LeddarTech เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์และเทคโนโลยีสารกึ่งตัวนำด้วยการแต่งตั้งกรรมการบริหารอาวุโส 2 ท่าน


Adrian Pierce เข้าร่วมกับ LeddarTech ในฐานะรองประธานบริษัทฝ่ายขายสากลและพัฒนาธุรกิจ ส่วน Michael Poulin ได้รับการสนับสนุนในฐานะรองประธานบริษัทฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์

คิวเบคซิตี้ วันที่, Nov. 07, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) --  LeddarTech ผู้นำอุตสาหกรรมการให้บริการแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่ใช้งานได้เอนกประสงค์มากที่สุดและปรับขนาดตามความต้องการได้ วันนี้มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งกรรมการบริหารที่สำคัญสำหรับองค์กรเพื่อสร้างแรงผลักดันของบริษัทให้เพิ่มสูงขึ้นในเทคโนโลยี LiDAR โซลิดสเตท รวมถึงขับเคลื่อนความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์และสารกึ่งตัวนำให้เพิ่มสูงขึ้นเพื่อรองรับการปรับตัวของโลก

Adrian Pierce ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานบริษัทฝ่ายขายสากลและพัฒนาธุรกิจ Mr. Pierce เป็นผู้นำที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์และประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมสารกึ่งตัวนำและอินเตอร์เฟตสำหรับลูกค้ายานยนต์ Mr. Pierce เป็นนักเจรจาที่ประสบความสำเร็จและมีความรักในการให้บริการลูกค้า รวมถึงมีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของลูกค้าในตลาดยานยนต์ ประสบการณ์ของ Mr. Pierce รวมถึงการเป็นรองประธานบริษัทฝ่ายขายสากลและการตลาดในทวีปอเมริกาให้กับ NXP Semiconductors ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ NXP ในเดือนธันวาคม 2558 เขาเคยทำงานให้กับ Freescale ในฐานะรองประธานบริษัทฝ่ายขายและการตลาดทวีปอเมริกา

Michael Poulin ชาวอังกฤษ ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานบริษัทฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ Mr. Poulin เข้าร่วมงานกับ LeddarTech ในปี 2553 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Automotive ก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานบริษัท Mr. Poulin จะรับผิดชอบในการนำทีมฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งรวมถึงทีมวิศวกรรมประยุกต์และผู้เชี่ยวชาญระบบด้วย ทีมเหล่านี้ทำงานด้วยความทุ่มเทเพื่อส่งมอบแพลตฟอร์ม LiDAR ที่ช่วยให้ลูกค้ายานยนต์ของเราสามารถพัฒนาโซลูชั่น LiDAR ที่ปรับให้เหมาะสมแล้วของตนได้ ในช่วงเวลาการทำงานของ Mr. Poulin เขาได้รับประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการจัดการทีมต่าง ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการส่งมอบ LiDAR อันหลากหลาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าอื่น ๆ เช่น อุปกรณ์ทางการแพทย์ชนิด Neurosensing และ Neurostimulation ที่สามารถปลูกฝังในร่างกายได้ รวมถึงกายอุปกรณ์ที่ติดตั้งมอเตอร์ภายใน

Frantz Saintellemy ประธานบริษัทและ COO ของ LeddarTech กล่าวว่า “กระผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Mr. Pierce และ Mr. Poulin เข้าร่วมกับเราในทีมผู้บริการของ LeddarTech ประสบการณ์อันล้ำลึกที่ Mr. Pierce มีในด้านยานยนต์และอุตสาหกรรมสารกึ่งตัวนำและความเชี่ยวชาญของ Mr. Poulin ในการเทคโนโลยี LiDAR สำหรับยานยนต์นั้น จะยิ่งช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับความเชี่ยวชาญของเรา ทั้งสองท่านมีชื่อเสียงในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ทักษะการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยมและประสบการณ์ที่กว้างขวางจะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของแพลตฟอร์มเทคโนโลยี LiDAR ของ LeddarTech ให้กลายเป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับการเคลื่อนที่ที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางมากที่สุด”

Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ LeddarTech กล่าวว่า “LeddarTech มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ มีความยืดหยุ่น และออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกค้าของเรา และผมมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยการร่วมงานของผู้นำทั้งสองท่านที่เข้ามาในทีมบริหาร ร่วมกับการลงทุนเมื่อไม่นานมานี้ในฝ่ายบริหารอาวุโสและฝ่ายบุคคล LeddarTech จะช่วยส่งเสริมเวลาในการทำตลาดที่มุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วอยู่แล้วให้ยิ่งเร็วขึ้น เราจะเพิ่มความอุตสาหะของเราให้มากขึ้นเพื่อดึงดูดความสามารถต่าง ๆ เข้ามาสู่องค์กรของเรา ทั้งจากมุมมองทางเทคนิคและการบริหาร ผมคาดหมายว่าการเติบโตกำลังคนของเราโดยรวมในช่วง 6 - 9 เดือนถัดไปว่าจะมีตำแหน่งใหม่เกิดขึ้นกว่า 80 ตำแหน่งที่จะมุ่งเน้นให้การสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยี LiDAR สำหรับยานยนต์”

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech คือผู้นำอุตสาหกรรมในการพัฒนาแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่ใช้งานง่ายและใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ตามแบบเครื่องยนต์ Leddar ที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มนี้ประกอบด้วยชุดของ SoCs ที่ผ่านการรับรองการทำงานอย่างปลอดภัยและใช้ในระดับยานยนต์ที่ทำงานในเพลาคู่ด้วยซอฟท์แวร์ LeddarSP ทางบริษัทรับผิดชอบในเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมหลายชิ้นที่ใช้กับแอปพลิเคชั่นการตรวจจับระยะไกลสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังรุดหน้า ปัจจุบันเรากำลังปรับปรุงการขับเคลื่อนอย่างปลอดภัย การขับขี่อัตโนมัติ (ไร้คนขับ) การคมนาคมอัจฉริยะ ยานพาหนะสำหรับใช้ในเมือง และอื่น ๆ อีกมากมายให้ดีขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี LeddarTech ที่มีสิทธิบัตรเฉพาะสำหรับบริษัท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท LeddarTech สามารถดูได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedIn, Twitter หรือ YouTube

LeddarTech, Leddar, LeddarEngine, LeddarSP และ LeddarTech เป็นตราสัญลักษณ์และเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของเครื่องหมายการค้าเหล่านั้น

ติดต่อ: Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของ LeddarTech
โทร: +1-418-653-9000 ต่อ 232 Daniel.Aitken@Leddartech.com