InnovaHealth Partners ลงทุนกับ Radiaction ผู้นำเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ป้องกันรังสี


นิวยอร์ก, Jan. 11, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Radiaction (“Radiaction” หรือ “บริษัท”) และ InnovaHealth Partners, LP (“InnovaHealth”) ได้ประกาศร่วมกันในวันนี้ว่า InnovaHealth ได้เข้าลงทุนใน Radiaction และรับผลประโยชน์ส่วนมากในบริษัท

Jonathan Yifat ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Radiaction ได้กล่าวว่า “การประกาศในวันนี้ถือว่าเป็นก้าวถัดไปของบริษัทเรา เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการเป็นพันธมิตรกับ InnovaHealth ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนำเทคโนโลยีที่จะพลิกโฉมวงการของเราไปสู่ชุด Interventionalเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของเราในการคุ้มครองผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับผลกระทบจากการได้รับรังสีทุกวันเป็นที่ประจักษ์”

Radiaction ได้พัฒนาระบบหุ่นยนต์ที่จะช่วยลดการสัมผัสรังสีสู่แพทย์และเจ้าหน้าที่เทคนิค ระบบทำงานโดยใช้งานโล่ป้องกันอัตโนมัติจากยูนิต C-arm โดยการดักจับรังสีที่แหล่งกำเนิด ซึ่งจะช่วยป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ภายใต้การป้องกันการสัมผัสรังสี ระบบของ Radiaction ได้รับการออกแบบให้เข้ากันได้กับระบบแสดงภาพ C-arm แบบคงที่ทุกประเภท และจะรวมเข้ากับกระบวนการทำงานทางคลินิกได้อย่างราบรื่น มียูนิตการแสดงภาพ C-arm แบบคงที่ประมาณ 20,000 เครื่องทั่วโลกซึ่งถูกใช้ในการรักษาทางการแพทย์นับล้านในแต่ละปี  บริษัทตั้งอยู่ที่เทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

Amir Belson MD ผู้ก่อตั้ง Radiaction ได้กล่าวเสริมอีกว่า “เราขอยินดีต้อนรับทีมงาน InnovaHealth และหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากทุนทรัพย์ ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ และเครือข่ายทางคลินิกของ InnovaHealth เพื่อสร้างธุรกิจชั้นนำในตลาดของเราต่อไป”

Ariella Golomb MD กรรมการผู้จัดการของ InnovaHealth กล่าวว่า “เรารู้สึกประทับใจกับทีมของ Radiaction และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของบริษัทมาก เราหวังว่าการลงทุนของเราจะช่วยเร่งการพัฒนาเชิงพาณิชย์ของ Radiaction ได้อย่างมีประสิทธิภาพและขยายความเป็นผู้นำด้านคลินิก โดยเริ่มต้นมุ่งเน้นไปที่การทำหัตถการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดและการตรวจทางสรีรวิทยาไฟฟ้าหัวใจ

เกี่ยวกับ InnovaHealth Partners
InnovaHealth Partners ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก ซึ่ง LP เป็นบริษัทเอกชนด้านการเติบโตของเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นนำ ทีมของ InnovaHealth บริหารจัดการงบประมาณกว่า $200 ล้าน และมีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในการลงทุนในตลาดเทคโนโลยีการแพทย์ระดับโลก

ติดต่อ:

Radiaction: Jonathan Yifat, CEO
อีเมล: jonathan@radiactionmedical.com

InnovaHealth Partners: Tiffany Cheynier ผู้จัดการ - ข้อมูลติดต่อสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์
อีเมล: tc@innovahp.com