Invivoscribe กำลังขยายพื้นที่เครือข่ายห้องปฏิบัติการทางคลินิกและขีดความสามารถทางการทดสอบ ใน ซานดิเอโก เยอรมนี ญี่ปุ่น และจีน โดยการเสนอการทดสอบที่ทำให้เป็นมาตรฐานที่ครอบคลุม สำหรับกลุ่มโรคเลือดที่เป็นมะเร็งทั้งหมด


ซานดิเอโก, May 21, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Invivoscribe, Inc., บริษัทระดับโลกที่บูรณาการเฉพาะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงชีวิตด้วย Precision Diagnostics® วันนี้ประกาศการขยายตัวของพื้นที่และขีดความสามารถทางการทดสอบในเครือข่ายระหว่างประเทศที่ได้รับการรับรองของ พวกเขา LabPMM® clinical laboratories ส่วนเพิ่มเติมในเมนูทดสอบจะรวมถึงสัณฐานวิทยา, IHC, โฟลไซโตมิเตอร์, และการทดสอบโดย วิธีการตรวจวัดจำนวนเซลล์มะเร็งที่หลงเหลือจากตัวอย่างเลือดหรือปัสสาวะที่ทดสอบโดยห้องปฏิบัติการแรก (MRD) ที่ใช้การทดสอบการไหลในหลาย พารามิเตอร์แบบล่าสุด (MPF) และ NGS บริการใหม่เหล่านี้จะช่วยหนุนให้การวินิจฉัยผู้ป่วย การลงทะเบียนอาสาสมัครในการศึกษาวิจัย และการจัดกลุ่ม อาสาสมัคร ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีก บริการใหม่เหล่านี้จะพร้อมภายในสิ้นปีนี้ในซานดิเอโก ตามด้วยห้องปฏิบัติการในญี่ปุ่น เยอรมนี และจีน

“เมนูทดสอบที่ครอบคลุมของเราจะขจัดความจำเป็นให้พันธมิตรตัวอย่างเลือดหรือปัสสาวะที่ทดสอบโดยห้องปฏิบัติการแรก โดยการลดเวลาตอบสนอง อย่างมากและการเร่งให้การรับรายงานการทดสอบที่ครอบคลุมเร็วขึ้น สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับพันธมิตรที่ดำเนินการวิจัยทางคลินิกระหว่าง ประเทศ เนื่องจากการลงทะเบียนในการให้การรักษาครั้งแรกมักจะต้องมีการทดสอบและการรายงานที่ทันเวลาซึ่งอาจล่าช้าได้เมื่อใช้ผู้ขายหลายราย” ดร. Jeffrey Miller ซึ่งเป็นประธานการรักษาความปลอดภัยและประธานบริหารได้กล่าวไว้

“การสร้างผลการทดสอบอย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มอัตราการลงทะเบียนซึ่งมักเป็นอุปสรรคสำคัญในการวิจัยทางคลินิก การสร้างผลการทดสอบที่ได้มาตรฐาน สากลช่วยลดความเสี่ยง โดยสร้างความมั่นใจว่ากลุ่มการรักษามีความสม่ำเสมอและกลุ่มมีความสมดุลอย่างเหมาะสม ตัวแปรที่ลดลงจะลดระยะเวลา สำหรับการส่งตามข้อบังคับและเร่งการอนุมัติการรักษาใหม่ ๆ ผู้ป่วยที่ต้องการการรักษาใหม่ ๆ จะเป็นผู้ที่ได้ชัยชนะใหญ่ในที่สุด” เขากล่าว

“นอกจากนี้หน่วยงานกำกับดูแลและพันธมิตรของเรากำลังขอให้รวมการทดสอบ MRD ที่ใช้ MPF และ NGSการเปรียบเทียบผลลัพธ์การทดสอบ MRD NGS เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อการทดสอบนั้นเกิดขึ้นกับชิ้นงานเดียวกันภายในเวลาเดียวกันโดยใช้การทดสอบมาตรฐานที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว การเปรียบเทียบผลลัพธ์การทดสอบ MRD สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อทำการทดสอบแล้วเกิดขึ้นกับชิ้นงานมากขึ้นโดยใช้การทดสอบมาตรฐานที่ผ่าน การตรวจสอบแล้ว”

LabPMM laboratories ที่ Invivoscribe เป็นเจ้าของทั้งหมด ได้รับการรับรองตามข้อกำหนดของภูมิภาค (เช่น CAP, ใบอนุญาตของรัฐนิวยอร์ก, ISO 15189, RiliBÄK, เมืองคาวาซากิ เป็นต้น) และเป็นห้องปฏิบัติการอ้างอิงทางคลินิกเพียงแห่งเดียวที่เสนอการทดสอบด้วยซอฟต์แวร์ชีวสารสนเทศศาสตร์ที่พัฒนา และผลิตโดย Invivoscribe ในสถานดำเนินการ cGMP ที่จดทะเบียนโดย FDA

Invivoscribe ได้ซื้อพื้นที่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องสำหรับห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองในซานดิเอโก ญี่ปุ่น เยอรมนี และจีน  มากกว่า 95% ของตัวอย่าง ผู้ป่วยทดสอบโดยใช้  LeukoStrat® CDx FLT3Mutation Assay ของตนที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา และการเลือกการทดสอบหลอดเลือด ฝอยแบบใช้ PCR ที่ผ่านการตรวจสอบโดย CLIA อื่น ๆ รายงานผลภายใน 48 ชั่วโมงของการรับตัวอย่างที่ห้องปฏิบัติการ LabPMM ใด ๆ การทดสอบ MRD ที่ใช้ NGS เป็นจำนวนมาก เช่น การทดสอบ LymphoTrack® ของตน สามารถบรรลุขีดจำกัดของการตรวจจับ 10-6 สำหรับการตรวจจับที่ต้องการระดับความ ไวดังกล่าว

เกี่ยวกับ Invivoscribe
Invivoscribe เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพเอกชน ตอนนี้ในปีที่ยี่สิบห้าของการดำเนินงาน Invivoscribe ได้ปรับปรุงคุณภาพของการดูแลสุขภาพทั่วโลก ด้วยการให้คุณภาพสูง, สารที่ใช้เป็นตัวกระทำปฏิกิริยาที่ทำให้เป็นมาตรฐาน, การทดสอบ, และเครื่องมือสำหรับชีวสารสนเทศศาสตร์เพื่อความก้าวหน้า ด้านการรักษามะเร็งโดยเน้นไปที่ยีนที่มีความผิดปกติ Invivoscribe มีประวัติที่ประสบความสำเร็จของความร่วมมือกับบริษัทเวชภัณฑ์ระดับโลกที่สนใจ ในการทดสอบวินิจฉัยที่ใช้เป็นเพื่อนร่วมกับยารักษาโรคเพื่อตรวจสอบการบังคับใช้กับบุคคลที่เฉพาะเจาะจงที่กำลังพัฒนาและทำให้เป็นธุรกิจ และให้ ความเชี่ยวชาญทั้งในการบริการตามข้อบังคับและการบริการทางห้องปฏิบัติการ ให้ชุดแจกจ่ายได้ ตลอดจนบริการการวิจัยทางคลินิกผ่านบริษัทในเครือ ห้องปฏิบัติการทางคลินิกที่ตั้งอยู่ทั่วโลก (LabPMM), Invivoscribe เป็นพันธมิตรในอุดมคติจากการพัฒนาการวินิจฉัย, ผ่านการวิจัยทางคลินิก, การส่ง ตามข้อบังคับ และการทำให้เป็นธุรกิจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Invivoscribe ที่ support@invivoscribe.com หรือเยี่ยมชม www.invivoscribe.com