LeddarTech ร่วมมือกับ Seoul Robotics เพื่อส่งมอบโซลูชันการรับรู้ที่ใช้ LiDAR แบบโซลิดสเตตที่แข็งแกร่ง


ควิเบก ซิตี้และโซล, เกาหลี, Feb. 16, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงตั้งแต่ระดับ 1 ถึงระดับ 5 ภูมิใจที่จะประกาศว่า Seoul Robotics บริษัทด้านคอมพิวเตอร์วิทัศน์ 3 มิติชั้นนำที่ใช้ AI และการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อขับเคลื่อนอนาคตของการเคลื่อนที่ได้เข้าร่วมระบบนิเวศ Leddar™ (Leddar™ Ecosystem) ระบบนิเวศ Leddar ประกอบด้วยบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับ LeddarTech ที่ผ่านการมีส่วนร่วมด้านความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยปรับปรุงโซลูชัน ADAS และ AD

Seoul Robotics มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการรับรู้ LiDAR โดยใช้ซอฟต์แวร์ SENSR 3D ที่เป็นกรรมสิทธิ์ แพลตฟอร์มนี้วิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล LiDAR ด้วยความแม่นยำสูง ช่วยให้อุตสาหกรรมอื่นๆ รวมถึงการค้าปลีก โลจิสติกส์ และเมืองอัจฉริยะสามารถใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบ 3 มิติได้ Seoul Robotics ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยบริษัทได้รับรางวัล “No. 1 Tech Startup” จาก DB-Stars ในเกาหลีใต้ในปี 2019

LeddarTech และ Seoul Robotics กำลังร่วมมือกันเพื่อพัฒนาโซลูชันการรับรู้ขั้นสูงแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ Leddar™ Pixell ของ LeddarTech ซึ่งออกแบบมาสำหรับรถรับส่ง, แท็กซี่ไร้คนขับ, ADV, รถประจำทาง และยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ Leddar Pixell เป็นเซ็นเซอร์ 180 องศาแบบโซลิดสเตตแฟลช 3 มิติ ซึ่งถือเป็น LiDAR ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อไม่นานมานี้ ผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัล Outstanding & Innovative Product Award โดย Shenzhen Automotive Electronics Industry Association และ Best of Innovation Award Honoree ที่งาน CES 2020 การร่วมมือของ LeddarTech และ Seoul Robotics ได้ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของทั้งคู่เพื่อมอบโซลูชันที่ใช้ LiDAR ที่ได้รับการพัฒนาให้กับลูกค้า ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งในขณะที่ลดระยะเวลาในการออกสู่ตลาดและลดต้นทุน

“เซ็นเซอร์ LiDAR ที่แข็งแกร่งอย่าง Leddar Pixell ต้องการซอฟต์แวร์การรับรู้ 3 มิติที่ทันสมัยที่สุดในการประมวลผลและตีความหมายข้อมูลแบบเรียลไทม์” Mr. HanBin Lee ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Seoul Robotics กล่าว “SENSR แพลตฟอร์มการรับรู้ชั้นนำในอุตสาหกรรมของเรา ช่วยให้เข้าใจและตีความหมายข้อมูล 3 มิติได้ดียิ่งขึ้น ได้ตอบสนองความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้นด้วยการรับรู้ที่ใช้ LiDAR ที่มีรายละเอียดสูง ด้วยความร่วมมือของเราในระบบนิเวศ Leddar ทำให้เราส่งมอบการตรวจจับและจำแนกวัตถุ ตลอดจนการวัดความเร็ว ทิศทาง และข้อมูลตำแหน่งโดยไม่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลแผนที่ทั้งหมดนี้ ในขณะที่ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพไปพร้อมกัน”

“ด้วยการร่วมมือกับ Seoul Robotics ซึ่งเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในด้านซอฟต์แวร์การรับรู้ 3 มิติสำหรับเซ็นเซอร์ LiDAR ทำให้ LeddarTech และลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์จากเทคโนโลยีการรับรู้ที่ใช้ LiDAR ขั้นสูงและนวัตกรรมของ Seoul Robotics” Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว “การทำงานร่วมกันทำให้เกิดโซลูชันที่ช่วยให้การผสานรวม Leddar Pixell ในการใช้งานที่หลากหลายในตลาดเคลื่อนที่และอุตสาหกรรมทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นอย่างมาก” Mr. Boulanger กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ Seoul Robotics

Seoul Robotics เป็นบริษัทคอมพิวเตอร์วิทัศน์ 3 มิติที่สร้างแพลตฟอร์มการรับรู้ที่ใช้ AI และการเรียนรู้ของเครื่องเพื่อขับเคลื่อนอนาคตด้านการเคลื่อนที่ Seoul Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยร่วมมือกับ OEM, ผู้ติดตั้งระบบ และหน่วยงานภาครัฐทั่วโลกเพื่อกระจายการใช้ข้อมูล 3 มิติ บริษัทได้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองซึ่งเข้ากันได้กับเซ็นเซอร์ข้อมูล LiDAR และ 3 มิติเกือบทั้งหมด เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพและเพื่อความปลอดภัยในอุตสาหกรรมและการใช้งานต่างๆ Seoul Robotics มีสำนักงานตั้งอยู่ในโซล ซิลิคอนแวลลีย์ มิวนิก และดีทรอยต์และได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.seoulrobotics.org

ติดต่อ: LaunchSquad สำหรับ Seoul Robotics ที่ seoulrobotics@launchsquad.com

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5 โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง