NetSfere นำพลังแห่งการสื่อสารที่ปลอดภัยมาสู่ที่ทำงานด้วยการเปิดใช้งานการสนทนาทางวิดีโอแบบกลุ่มที่เข้ารหัสและเครื่องมือการสื่อสารแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มการรับส่งข้อความ

บริษัทเปิดตัวการอัปเดตผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดด้วยเครื่องมือการสื่อสารที่ปลอดภัยและเป็นไปตามกฎข้อบังคับซึ่งช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมตามบริบทได้ทันที พร้อมลดความจำเป็นในการประชุมแบบทางการที่ใช้เวลานาน


ชิคาโก, Sept. 22, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- NetSfere บริการรับส่งข้อความบนมือถือที่ปลอดภัยที่ได้รับรางวัล วันนี้ได้ประกาศการอัปเดตผลิตภัณฑ์ขั้นสูงล่าสุดพร้อมการเปิดตัวการสนทนาทางวิดีโอและการโทรด้วยเสียงแบบกลุ่มที่เข้ารหัสและการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์สำหรับโทรศัพท์มือถือและเดสก์ท็อป คุณสมบัติใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันในทีมและขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานในสถานที่ทำงานผ่านประสบการณ์การสื่อสารตามบริบทที่ราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการรับส่งข้อความเสียง วิดีโอ และตัวอักษร ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้องค์กรสามารถรักษาการควบคุมและปฏิบัติตามกฎระเบียบ

“เริ่มแรกเดิมทีนั้น NetSfere สร้างขึ้นเพื่อใช้งานในองค์กรโดยมุ่งเน้นที่สามสิ่ง ได้แก่ ความปลอดภัย การเข้ารหัส และการควบคุมองค์กร” Anurag Lal ประธานและ CEO กล่าว “แอปพลิเคชันรับส่งข้อความที่สร้างขึ้นสำหรับผู้บริโภคยอดนิยม เช่น Slack, Skype และ WhatsApp ได้กำหนดมาตรฐานสำหรับคุณสมบัติการสื่อสารผ่านมือถือ แต่ไม่ได้สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยระดับองค์กรและการควบคุม ด้วยการเพิ่มตัวเลือกการทำงานร่วมกันแบบใหม่ให้กับข้อเสนอแพลตฟอร์มของ NetSfere ตอนนี้เราสามารถจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับองค์กรเพื่อพัฒนาพนักงานให้มีประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้นโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัย”

NetSfere พร้อมให้บริการทั่วโลกและยังนำเสนอโดยความร่วมมือกับ Duetsche Telekom GmbH ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโทรคมนาคมครบวงจรชั้นนำของโลก และร่วมกับ NTT Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารข้อมูลและเทคโนโลยีระดับโลก

“เราได้ร่วมมือกับ NetSfere มาเป็นเวลาหลายปีเพื่อส่งมอบการรับส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยให้กับลูกค้าของเราโดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ ICT ของ Deutsche Telekom” Alexis Raftopoulos หัวหน้าฝ่ายขายโซลูชันสำหรับองค์กรแบบพกพาที่ Deutsche Telekom Business Solutions กล่าว “การเพิ่มการสนทนาทางวิดีโอแบบกลุ่มที่เข้ารหัสและความสามารถในการแบ่งปันหน้าจอจะช่วยเพิ่มความมุ่งมั่นของ NetSfere ในการมอบประสบการณ์การรับส่งข้อความผ่านมือถือที่สมบูรณ์และปลอดภัยให้กับผู้ใช้ที่จะพัฒนาการทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอความสามารถเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าและองค์กรระดับโลกอื่นๆ ของเรา”

“NTT Ltd. มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานในรูปแบบดิจิทัล ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ NetSfere เรากำลังยกระดับประสบการณ์การรับส่งข้อความผ่านมือถือที่ปลอดภัยไปอีกขั้นสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรด้วยการจัดหาแพลตฟอร์มเข้ารหัสเดียวสำหรับข้อความ เสียง และวิดีโอเพื่อสื่อสารและทำงานร่วมกัน” Danny Wong หัวหน้าฝ่ายขายของ NTT Ltd. ในสิงคโปร์กล่าว “นี่เป็นสิ่งที่จำเป็นมากขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น บริการทางการเงิน การดูแลสุขภาพ และภาครัฐเพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจมีความต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมการทำงานระยะไกลที่ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด พร้อมด้วยการให้บริการที่ต่อเนื่องให้กับลูกค้าในรูปแบบความปกติวิถีใหม่”

Raúl Castañón-Martínez นักวิเคราะห์อาวุโสสำหรับการทำงานร่วมกันของพนักงานที่ 451 Research ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนก S&P Global Market Intelligence กล่าวว่า “เกือบหกเดือนของการระบาดของโควิด-19 แนวโน้มหลายประการที่เน้นถึงผลกระทบระยะยาวสำหรับการสื่อสารในที่ทำงานกำลังเริ่มเกิดขึ้น ความคิดเห็นจากองค์กรของเรา: Coronavirus Flash Survey มิถุนายน 2020 ได้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการสื่อสารที่ปลอดภัยและเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันที่มีลำดับความสำคัญสูงสำหรับความปลอดภัยของข้อมูลเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค การรับส่งข้อความมือถือมีความสามารถที่แตกต่างกันซึ่งเกี่ยวข้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่และพนักงานต้อนรับ ยิ่งไปกว่านั้น ความสามารถด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยยังเป็นความแตกต่างที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีข้อกำหนดการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด”

อ้างอิงจาก Gartner ใน แปดขั้นตอนสำหรับการปรับปรุงการสื่อสารของพนักงานให้ทันสมัยในที่ทำงานดิจิทัล “ตัวเลือกทางเทคโนโลยีที่น่าสับสนทำให้เกิดตัวเลือกที่เข้ากันไม่ได้หรือขัดแย้งกัน ซึ่งอาจทำให้ความพยายามในการปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานเกี่ยวกับการสื่อสารภายในองค์กรให้ทันสมัย” และ “การสื่อสารภายในมักถูกมองว่าเป็นการดำเนินการเผยแพร่แบบทางเดียว (เนื่องจากความวุ่นวายในการติดตั้งอีเมลเข้ากับอินทราเน็ตที่ล้าสมัย) มากกว่าโอกาสในการสนทนาอย่างต่อเนื่องระหว่างและกับพนักงาน” Gartner แนะนำให้ “จัดลำดับความสำคัญของการสื่อสารภายในองค์กรโดยให้ถือเป็นเสาหลักเชิงกลยุทธ์ในโปรแกรมที่ทำงานดิจิทัลของคุณ อุทิศเวลา ทรัพยากร และเงินทุนเพื่อให้แน่ใจว่าจะเปลี่ยนจากความพยายามเพียงอย่างเดียวไปสู่สิ่งที่ช่วยเสริมลำดับความสำคัญอื่นๆ ของสถานที่ทำงาน เช่น ความชำนาญทางดิจิทัล

คุณสมบัติการทำงานร่วมกันที่ปลอดภัยใหม่ของ NetSfere ประกอบด้วย:

การสนทนาทางวิดีโอแบบกลุ่ม
คุณสมบัติใหม่นี้จะนำเสนอวิธีการทำงานร่วมกันของทีมโดยการเปิดใช้งานการสื่อสารผ่านวิดีโอแบบทันทีที่เกิดขึ้นภายในการสนทนาแบบกลุ่มที่มีอยู่ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนเข้าใจบริบททั้งหมดของการสนทนาก่อนเข้าร่วมการประชุม ทุกการสนทนาทางวิดีโอจะผ่านการเข้ารหัสแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการสนทนาได้อย่างเต็มที่ คุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ สัญลักษณ์แสดงการปิดเสียงและวิดีโอ สัญลักษณ์แสดงการพูด การสลับภาพโดยใช้เสียงเพื่อนำผู้เข้าร่วมปัจจุบันไปยังด้านหน้า และการแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้เข้าร่วมและออกจากการสนทนา

การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์
การประชุมทางโทรศัพท์จะก้าวไปสู่อีกระดับของประสิทธิภาพการทำงานด้วยการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์สำหรับโทรศัพท์มือถือและเดสก์ท็อป ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ผู้เข้าร่วมการสนทนาทางวิดีโอแบบกลุ่มจะสามารถแบ่งปันหน้าจอได้ทันทีเพื่อทำงานร่วมกันกับเอกสารและวัสดุภายในรวมถึงรูปภาพและวิดีโอ คุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ การควบคุมการซ้อนทับด้วยลำโพงและตัวเลือกปิดเสียงและการควบคุมการนำทางเต็มรูปแบบเพื่อย้ายไปที่ใดก็ได้ภายในหรือภายนอกแอประหว่างการแบ่งปันหน้าจอ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NetSfere หรือสอบถามเกี่ยวกับบริการรับส่งข้อความมือถือสำหรับองค์กร โปรดไปที่ www.NetSfere.com

เกี่ยวกับ NetSfere
NetSfere เป็นบริการและแพลตฟอร์มรับส่งข้อความสำหรับองค์กรที่ปลอดภัยจาก Infinite Convergence Solutions, Inc. NetSfere มอบความปลอดภัยระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมและความสามารถในการส่งข้อความ รวมถึงความพร้อมใช้งานของบริการที่ใช้ระบบคลาวด์ทั่วโลก การเข้ารหัสในอุปกรณ์ต่ออุปกรณ์ คุณสมบัติตามตำแหน่งและการควบคุมการดูแลระบบ บริการนี้ยังนำเสนอโดยความร่วมมือกับ Duetsche Telekom GmbH ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโทรคมนาคมครบวงจรชั้นนำของโลก และร่วมกับ NTT Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารข้อมูลและเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อร่วมกันเสนอ NetSfere ให้กับลูกค้าของตนทั่วโลก บริการนี้เป็นการยกระดับประสบการณ์ของ Infinite Convergence ในการส่งมอบโซลูชันการพกพาให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระดับ Tier 1 ทั่วโลกและเทคโนโลยีที่รองรับผู้ใช้บริการมากกว่า 400 ล้านรายและข้อความมากกว่าล้านล้านข้อความต่อปี นอกจากนี้ NetSfere ยังเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎข้อบังคับทั่วโลก ได้แก่ GDPR, HIPAA, Sarbanes-Oxley, ISO 27001 และอื่นๆ Infinite Convergence Solutions มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี อินเดีย และสิงคโปร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.netsfere.com

ติดต่อด้านสื่อ
Brittany Johnson
Uproar PR สำหรับ NetSfere
bjohnson@uproarpr.com
312-878-4575 x246