Marel: Fjárhagsdagatal 2020

Marel mun halda aðalfund og birta árshluta- og ársuppgjör félagsins samkvæmt neðangreindu fjárhagsdagatali:

Fjárhagsdagatal

4F 20195. febrúar 2020 Árshluta- og ársuppgjör. Fjárfestafundur 6. febrúar 2020
AGM18. mars 2020 Aðalfundur Marel
1F 202020. apríl 2020 Árshlutauppgjör. Fjárfestafundur 21. apríl 2020
2F 202022. júlí 2020 Árshlutauppgjör. Fjárfestafundur 23. júlí 2020
3F 202020. október 2020 Árshlutauppgjör. Fjárfestafundur 21. október 2020
4F 20203. febrúar 2021 Árshluta- og ársuppgjör. Fjárfestafundur 4. febrúar 2021

Birting fjárhagsupplýsinga mun eiga sér stað eftir lokun markaðar. Vinsamlegast athugið að dagsetningarnar eru birtar með fyrirvara um breytingar.

Fjárfestafundir og vefvarp

Fjárfestum og öðrum markaðsaðilum er boðið á fjárfestafundi sem haldnir eru ársfjórðungslega. Fundirnir fara fram á ensku og verður vefvarpað beint á www.marel.com/webcast en upptaka verður aðgengileg á www.marel.com/IR eftir fundi. Markaðsaðilum gefst einnig tækifæri til að hringja inn á fundina.

Fjárfestatengsl

Nánari upplýsingar veita fjárfestatenglar Marel í gegnum netfangið IR@marel.com og í síma 563 8001.

Um Marel

Marel (NASDAQ: MAREL; AEX: MAREL) er í fararbroddi á heimsvísu í þróun og framleiðslu tækja, heildarlausna, hugbúnaðar og þjónustu fyrir matvælavinnslu á kjúklingi, kjöti og fiski. Hjá félaginu starfa yfir 6.000 manns í yfir 30 löndum, þar af um 720 á Íslandi. Marel velti 1,2 milljarði evra árið 2018 en árlega fjárfestir Marel um 6% af veltu í nýsköpun og vöruþróun sem styður við aukna hagkvæmni, öryggi og sjálfbærni í matvælavinnslu. Félagið var skráð í Kauphöll Íslands árið 1992, en í júní 2019 fór fram tvíhliða skráning á 15% hlutabréfa í félaginu í Euronext kauphöllinni í Amsterdam.