Informa Markets ขับเคลื่อนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจด้วยการกลับมาจัดงานจัดแสดงอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ

Informa Markets นำลูกค้ากลับสู่งานกิจกรรมสด ผลักดันการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ การเชื่อมต่อและนวัตกรรมผ่านแนวทางการทำงานร่วมกันและเป็นพื้นฐานเพื่อความปลอดภัย


ออร์แลนโด, Fla., March 06, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในขณะที่อุตสาหกรรมและเศรษฐกิจทั่วโลกมองหาโอกาสในการฟื้นฟูธุรกิจใหม่หลังจากการระบาดของโควิด-19 Informa Markets ผู้จัดงานระดับโลกที่สร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อค้าขาย เชื่อมต่อและเติบโต ได้เปิดตัวงาน MAGIC Pop-Up Orlando ตั้งแต่วันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ที่ Orange County Convention Center โดย ‘Pop-Up’ เป็นงานแฟชั่นระดับภูมิภาคที่มีขนาดเล็กกว่างานแฟชั่นที่สำคัญซึ่งโดยปกติจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในลาสเวกัส เนวาดา เป็นโอกาสสำหรับ ‘ร้านค้าครบวงจร’ ที่ครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ ของอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบอย่างหนักจากผลกระทบทางเศรษฐกิจอันร้ายแรงจากการระบาด เพื่อค้นหาแบรนด์ใหม่ๆ สร้างเครือข่ายอย่างปลอดภัยกับผู้ค้าปลีกที่มีแนวทางเดียวกัน และสร้างรายได้ที่จำเป็นอย่างมาก

Informa Markets Fashion ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการจัดหาเสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี รองเท้าและเครื่องแต่งกายตามชื่อของมัน ได้ทำการสำรวจลูกค้าในช่วงปลายปี 2020 เพื่อระบุวิธีที่ดีที่สุดในการตอบสนองความต้องการของชุมชนแฟชั่น ซึ่งความต้องการที่จะกลับมาเพื่อจัดแสดงสินค้าในไตรมาสที่ 1 ปี 2021 ซึ่งเป็นช่วงเวลาซื้อที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นคือคำตอบจากทั้งแบรนด์และผู้ค้าปลีก เพื่อเป็นการตอบสนอง Informa Markets ได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยแนวทางแบบผสมผสานโดยเปิดตัวตลาดออนไลน์ MAGIC Digital ควบคู่ไปกับการจัดงานในสถานที่จริงในออร์แลนโด ในขณะที่ Informa Markets เชื่อมั่นอย่างยิ่งในงานรูปแบบเสมือนจริงว่าเป็นเครื่องมือเสริมที่ทรงพลังและเป็นเหมือนดั่งเครื่องยนต์คู่ระยะยาวสำหรับแบรนด์มากกว่า 450 แบรนด์ของพวกเขา แต่ความสนใจในงานที่จัดในสถานที่จริงนั้นเกินกว่าที่คาดเอาไว้ จากบันทึกการลงทะเบียนงานจัดแสดงที่ออร์แลนโดซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 40%

“อุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นอุตสาหกรรมที่ต้องใช้การสัมผัส” Kelly Helfman ประธานฝ่ายพาณิชย์ของ Informa Markets Fashion กล่าว “ผู้ซื้อต้องการเห็นและรู้สึกถึงเนื้อผ้า แม้ว่าดิจิทัลจะเป็นเครื่องมือที่น่าทึ่งในการรักษาการเชื่อมต่อ และช่วยให้มีคุณสมบัติเหมาะสมกับแนวโน้มการซื้อ แต่พลังของการมีปฏิสัมพันธ์แบบเห็นหน้าก็มีความสำคัญเสมอ การโต้ตอบแบบตัวต่อตัวนั้นไม่สามารถจำลองได้ในรูปแบบดิจิทัล แม้ว่าข้อมูลจะช่วยเป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ แต่ซัพพลายเออร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่อาจใช้แค่เพียงประสบการณ์ในคลิกเดียว มันต้องอาศัยความเข้าใจและการสร้างความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง ช่วงปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของการเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์ และเราได้เห็นสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นจากความกระตือรือร้นและความสำเร็จของงานนี้”

MAGIC Pop Up Orlando ประกอบด้วยดีไซน์เนอร์ที่กำลังมาแรงและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจำนวนมากที่ต้องการเชื่อมต่อกับผู้ค้าปลีกแบบบิ๊กบ็อกซ์ ผู้ค้าปลีกออนไลน์ ผู้ค้าปลีกสินค้าพิเศษและผู้ค้าปลีกบูติก โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

“เรารัก MAGIC และมีความสุขอย่างมากที่ได้กลับมาที่นี่” Hanna Jung จากผู้ค้าส่งสินค้าแฟชั่น By Together กล่าว “เราได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ มากมายที่นี่ในออร์แลนโด ผู้ซื้อต่างดีใจที่ MAGIC กลับเข้าสู่ตลาดด้วยงาน Pop-Up นี้”

จากแนวโน้มที่ Informa Markets ได้เห็นในหลายภาคส่วนที่ให้บริการ แฟชั่นไม่ได้เป็นเพียงภาคส่วนเดียวที่กระตือรือร้นที่จะกลับมาเพื่อจัดแสดง ในเดือนพฤษภาคม Informa Markets จะเป็นเจ้าภาพจัดแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมการบิน เพื่อค้นหาช่องทางสำหรับการเรียนรู้ นวัตกรรมและการค้นพบที่อยู่เหนือหน้าจอ และในเดือนมิถุนายน ผู้จัดงานวางแผนที่จะกลับไปที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นที่ตั้งของงานการค้าที่ใหญ่ที่สุดหลายแห่งของประเทศ เพื่อตอบสนองความกระตือรือร้นที่คล้ายคลึงกันจากชุมชนตั้งแต่การก่อสร้างไปยังเครื่องสำอางไปจนถึงการรีไซเคิลและขยะ

“กิจกรรมของเราเป็นแพลตฟอร์มเพื่อฟื้นฟูและกระตุ้นอุตสาหกรรม” Nancy Walsh ประธานฝ่ายอเมริกาเหนือของ Informa Markets กล่าว “พวกเขามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความสัมพันธ์ การค้นพบนวัตกรรม และการขับเคลื่อนรายได้ให้กับชุมชนที่พวกเขาให้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำด้วยวิธีที่ปลอดภัยและควบคุมได้ ซึ่งไม่ใช่แค่ชุมชนแฟชั่นที่จัดกิจกรรมนี้ แต่เป็นชุมชนที่ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพและโภชนาการ การออกใบอนุญาตแบรนด์ การก่อสร้าง การบิน และอีกมากมาย แทบทุกอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด และลูกค้าของเราซึ่งส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เชื่อว่าแพลตฟอร์มเหล่านี้มีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา”

อย่างไรก็ตาม ผลกระทบของแพลตฟอร์มเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงการอำนวยความสะดวกในการเติบโตและการพัฒนาของภาคอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสทางเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคที่สำคัญเช่นกัน อุตสาหกรรมงานจัดแสดงสินค้าเพียงอย่างเดียวคาดว่าจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจต่อปีให้แก่เมืองลาสเวกัส 2.24 พันล้านดอลลาร์ และจากการศึกษาในปี 2018 แสดงให้เห็นว่างานจัดแสดงสินค้าทั่วโลกมีแขกผู้มาเยือนเมืองที่จัดงานโดยเฉลี่ย 303 ล้านคนในแต่ละปี เป็นการสนับสนุนกว่า 1.3 ล้านอาชีพและสร้างยอดขายทางธุรกิจ 136.9 พันล้านดอลลาร์ ผลกระทบของการระบาดของโรคต่อผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการนั้นร้ายแรง และงานจัดแสดงสินค้าก็ช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น ผลักดันรายได้ให้กับโรงแรม ศูนย์การประชุม และธุรกิจในท้องถิ่นที่เป็นตัวแทนของพนักงานเสิร์ฟ พ่อครัว ผู้ให้บริการด้านความปลอดภัย คนขับรถ ศิลปิน เครื่องพิมพ์ ช่างภาพ ช่างไม้ คนงานและอีกมากมาย ในออร์แลนโด งานที่จัดร่วมกันนี้ได้สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับเมืองประมาณ 15.35 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเพียง 3 วัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพงาน MAGIC Pop-Up Orlando ที่ประสบความสำเร็จ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้พนักงาน แขกและผู้เข้าร่วมงานได้มีสุขภาพที่ดีและปลอดภัยในทุกงานที่จัดขึ้นที่ OCCC และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับผู้จัดงานอย่าง MAGIC ที่แบ่งปันความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย” Mark Tester ผู้อำนวยการบริหารของ Orange County Convention Center กล่าว “ผมมีประสบการณ์โดยตรงกับความทุ่มเทของทีม MAGIC Pop-Up Orlando ในการใช้มาตรการเพื่อสร้างการชุมนุมที่ปลอดภัยและมีการควบคุม และเราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันนั้น”

ในขณะที่อุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในท้องถิ่นกำลังมองหาโอกาสในการฟื้นตัวอย่างกระตือรือร้น แต่ความปลอดภัยยังคงเป็นองค์ประกอบพื้นฐานหลักของการกลับมาจัดแสดงของ Informa Markets ทำให้ Informa ช่วยเป็นผู้นำในการนำแนวทางสู่ความปลอดภัยในงานการค้าทั่วทั้งอุตสาหกรรม ในรูปแบบของ All Secure Standard ซึ่งให้แนวทางเพื่อให้มั่นใจว่าได้ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยในทุกงานแสดงสินค้า มาตรฐานนี้เป็นความร่วมมือที่ได้รับการรับรองจากผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับโลกส่วนมากพร้อมการสนับสนุนจากสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานกิจกรรมและพันธมิตรที่สำคัญ และได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นกลางโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่งาน MAGIC Pop-Up Orlando แนวทางเหล่านี้ได้นำมาปรับใช้จริงผ่านบูธแนวคิดแบบเปิด ทางเดินที่กว้างขึ้น อุปกรณ์ฆ่าเชื้อที่มือมากกว่า 100 ชุด หน่วยและตัวแทนด้านความปลอดภัย ตลอดจนการสวมหน้ากากที่จำเป็น การคัดกรองอุณหภูมิ และที่สำคัญที่สุดคือหลักฐานการตรวจสอบโควิด-19 ที่เป็นลบเพื่อเข้าสู่งานจัดแสดง ซึ่งเป็นการจัดแสดงครั้งแรกที่ใช้การทดสอบในสถานที่จัดงานเพื่อรองรับความปลอดภัยของผู้เข้าชม

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังจากมีการประกาศมาตรการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการทดสอบ การลงทะเบียนของ MAGIC Orlando ก็เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณว่าหลายๆ ชุมชนต่างกระตือรือร้นที่จะกลับมายังงานจัดแสดง เมื่อมีการให้ความสำคัญกับทั้งความปลอดภัยและความสำเร็จ แม้ว่าข้อกำหนดในการทดสอบอาจไม่จำเป็นในอนาคต แต่ Informa Markets เห็นความพยายามอย่างต่อเนื่องในการกำหนดเป้าหมายผู้เข้าร่วมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและมาตรการด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดในฐานะกลไกคู่ในการขับเคลื่อนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ไม่ใช่เฉพาะกับอุตสาหกรรมงานจัดแสดงสินค้าเท่านั้น แต่เพื่ออุตสาหกรรมและชุมชนที่พวกเขาให้บริการและเมืองที่จัดงาน

“ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่ในอุตสาหกรรมเราได้มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามแนวทาง All Secure เพื่อให้มั่นใจว่าเรากำลังดำเนินการด้านสุขภาพและความปลอดภัยด้วยความเข้มงวดเดียวกัน” Kevin Thornton รองประธานฝ่ายปฏิบัติการที่ Informa Markets กล่าว “ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมของเราต้องร่วมมือกันเพื่อพิสูจน์ว่าเราสามารถกลับไปจัดงานจัดแสดงได้และชุมชนของเราสามารถเชื่อมโยงกันใหม่ได้อย่างปลอดภัย การทดสอบอาจเป็นส่วนสำคัญ แต่ในระยะยาวผมคิดว่าคุณค่านั้นอยู่ที่ความมุ่งมั่นร่วมกันของเราที่มีต่องานที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยความพยายามร่วมกันของเรา เราได้พิสูจน์แล้วว่างานกิจกรรมสดสามารถดำเนินการได้โดยให้ความสำคัญด้านสุขภาพของผู้เยี่ยมชม ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นใหม่ทางเศรษฐกิจที่แท้จริงสำหรับชุมชนแฟชั่น อุตสาหกรรมการค้าอื่นๆ อีกมากมายที่เราให้บริการ ตลอดจนเมืองที่จัดงานของเรา

นอกเหนือจากการกลับไปจัดงานสำคัญที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในปี 2021 แล้ว Informa Markets ยังมีแผนที่จะจัดงานป๊อปอัประดับภูมิภาคขนาดเล็กที่คล้ายกันในเมืองต่างๆ ทั่วโลกในขณะที่พวกเขาเริ่มกลับมาจัดงานกิจกรรมแบบพบหน้ากันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผู้จัดงานแพลตฟอร์มยังวางแผนที่จะสานต่อแนวทางการจัดงานแบบผสมผสานเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและชุมชนในการฟื้นฟู ทั้งทางออนไลน์และงานจัดแสดง

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ All Secure Standards โปรดไปที่ http://www.informa.com/allsecure หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบ โปรดไปที่ www.magicfashionevents.com

เกี่ยวกับ INFORMA MARKETS
Informa Markets สร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมและตลาดผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการค้า คิดค้น และเติบโต เราเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมตลาดทั่วโลกได้มีส่วนร่วม สัมผัส และทำธุรกิจผ่านนิทรรศการแบบตัวต่อตัว เนื้อหาดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญ และโซลูชันข้อมูลที่สามารถดำเนินการได้ เราเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายมากมายทั่วโลก รวมถึงด้านเภสัชกรรม อาหาร เทคโนโลยีทางการแพทย์และโครงสร้างพื้นฐาน ในฐานะบริษัทด้านทำตลาดชั้นนำของโลก เราได้นำตลาดผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายมาใช้ในชีวิตจริง ปลดล็อคโอกาสและช่วยให้พวกเขาเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอด 365 วันในหนึ่งปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.informamarkets.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Casey Clemenza
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรระดับโลก, Informa Markets
Casey.Clemenza@informa.com