Lithium Werks แต่งตั้ง Jack Perkowski เป็นคณะกรรมการในตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร


ออสติน, เท็กซัสและ ENSCHEDE, เนเธอร์แลนด์, Feb. 17, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks BV มีความภูมิใจที่จะประกาศการแต่งตั้ง Jack Perkowski เป็นกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของคณะกรรมการบริษัท Lithium Werks โดย Perkowski จะร่วมกับผู้ก่อตั้ง T. Joseph Fisher, III และ Christian R. Ringvold เป็นกรรมการของบริษัท

Perkowski มาพร้อมประสบการณ์และความรู้มากมายในด้านกลยุทธ์องค์กร การระดมทุน และการรวบรวมทีมผู้บริหาร

Perkowski ก่อตั้ง ASIMCO Technologies ในปี 1994 และตั้งแต่ปี 1994 ถึงปี 2008 เขาได้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการของ ASIMCO และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ภายใต้การนำของ Perkowski ทำให้ ASIMCO กลายเป็นหนึ่งในผู้มีบทบาทสำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ของจีนและได้รับชื่อเสียงในด้านการพัฒนาการบริหารจัดการในท้องถิ่นและการบูรณาการการดำเนินงานในวงกว้างของจีนเข้ากับเศรษฐกิจโลก

ในปี 2009 Perkowski ได้ก่อตั้ง JFP Holdings ซึ่งเป็นบริษัทธนาคารเพื่อการค้าที่ประเทศจีน ซึ่งปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ JFP Holdings ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยผนวกรวมผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกและความรู้เข้ากับเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วของจีนโดยช่วยให้บริษัทต่างชาติสามารถเข้าถึงตลาดจีนและช่วยบริษัทในประเทศพัฒนาขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลก

ปัจจุบัน Perkowski ทำหน้าที่ในสภาที่ปรึกษาประเทศจีนของ Magna International Inc. ซึ่งเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์รถยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลก, คณะกรรมการที่ปรึกษาศูนย์กลางสำหรับตลาดเกิดใหม่มหาวิทยาลัย Northeastern University, คณะที่ปรึกษาระหว่างประเทศของการจัดการและเศรษฐศาสตร์ (IABME) ที่มหาวิทยาลัย Tianjin University ในประเทศจีน และในฐานะสมาชิกคณะกรรมการบริษัท ADOMANI, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทรถยนต์ไฟฟ้าที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์

Perkowski ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจในประเทศจีน ซึ่งเขาเป็นผู้เขียน Managing the Dragon: How I’m Building a Billion Dollar Business in China นอกจากนี้ Perkowski เป็นนักพูดและนักบรรยายเกี่ยวกับเรื่องของจีนไปยังสื่อกระจายภาพและเสียงบ่อยครั้ง

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Jack สู่คณะกรรมการของเรา การติดต่อระหว่างประเทศและไหวพริบทางธุรกิจระดับโลกของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ Lithium Werks เนื่องจากเรายังคงเติบโตและขยายธุรกิจในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง” T. Joseph Fisher, III ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้ให้ความเห็น

Lithium Werks เป็นผู้ครอบครองวัสดุลิเธียมไอออนฟอสเฟต เซลล์ สิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญา LFP และผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก  Lithium Werks ดำเนินธุรกิจในจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราที่ www.lithiumwerks.com

ติดต่อ:
lwmarketing@lithiumwerks.com