ็ตและโมดูลต่างๆ เพื่อแข่งขันกับเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดเหล่านี้ ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆ ที่มีการระบุไว้เป็นระยะๆ ในรายงานที่ยื่นต่อ SEC ของ Sigma รวมทั้งรายงาน Form 10-Q ผู้อ่านควรระวังไม่ให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควรซึ่งกล่าวได้เฉพาะ ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น Sigma ไม่มีพันธะที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะหรือเปิดเผยการแก้ไขใดๆ ต่อแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ หลังจากวันที่ในที่นี้หรือเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ:
Mary Miller                                         Alexandra Crabb         
Sigma Designs                                    Caster Communications
+1-510-897-1069                               +1-401-792-7080
Mary_Miller@sigmadesigns.com           alex@castercomm.com