OKEx บริจาคเงิน $4.5 ล้านเพื่อค้ำจุนตลาด Perpetual Swap


วัลเลตตา, มอลตา, July 26, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- OKEx ผู้นำการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำของโลก ได้บริจาค Bitcoin เป็นจำนวน $4.5 ล้านไปยังกองทุนประกัน Perpetual Swap เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าในการซื้อขายคริปโตเคอเรนซี่

เมื่อปีที่แล้ว OKEx เปิดตัวการแลกเปลี่ยนแบบ Perpetual Swap พร้อมกับระบบการบริหารความเสี่ยงแบบใหม่ที่ลูกค้าของพวกเขาจะได้รับประโยชน์อย่างมากมาย นับตั้งแต่มีการนำระบบการบริหารความเสี่ยงใหม่มาใช้ บันทึกการแลกเปลี่ยนไม่มีการเรียกคืนเกิดขึ้นเลยในตลาดซื้อขายล่วงหน้าและตลาด Perpetual Swap แม้จะอยู่ภายใต้ความผันผวนอย่างรุนแรงก็ตาม การบริจาคให้กับกองทุนประกัน Perpetual Swap จะช่วยเพิ่มระดับความคุ้มครองให้กับลูกค้า ซึ่งจะสร้างความมั่นใจว่าผลประโยชน์ของลูกค้าทั้งหมดจะได้รับการปกป้อง

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสภาพแวดล้อมของการแลกเปลี่ยนให้ดี ไม่มีการเรียกคืนเกิดขึ้นเลยบน Perpetual Swap ของ OKEx นับตั้งแต่เปิดตัว เรานำระบบการบริหารความเสี่ยงใหม่เพื่อให้เกิดความสมดุลที่ดีขึ้นระหว่างการหลีกเลี่ยงการล้มเลิกอย่างรวดเร็ว และเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ซื้อขาย” Andy Cheung หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าว “เราเชื่อว่าการบริจาค $4.5 ล้านจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าที่ทำการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์มของเรา การพัฒนาตลาดคริปโตให้แข็งแกร่ง ซึ่งทุกคนสามารถซื้อขายได้อย่างอิสระในลักษณะที่ยุติธรรมคือสิ่งที่เป็นภารกิจของเราเสมอ”

ตลาดคริปโตชั้นนำระดับโลกของ OKEx ให้บริการผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก โดยมีเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงและการเก็งกำไร เช่น สัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Future) และ Perpetual Swap เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อขายปรับกลยุทธ์การซื้อขายให้เหมาะสม ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุม ทำให้ปัญหาด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรง การแฮ็ก และการสูญเสียทรัพย์สินไม่เคยเกิดขึ้นเลยบน OKEx

“ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหัวใจหลักของบริการของเรา กุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราคือความปลอดภัย” Andy Cheung กล่าวเสริม “สมาชิกผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของเราล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ต ทำให้เราสามารถเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ในฐานะผู้ศรัทธาใน Bitcoin และบล็อกเชน เราทุ่มเทเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มากขึ้นไปสู่ระบบการเงินที่มีอยู่ เชื่อมโยงตลาดดั้งเดิมและคริปโตด้วยเทคโนโลยีของเรา”

โปรดติดตาม Press Room และ Twitter ของ OKEx เพื่อการอัพเดทล่าสุด

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx คือผู้นำการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศมอลตา ได้ให้บริการการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรซึ่งรวมถึงการซื้อขายแบบ Fiat-to-Token การซื้อขายแบบแลกเปลี่ยนสกุลเงินตามราคาปัจจุบัน การซื้อขายล่วงหน้า และการซื้อขายแบบ Perpetual Swap ให้แก่ผู้ซื้อขายทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ปัจจุบันการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีมากกว่า 400 คู่การซื้อขายแบบล่วงหน้าและโทเคน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับกลยุทธ์ได้อย่างเหมาะสม

รูปภาพที่ถ่ายร่วมกันในการประกาศครั้งนี้มีให้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/44976272-2390-48f8-974a-3bd991292751/th 


            
OKEx ได้ปรากฏในไทม์สแควร์, นิวยอร์ก