LeddarTech นำเสนอที่งาน OSA Laser Congress และ ScaleUp 360° Sensor & Radar Systems Europe ในเดือนตุลาคม 2020


ควิเบก ซิตี้, Oct. 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 จะนำเสนอและจัดแสดงโซลูชันต่างๆ สำหรับลูกค้ายานยนต์และการเคลื่อนที่ในงานดิจิทัลระดับโลกสองงานในเดือนตุลาคม 2020 LeddarTech ได้เข้าร่วมและนำเสนอในงานอุตสาหกรรมกว่า 20 งานในปี 2020

ด้วยประสบการณ์กว่าสิบปีในด้าน ADAS และ AD ทำให้บริษัทได้อยู่ในจุดที่เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ เพิ่มเติมจากการเข้าซื้อกิจการบริษัทซอฟต์แวร์การรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ VayaVision และการเข้าซื้อสินทรัพย์ของ Phantom Intelligence เมื่อไม่นานมานี้ในเดือนกันยายนปี 2020

LeddarTech จะนำเสนอและจัดแสดงในงานดังต่อไปนี้:

The Optical Society (OSA) Laser Congress (งานอีเว้นท์ดิจิทัล)

วันที่: 13-16 ตุลาคม 2020

ข้อมูลงานอีเว้นท์: การประชุมสามวันนี้มีการประชุมย่อยสองแบบ: Advanced Solid-State Lasers Conference (ASSL) ซึ่งกล่าวถึงการปรับปรุงการทำงานและการใช้เลเซอร์แบบโซลิดสเตตและ Laser Applications Conference (LAC) ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การแปรรูปวัสดุและการใช้งานสำหรับเลเซอร์พลังงานสูง LeddarTech ได้รับเชิญให้พูดคุยในฐานะส่วนหนึ่งของ LAC ซึ่งสัญญาว่าจะให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นนวัตกรรมที่จะนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ อันทันสมัย มอบความรู้เชิงลึก จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และมีส่วนร่วมกับผู้ชมในการอภิปรายและการอภิปรายที่สำคัญ

เวลานำเสนอของ LeddarTech: 13 ตุลาคม 2020 เวลา 14:00 น. EST

ผู้นำเสนอ: Robert Baribault หัวหน้าสถาปนิกที่ LeddarTech

หัวข้อ: “บทบาทสำคัญของเซ็นเซอร์ LiDAR ในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ”

ลงทะเบียนที่: https://www.osa.org/en-us/meetings/osa_meetings/laser_congress/registration/

Lead Event Partner at ScaleUp 360° – Sensor & Radar Systems (งานอีเว้นท์ดิจิทัล)

วันที่: 14-15 ตุลาคม 2020

ข้อมูลงานอีเว้นท์: ห้ามพลาดงาน Sensor & Radar Systems ไม่ว่าผู้เข้าร่วมจะอยู่ในส่วนใดของการตรวจจับและการรับรู้ที่หลากหลายในยานยนต์อัตโนมัติ ตั้งแต่ OEM ไปจนถึงระดับ Tier 1 ตั้งแต่ระดับผู้เชี่ยวชาญด้าน AI เซ็นเซอร์, เรดาร์ และระบบการมองเห็นภาพไปจนถึงระดับผู้บริหารด้านการขับขี่อัตโนมัติ, การเรียนรู้เชิงลึก และการควบคุมยานพาหนะ

เวลานำเสนอของ LeddarTech: 14 ตุลาคม 2020 เวลา 7:45 น. EST

ผู้นำเสนอ: Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ Leddartech และ Youval Nehmadi ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมด้านการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ LeddarTech Israel (VayaVision, บริษัทของ LeddarTech)

หัวข้อ: “ระบบอัตโนมัติระดับ 3 – รูปแบบการตรวจจับ การรับรู้ และการรวมสัญญาณ”

ลงทะเบียนที่: https://www.scale-up-360.com/en/sensor-radar-systems/register

“LeddarTech ภูมิใจที่ได้นำเสนอและจัดแสดงในงานสำคัญของอุตสาหกรรมเหล่านี้” Mr. Pierre Olivier หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีของ LeddarTech กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมและประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีการตรวจจับที่เปิดใช้งาน ADAS และ AD กับพันธมิตรของเรา ในปีนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความท้าทายที่เกิดจากโควิด-19 และปี 2021 ความท้าทายก็ยังคงเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมการขนส่ง อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่าโอกาสที่มีอยู่และการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกร่วมกันของเราในงานเหล่านี้จะช่วยให้เราทุกคนพร้อมสำหรับอนาคต” Mr. Olivier กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ของร้าน LeddarVision™ LeddarTech มอบโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่มีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และหลากหลายให้กับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนา LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์บนพื้นฐานของ LeddarEngine™ LeddarTech มี LiDAR แบบโซลิดสเตต 14 รุ่นซึ่งใช้แพลตฟอร์ม LeddarEngine ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง