Nexen Tire เปิดตัวแคมเปญให้แฟนๆ มีส่วนร่วมรับชมสตรีมสด “Purple Live, Digital” ไปพร้อมกัน


กรุงเทพฯ, ไทย, Nov. 02, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Nexen Tire ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวแคมเปญ ‘Purple Live, Digital’ ซึ่งเป็นการสตรีมสดแบบรับชมพร้อมกันที่จะเชื่อมต่อแฟนๆ ของทีม Manchester City FC กับผู้สร้างเนื้อหากีฬายอดนิยม ด้วยการเปิดตัวนำร่องที่ประสบความสำเร็จในเกาหลีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะนี้แคมเปญดังกล่าวกำลังเริ่มต้นในระดับสากล ทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ Man City งาน ‘Purple Live, Digital’ ของ Nexen Tire เป็นความพยายามล่าสุดของบริษัทในการจัดตั้งแพลตฟอร์มการสื่อสารออนไลน์ใหม่เพื่อมีส่วนร่วมกับลูกค้าและแฟนๆ ของทีม Man City อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

สำหรับประเทศไทย Nexen Tire จะร่วมมือกับขอบสนาม ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลยุโรปยอดนิยมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.4 ล้านคนบน Facebook เพื่อเป็นผู้จัดรายการรับชม 'Purple Live, Digital' ครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. (ICT) สำหรับเกมระหว่าง Manchester City พบกับ Liverpool ภายในงาน แฟนๆ จะได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ Nexen Tire จะเปิดตัวการแข่งขันออนไลน์ก่อนเริ่มเกมเพื่อโปรโมท ‘Purple Live, Digital’ ในการเข้าร่วม แฟนๆ จะต้องโพสต์ข้อความสนับสนุนนักเตะ Man City ที่ตนชื่นชอบ

“ไม่เพียงแต่ประเทศไทยจะเป็นตลาดสำคัญสำหรับเราเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่หลงใหลในฟุตบอลยุโรปมากที่สุด” Brian Han หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Nexen Tire กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เชื่อมโยงแฟนบอลชาวไทยผ่านกิจกรรม 'Purple Live, Digital' และหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ มากขึ้นผ่านกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่กำลังจะมาถึง”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://www.facebook.com/NEXENTH/

ในขณะเดียวกัน Silver Tire ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการของ Nexen Tire ในประเทศไทยเตรียมเปิดตัวโปรโมชั่นส่งเสริมการขายร่วมกับ B-Quik ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านยานยนต์ชั้นนำของไทย รายละเอียดของโปรโมชั่นจะแจ้งไว้ที่เว็บไซต์ B-Quik และหน้า Facebook ของ Silver Tire ในเดือนธันวาคม

เกี่ยวกับ Nexen Tire

Nexen Tire ก่อตั้งขึ้นในปี 1942 เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเกาหลีใต้ Nexen Tire เป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ปัจจุบันมีการติดต่อกับกว่า 150 ประเทศทั่วโลกและเป็นเจ้าของโรงงานผลิตสี่แห่ง โดยสองแห่งในประเทศเกาหลี (ยางซานและชางเนียง) และอีกหนึ่งแห่งในชิงเต่าประเทศจีน โรงงานอีกแห่งอยู่ในเมืองชาเตซประเทศสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งได้เริ่มดำเนินการในปี 2019 Nexen Tire ผลิตยางสำหรับรถยนต์โดยสาร, SUV และรถบรรทุกขนาดเล็กด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและความเป็นเลิศในการออกแบบ Nexen Tire เป็นผู้จัดหายาง OE ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ในปี 2014 บริษัทได้รับรางวัลสุดยอดการออกแบบ 4 อันดับแรกของโลกเป็นครั้งแรกท่ามกลางบรรดาผู้ผลิตยางรถยนต์หลายรายในโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.nexentire.com/international/

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b89095cf-af0c-48ea-a4d4-5447349aa774

 
Nexen Tire เปิดตัวแคมเปญให้แฟนๆ มีส่วนร่วมรับชมสตรีมสด “Purple Live, Digita” ไปพร้อมกัน

Contact Data