EAACI Congress 2024: นวัตกรรมและความก้าวหน้าในการรักษาโรคภูมิแพ้


EAACI Congress 2024

  • ในระหว่างการประชุมจะมีการนำเสนอเซสชันทางวิทยาศาสตร์มากกว่า 150 ครั้ง โดยมุ่งเน้นที่ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม โรคภูมิแพ้อาหาร นวัตกรรมในการใช้ภูมิคุ้มกันบำบัดและโรคภูมิแพ้ในเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย
  • การแพทย์ที่แม่นยำ, AI, ภูมิคุ้มกันบำบัด และสารปรับภูมิคุ้มกันจะมารวมตัวกันที่การประชุมโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาที่ใหญ่ที่สุด
  • เราจะจัดการประชุมขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายน ที่เมืองวาเลนเซีย, ประเทศสเปน

วาเลนเซีย, สเปน, April 30, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- สถาบันโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาทางคลินิกแห่งยุโรป (EAACI) เป็นสมาคมที่ประกอบด้วยนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญการดูแลสุขภาพมากกว่า 16,000 คนจาก 125 ประเทศ ขอเชิญเข้าร่วมการประชุมประจำปีที่เฟเรีย วาเลนเซีย, ประเทศสเปน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมถึง 3 มิถุนายน การประชุม EAACI Congress 2024 ภายใต้ธีม "การปฏิวัติการดูแลผู้ป่วยด้วยพลังแห่งวิทยาศาสตร์ข้อมูล" วางบทบาทว่าเป็นการประชุมประจำปีของยุโรป โดยรวบรวมงานวิจัยและความก้าวหน้าล่าสุดด้านโรคภูมิแพ้และการรักษา

เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในความสำคัญของการที่คุณเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อความรู้ รวมถึงผลกระทบต่อการปรับปรุงการดูแลผู้ป่วยโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืด ในการร่วมประชุม คุณจะเสริมสร้างแนวปฏิบัติทางคลินิกและความรู้ รวมถึงมีส่วนร่วมในการพัฒนาวิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการดูแลสุขภาพและนักศึกษาแพทย์

ในระหว่างการประชุม คุณสามารถมีส่วนร่วมในการบรรยายปาฐกถาพิเศษ เซสชันที่ครบถ้วน การนำเสนอแบบปากเปล่า และเซสชันโปสเตอร์ ทั้งหมดนี้ประกอบด้วยการวิจัยที่ล้ำสมัย การอัปเดตทางคลินิก และการรักษาที่ปรากฏขึ้นใหม่สำหรับโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืด นอกจากนี้ คุณจะมีโอกาสได้ติดต่อกับผู้นำที่มีอิทธิพลมากที่สุดในสาขานี้ และมีส่วนร่วมในการสนทนาเชิงลึกเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุด โครงการวิทยาศาสตร์ของ EAACI Congress 2024 จะครอบคลุมในทุกหัวข้อเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาทางคลินิก และจะมีเซสชันทางวิทยาศาสตร์มากกว่า 150 หัวข้อ รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม โรคภูมิแพ้อาหาร นวัตกรรมในการใช้ภูมิคุ้มกันบำบัด และโรคภูมิแพ้ในเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย

โปรดตรวจสอบโครงการและสนับสนุนให้ทีมแพทย์ นักศึกษา และอาจารย์ของคุณได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม EAACI Congress 2024 นี่จะเป็นโอกาสอันล้ำค่าในการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆ ในสาขานี้อย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณสู่วาเลนเซีย!

โครงการ
https://eaaci.org/agenda/eaaci-congress-2024/

ลงทะเบียน
https://eaaci.org/events_congress/eaaci-congress-2024/registration/registration/

โซเชียลมีเดีย
พ็อดแคสต์: https://linktr.ee/eaaci
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/eaaci/
Instagram: @eaaciHQ
Twitter: @EAACI_HQ
Facebook: https://www.facebook.com/EAACI 

ติดต่อ
communications@eaaci.org 

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/dbb1a2e3-3aaf-442d-84ff-18369811d587