XPA ของ TIDEiSun Group ได้พลิกโฉมเกมโทเค็นแบบเสถียร


HONG KONG, Oct. 31, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- TIDEiSun Group ได้แถลงถึงการรวม XPA Asset เข้ากับบริการทางการเงินใหม่หลายประเภท รวมถึงบัตรเดบิตที่ใช้โทเค็นแบบเสถียรด้วย XPA Asset คือชุดโทเค็นแบบเสถียรที่ผูกติดอยู่กับเงินแบบธนบัตรของประเทศต่างๆ เช่น USX ผูกติดกับ USD, JPX ผูกติดกับ JPY และอื่นๆ ซึ่งจะผูกติดอยู่กับเงินแบบธนบัตรของประเทศที่เกี่ยวข้องแบบตายตัว และผลิตโดยใช้สินทรัพย์จริงๆ เป็นหลักประกัน พร้อมด้วยสัญญาอัจฉริยะที่ทำให้สามารถนำไปใช้จ่ายประจำวันได้อย่างมีเสถียรภาพ

วิธีการกระจายที่มีลักษณะเฉพาะตัวได้แยก XPA Asset ออกจากคู่แข่งในตลาดโทเค็นแบบเสถียร โดยผู้ใช้จะจำนองเงินแบบธนบัตรหรือสินทรัพย์ที่เป็นเงินดิจิทัล แล้วรับโทเค็นแบบเสถียรที่เลือกผ่านสัญญาอัจฉริยะในบล็อกเชน Ethereum ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นรายละเอียดธุรกรรมของ XPA Asset ทุกรายการในบล็อกเชนได้ การมีสกุลเงินให้บริการอย่างหลากหลายยังเป็นประโยชน์ต่อ XPA Asset ในตลาดสกุลเงินดิจิทัลยุคโลกาภิวัฒน์ที่กำลังขยายตัวอีกด้วย

หลังจากคู่แข่งอย่าง Tether มีปัญหาที่สังคมจับตามอง TIDEiSun ก็ได้วางเดิมพันว่าความโปร่งใสโดยพื้นฐานของ XPA Asset จะทำให้ชุดโทเค็นดังกล่าวเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ผูกกับเงินแบบธนบัตรที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมั่นได้อย่างแท้จริง การรวมความน่าเชื่อถือเข้ากับมูลค่าที่เสถียร ทำให้ชุด XPA Asset พร้อมที่จะเป็นสกุลเงินดิจิทัลสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และสามารถใช้ได้กับทุกสิ่ง ตั้งแต่การซื้อกาแฟตอนเช้าไปจนถึงการทำธุรกรรมขององค์กรขนาดใหญ่ TIDEiSun ได้พัฒนาแอปสำหรับชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ATM สำหรับสกุลเงินดิจิทัล และการรวมเข้ากับบัตรเดดิตเพื่อวิสัยทัศน์แห่งอนาคตดังกล่าว

“เราต้องการโทเค็นแบบเสถียรมากกว่าเมื่อก่อนในตลาดเงินดิจิทัลที่ผันผวนและไม่มั่นคงดังเช่นทุกวันนี้ ผู้ใช้ต้องการวิธีสร้างความมั่นคงให้กับการลงทุนของพวกเขาเพื่อป้องกันความผันผวนและการร่วงลงอย่างรุนแรงของตลาดหุ้น” Robin Xie ผู้เป็น CEO ของ TIDEiSun กล่าว “XPA Assets จะสร้างสะพานเชื่อมระหว่างโลกของเงินแบบธนบัตรกับโลกของเงินดิจิทัล และบริการที่หลากหลายของเราก็จะทำให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ได้อย่างอิสระเพื่อวิสัยทัศน์การลงทุนของพวกเขา”

การตรึงสินทรัพย์ดิจิทัลเข้ากับเงินแบบธนบัตรจะแก้ไขความผันผวนที่เป็นหายนะต่อการลงทุนด้วยเงินดิจิทัล และทำให้เงินดิจิทัลมีคุณสมบัติของเงินแบบธนบัตร นั่นคือสามารถใช้และแลกเปลี่ยนได้ในชีวิตประจำวัน XPA Asset เป็นโอกาสในการลงทุนที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและสามารถใช้ได้จริงจนสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่เงินดิจิทัลต้องการทำให้สำเร็จในอดีตได้ นั่นคือการให้ผู้คนได้เป็นเจ้าของเงินจริงๆ ด้วยความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความเชื่อใจได้ เนื่องจากพึ่งพาอาศัยข้อมูลแทนที่จะพึ่งพาสถาบันที่ไม่สมบูรณ์แบบ

บริการอื่นๆ ของ TIDEiSun ได้แก่ TideWallet, TidePay และ TideBit Exchange ทำให้ XPA Asset สามารถสร้างระบบนิเวศสินทรัพย์ที่ครอบคลุมรอบด้านและมีความสามารถที่หลากหลาย XPA ได้ให้ความคาดหวังต่อการเติบโตที่เป็นต้นแบบของเงินดิจิทัลสกุลอื่นๆ และ XPA Asset ก็มีเถียรภาพทางการเงินมากพอสำหรับการลงทุนระยะยาว การซื้อขายโทเค็นด้วยโทเค็น และการแปลงเป็นเงินแบบธนบัตรได้ง่ายๆ

“เราต้องการให้คำจำกัดความสกุลเงินใหม่ อย่างที่คุณทราบ” Chen Ping ประธานบริษัท TIDEiSun กล่าว “เราฝันถึงโลกที่ XPA และ XPA Asset ได้ให้คำนิยามใหม่แก่ระบบการเงิน โดยทำให้ผู้คนมีความลื่นไหลและทางเลือกในการลงทุนมากกว่าที่เคย”

เกี่ยวกับเรา
TIDEiSun Group เป็นกลุ่มงานด้านสื่อ เทคโนโลยี และการลงทุน ที่มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง ไทเป โตเกียว กัวลาลัมเปอร์ และนิวยอร์ก

TIDEiSun Group: https://www.tideisun.com
XPA Asset: https://xpacoin.com/

ช่องทางติดต่อสำหรับสำนักข่าว:
Judy Wu
อีเมล: judy.wu@tideisun.com
โทรศัพท์: +886 916 264 330

Alison Tam
อีเมล: alison.tam@tideisun.com