Global SDG Awards เปิดตัวการแข่งขันประจำปีครั้งที่ 2 ก่อนงานประชุมสุดยอดของสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ 2019


TORONTO, Sept. 19, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Global SDG Awards มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการแข่งขันประจำปีครั้งที่ 2 ซึ่งจะเปิดตัวในวันนี้ก่อนการประชุมสุดยอดขององค์การสหประชาชาติว่าด้วยเรื่องสภาพภูมิอากาศ ณ นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์กรางวัลดังกล่าวเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นผู้นำของภาคเอกชนและยกย่องการมีส่วนร่วมทางธุรกิจที่โดดเด่นในวาระการประชุมสหประชาชาติปี 2030 หรือที่เรียกว่าเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) หรือเป้าหมายระดับโลก

Global SDG Awards มอบโอกาสพิเศษให้กับองค์กรต่างๆ ในการแข่งขันแบบ Head-to-head กับพนักงานในองค์กรชั้นนำอื่นๆ ในประเภท 17 รางวัลบริษัทจากทั่วโลกได้รับเชิญด้วยภาษา 1 จาก 12 ภาษาเพื่อการเตรียมตัวและส่งใบสมัครออนไลน์ ซึ่งประกอบด้วย:อาหรับ, ดัตช์, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, อิตาลี, เกาหลี, จีนกลาง, โปรตุเกส, รัสเซีย และสเปน

การสมัครในแต่ละหมวดหมู่จะถูกแสดงบนเว็บไซต์ Global SDG Awards โดยจะแบ่งปันผ่านโซเชียลมีเดีย (มีผู้ติดตามมากกว่า 40,000 ราย) และได้รับการโปรโมทโดยเครือข่ายพันธมิตรสื่อโดยผู้ชนะในปี 2019 จะได้รับถ้วยรางวัลที่เป็นมิตรต่อโลกซึ่งออกแบบโดย Rivanna Natural Designs – บริษัทที่ได้รับการรับรอง Certified B Corporation

กระบวนการตรวจสอบรางวัลจะประกอบด้วยทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ซึ่งรวมถึง:ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ SDG, ตัวชี้วัดทางการเงิน, แผนการขยายโครงการ และตัวอย่างผลกระทบของผู้มีส่วนได้เสียการแข่งขันจะได้รับการประเมินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 80 คน ซึ่งเป็นตัวแทนที่มีทัศนคติความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนจาก 18 ประเทศทั่วทั้ง 6 ทวีป

จะเปิดรับการสมัครเข้าร่วม Global SDG Awards 2019 ถึงวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2019 เวลา 12:00 น. ESTการสมัครที่ส่งก่อนวันที่ 4 ตุลาคม จะได้รับส่วนลด $100 (ราคา Early Bird)เพื่อสมัครเข้าร่วม โปรดไปที่ https://globalsdgawards.com/apply-today/

เกี่ยวกับ Global SDG Awards:

Global SDG Awards เป็นการแข่งขันด้านความยั่งยืนระดับนานาชาติที่ยกย่องการมีส่วนร่วมทางธุรกิจที่โดดเด่นใน SDG ของสหประชาชาติและเป้าหมายระดับโลกรางวัลถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของ SDG ภาคเอกชนผ่านการแข่งขันภารกิจของเราคือการสร้างการแข่งขันไปถึงจุดสูงสุด และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นด้วยตัวอย่างของความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนรุ่นต่อไปซึ่ง Global SDG Awards รู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

ติดต่อ:
David A. Klar, M.Sc.
ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร
Global SDG Awards
+1-647-463-3357
david.klar@globalsdgawards.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/fa11cadf-a6c2-416c-9664-3af2951788da