Appear Inc เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลกและใช้พลังงานแบตเตอรี่กราฟีนเครื่องแรกของโลก


ซานฟรานซิสโก, Jan. 08, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Appear Inc. ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลกและใช้พลังงานแบตเตอรี่กราฟีนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ได้รับความสนใจมากมายAppear เริ่มได้รับคำสั่งซื้อและคาดการณ์ว่าจะจำหน่ายได้หนึ่งล้านเครื่องในช่วงหกเดือนแรกสมาร์ทโฟนจะวางจำหน่ายในร้านค้าและร้านค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ภายในเดือนมีนาคม 2021

Appear เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อันล้ำสมัยบริษัทตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกและยังดำเนินงานระดับนานาชาติในประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง และอินเดียAppear เชี่ยวชาญในการพัฒนานวัตกรรม B2B IoTบริษัทได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย เช่น สมาร์ทโฟน การใช้งานแบตเตอรี่กราฟีนที่ชาร์จได้รวดเร็ว ลำโพงแบบ Buoyant และ Levitating 

Appear เป็นพันธมิตรกับ Foxconn ในด้านการผลิต

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น Appear ได้ร่วมมือกับ Foxconn India สำหรับความต้องการด้านการผลิตFoxconn เป็นผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจสำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคยอดนิยมมากมายซึ่งมีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และโรงงานเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพสูงของ Appear

การชาร์จแบบรวดเร็วด้วยกราฟีน

Appear ได้รับแรงผลักดันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยใช้วัสดุศาสตร์ขั้นสูงมาโดยตลอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แสดงให้เห็นถึงทัศนคตินี้โทรศัพท์ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcommซึ่ง Appear เป็นที่รู้จักจาก Graphene Super 20 Power Bank ซึ่งชาร์จเต็มได้ภายใน 20 นาทีโดยใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่ Fast Charge ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Appearโดยตอนนี้ เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้รวมอยู่ในสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว

กราฟีนมีลักษณะคล้ายกับกราไฟท์โดยประกอบด้วยคาร์บอนเพียงอย่างเดียวซึ่งนับเป็นการปฏิวัติการผลิตในหลายด้านเนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์แม้ว่าจะแข็งแรงกว่าเหล็ก แต่กราฟีนก็มีน้ำหนักเบาและเป็นวัสดุที่นำไฟฟ้าได้มากที่สุดชนิดหนึ่งซึ่งช่วยให้กราฟีนทำหน้าที่เป็นตัวเก็บประจุขั้นสูงสำหรับเทคโนโลยี Fast Charge ที่ปฏิวัติวงการของ Appearแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยกราฟีนมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ความจุสูงขึ้นและเวลาในการชาร์จที่เร็วขึ้นในขณะที่ยังคงมีความยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา

สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

คุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่คือเทคโนโลยีกันน้ำในทุกๆ ปี สมาร์ทโฟน 11% ได้รับความเสียหายจากน้ำซึ่งเป็นจำนวนถึง 165 ล้านเครื่องต่อปีหรือ 452,000 เครื่องต่อวัน!เนื่องจากผู้บริโภคต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนมากขึ้น การป้องกันน้ำจึงกลายเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นการสร้างโทรศัพท์ที่คืนสภาพได้มากขึ้นจะช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มมากขึ้นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สมาร์ทโฟนยังมีแอปพลิเคชันมือถือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Appearแอปพลิเคชันเหล่านี้จะติดตั้งไว้ล่วงหน้าในผลิตภัณฑ์ 

ได้รับการออกแบบโดยบริษัทเดียวกับที่สร้างลำโพง Buoyant และ Levitating

เทคโนโลยีกันน้ำใช้วัสดุศาสตร์ขั้นสูงAppear เปิดตัวเทคโนโลยีนี้ครั้งแรกในลำโพง Buoyantซึ่งลำโพงดังกล่าวได้พิสูจน์คุณสมบัติการกันน้ำในสระว่ายน้ำทั่วโลกแล้วอย่างไรก็ตาม ดาวเด่นที่แท้จริงก็คือลำโพง Levitating ของ Appearเมื่อเปิดเครื่อง ลำโพงจะลอยตัวและค้างอยู่เหนือตัวเครื่องลำโพงทำให้นี่เป็นลำโพงที่น่าทึ่งสำหรับทั้งการฟังเพลงและตั้งโชว์!

เทคโนโลยีการลอยตัวนี้สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ เช่น ระบบอัตโนมัติในบ้าน กีฬาและอุตสาหกรรมยานยนต์Appear มีแผนที่จะให้ใบอนุญาตใช้เทคโนโลยีนี้ในหลายอุตสาหกรรมและหลายประเทศ

สมาร์ทโฟนของ Appear จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2021

โดย Appear คาดว่าจะมีความต้องการของผู้บริโภคสูง ดังนั้นบริษัทจึงร่วมมือกับผู้ค้าปลีกยอดนิยม เช่น Amazon และหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค MENA, Sharaf DG แลผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์รายอื่นๆ อีกมากมายบริษัทจะทำงานร่วมกับผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 70 รายเพื่อให้แน่ใจว่าสมาร์ทโฟนจะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกโดยคาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2021คุณสามารถไปที่ Appear เพื่อลงทะเบียนสำหรับการแจ้งเตือนการอัปเดต