CleverTap ให้นักการตลาดเปิดใช้งานการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยชุดแบ่งส่วนแบบอัตโนมัติขั้นสูง

ชุดแรกในอุตสาหกรรมของผู้ใช้เครื่องมือชุดแบ่งส่วนแบบอัตโนมัติขั้นสูงจะช่วยให้นักการตลาดสามารถเพิ่มผลตอบแทนและ ROI ของแคมเปญได้มากขึ้น


ซานฟรานซิสโก, June 14, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ผู้นำแพลตฟอร์มการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่ CleverTap ได้ประกาศเครื่องมือการค้นพบที่ทรงพลังของชุดแบ่งส่วนแบบอัตโนมัติขั้นสูง เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้นักการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถค้นพบข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเร่ง ROI สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของตน เครื่องมือการค้นพบของ CleverTap ได้รับการยกระดับมาจากลูกค้าองค์กรเพื่อสร้างมูลค่าลูกค้าในระยะยาวและเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

การคาดหวังแบรนด์ของลูกค้าในวันนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ทันที ธุรกิจต่างๆ ที่สามารถคาดการณ์และตอบสนองพฤติกรรมของผู้ใช้ตามเวลาที่เหมาะสมได้คือธุรกิจที่จะชนะ แม้ว่านักการตลาดที่ก้าวหน้าได้ใช้วิธีการแบ่งกลุ่มผู้ใช้ของตนเองเป็นกลุ่มย่อยๆ แต่นี่เป็นความพยายามที่ต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายสูง การแบ่งส่วนแบบอัตโนมัติของ CleverTap ได้เข้าผ่านข้อมูลพฤติกรรมผู้ใช้, เรียกใช้ขั้นตอนวิธีการเรียนรู้และรูปแบบของข้อมูลจากเครื่องที่แตกต่างกัน และท้ายสุดสามารถเสนอส่วนแบ่งที่น่าสนใจของผู้ใช้ให้กับนักการตลาด

ชุดของเครื่องมือขั้นสูงนี้จะระบุผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุน, ลูกค้าที่ภักดีที่แตกต่างจากผู้ใช้ที่ปิดตัวและกำลังผู้ใช้ที่กำลังจะเลิกใช้ การเปิดเผยตัวแบ่งผู้ใช้แบบอัตโนมัติจะช่วยให้นักการตลาดสามารถมุ่งความสนใจไปที่การหาวิธีที่ดีที่สุดในการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเหล่านี้ เรียกใช้โปรแกรมความภักดีสำหรับผู้ใช้ที่ให้การสนับสนุนและอาจเรียกใช้แคมเปญที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้ที่น่าจะกลับมาสนใจอีกครั้ง ตัวแบ่งผู้ใช้แบบอัตโนมัติด้วยเพียงปลายนิ้ว นักการตลาดสามารถปรับปรุงกลยุทธ์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้ขับเคลื่อนให้มีการเปลี่ยนแปลงที่สูงกว่า ในขณะที่ลดความขัดแย้งลง

ชุดเครื่องมือค้นพบของ CleverTap การแบ่งส่วนแบบอัตโนมัติจะใช้รุ่นต่อไปนี้

  • RFM (ลูกค้าซื้อของครั้งสุดท้าย, ความถี่ที่ลูกค้าซื้อและจำนวนเงินที่ลูกค้าจ่าย):
    • ข้อมูลที่ผู้ใช้เยี่ยมชมแอพของคุณล่าสุดร่วมกับการเข้าชมของผู้ใช้บ่อยเพียงใดคือข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าว่านักการตลาดสามารถมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ได้อย่างไร การดูแลคนบางคนที่คุณพบเมื่อวานหรือสัปดาห์ก่อนต่างจากคนที่คุณไม่เคยพบเลยเป็นปีเป็นสิ่งที่แย่ รูปแบบ RFM ของ CleverTap จะแบ่งส่วนผู้ใช้ทั้งหมดของคุณออกเป็น 10 กลุ่มโดยอัตโนมัติ (จากผู้ใช้ที่่ให้การสนับสนุนไปจนถึงผู้ใช้ที่กำลังจะปิดตัว) เพื่อให้คุณสามารถดูสิ่งที่คุณกำลังทำถูกต้องกับกลุ่มหนึ่งและสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อเชื่อมต่อกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • การทำงาน:
    • ผู้ใช้มองข้ามแอพของคุณผ่านเส้นทางที่ต่างกันนับพัน ผู้ใช้ซึ่งมีประสบการณ์มากบางรายสำรวจแอพนี้ว่าเป็นที่น่าพอใจ แต่ผู้ใช้รายอื่นติดขัดและต้องการความช่วยเหลือในขั้นตอนต่างๆ พร้อมเส้นทางเพื่อการเปลี่ยนแปลง การทำงานของ CleverTap ให้คุณได้มองเห็นเส้นทางที่เป็นไปได้ของการแบ่งส่วนผู้ใช้ทั้งหมดของคุณได้ในทันที การใช้การเปลี่ยนแปลงแบบเปอร์เซ็นต์ คุณสามารถระบุเส้นทางที่เหมาะสมในแอพของคุณได้ ให้ประสบการณ์ของลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุงเป็นการแบ่งส่วนผู้ใช้ที่กำลังติดขัดและให้ความช่วยเหลือให้พวกเขาไปถึงเส้นทางภายในแอพของคุณ
  • ข้อหลัก:
    • เพียงไม่กี่คลิก แบ่งผู้ใช้ของคุณให้เป็นสุดสัปดาห์กับผู้เชี่ยวชาญประจำสัปดาห์, ผู้ใช้ที่ใช้เนื้อหาในช่วงบ่ายกับช่วงดึก ข้อหลักของ CleverTap ให้การมองเห็นข้อมูลของคุณแบบผสมผสานเพื่อให้ข้อมูลของคุณดำเนินการได้โดยให้ความสามารถด้านการหาตำแหน่งแต่ละเซลล์เป็นส่วนแบ่งของผู้ใช้ ค้นพบส่วนแบ่งลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมีนักวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูลเพื่อพยายามหาการเปลี่ยนลำดับและการผสมผสานนับร้อยอย่างเพื่อให้ได้คำตอบแบบเดียวกัน

“ผู้ใช้ในวันนี้ไม่มีเวลาและความอดทนในการเยี่ยมชมแอพและค้นหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการ แบรนด์เป็นสิ่งที่คาดไว้ล่วงหน้าและมีความกระตือรือร้นที่จะแสดงให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้า ด้วยการเปิดตัวของเครื่องมือการค้นพบ เรามุ่งหวังให้เป็นเส้นทางวิธีที่นักการตลาดค้นพบส่วนแบ่งลูกค้าที่มีค่า เครื่องมือเหล่านั้นจะปรับปรุงที่สำคัญของประสิทธิภาพทางการตลาดและช่วยให้นักการตลาดใช้จ่ายในการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ Sunil Thomas หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ของ CleverTap

ที่ทำงานของ CleverTap ใน ซานฟรานซิสโก, นิวยอร์ก, ลอสแองเจลิส, มุมไบและบังกาลอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ เว็บไซต์CleverTap  เพื่อดูวิธีที่ธุรกิจขนาดต่างๆ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้มีความหมายมากขึ้น ไปที่ หน้าของลูกค้า

เกี่ยวกับ CleverTap
CleverTap ช่วยให้แบรนด์ของลูกค้าจดจำผู้ใช้ของพวกเขาได้ตลอดชีวิต เป็นโซลูชั่นทางการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ทรงพลังที่นำข้อมูลผู้ใช้จากช่องทางออนไลน์และออฟไลน์บนแพลต์ฟอร์มที่เป็นศูนย์กลางแห่งเดียว ทุก ๆวัน แบรนด์นับพันได้ยกระดับรูปแบบของการเรียนรู้กับเครื่องของ CleverTap เพื่อปรับแต่งกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่แตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดขับเคลื่อนช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทาง สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีค่าโดยใช้การดำเนินการและข้อมูลเชิงลึกในเวลาจริงที่ช่วยสร้างประสบการณ์ของลูกค้าให้น่าทึ่ง

มีแบรนด์มากกว่า 4,000 แบรนด์ รวมถึง Star, Sony, Vodafone, Domino’s, DC Comics, BookMyShow, และ DealsPlus ให้วางใจ CleverTap เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้เชื่อมต่อกับผู้ใช้และทำให้แอพโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าเติบโตขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap ให้ดูที่ clevertap.com หรือติดตามที่ Facebook และ Twitter

ติดต่อสื่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์ของ CleverTap
ketan@clevertap.com