logo_leddartech-noir-seul.png
Source : LeddarTech inc.

LeddarTech เร่งการปรับใช้ LiDAR สำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง การขับขี่อัตโนมัติ และการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมด้วยความร่วมมือกับ STMicroelectronics

ควิเบกซิตี้, June 02, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์ม LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และขยายขนาดได้มากที่สุด กำลังทำงานร่วมกับ STMicroelectronics ผู้นำเซมิคอนดักเตอร์ระดับโลกในการสร้างชุดการประเมิน LiDAR ST ให้บริการลูกค้าในการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายรูปแบบและเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชันสำหรับการใช้งานในยานยนต์และอุตสาหกรรม ชุดการประเมินจะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดทางเทคนิคและนำเสนอความสามารถในการพัฒนาใน LiDAR ที่มีหน้าที่การทำงานสำหรับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 และระบบอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาโซลูชัน LiDAR โดยอาศัยเทคโนโลยี LeddarEngine™

ชุดของ LeddarTech จะประกอบด้วยโซลูชันการสแกนลำแสงเลเซอร์ที่ใช้กระจกจากระบบเครื่องกลไฟฟ้าจุลภาคของ ST พร้อมด้วยเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการจากพันธมิตรระบบนิเวศ LeddarTech อื่นๆ ชุดการประเมินได้รับการพัฒนาเพื่อกำหนดเป้าหมายการประยุกต์ใช้ LiDAR ด้านหน้ารถยนต์สำหรับการขับขี่บนทางหลวงที่ต้องใช้ความเร็วสูง เช่น การนำร่องบนทางหลวงและการช่วยเหลือการจราจรติดขัด รวมถึงการประยุกต์ใช้ LiDAR สำหรับอุตสาหกรรมและหุ่นยนต์ และเพื่ออำนวยความสะดวกในการร่วมมือกันนี้ LeddarTech ยินดีต้อนรับ ST สู่ทีม Leddar™ Ecosystem ของผู้นำด้านเทคโนโลยี

โดยรวมแล้ว ความร่วมมือนี้ช่วยขยายปัจจัยแห่งความสำเร็จของลูกค้าของระบบนิเวศพันธมิตรของเราโดยการให้แนวทางที่ปลอดภัยและประสบความสำเร็จมากที่สุดในการนำระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง การขับขี่อัตโนมัติ และการใช้งานในอุตสาหกรรมมาใช้

“การร่วมงานกับ ST ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะและอุตสาหกรรมสมาร์ทและโซลูชันการสแกนลำแสงเลเซอร์ที่ใช้กระจกจากระบบเครื่องกลไฟฟ้าจุลภาคทำให้ LeddarTech สามารถนำเสนอโซลูชันยานยนต์และอุตสาหกรรม LiDAR ที่ทันสมัยให้กับตลาดได้ การประสานการทำงานร่วมกันนี้ช่วยลดเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดและลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและความเสี่ยง ขณะเดียวกันก็ส่งมอบประโยชน์ของโมเดลแพลตฟอร์มแบบเปิดที่มีความยืดหยุ่นและโอกาสในการปรับแต่ง การสร้างความแตกต่าง และการเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า” Michael Poulin รองประธานฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และการพัฒนาองค์กรที่ LeddarTech กล่าว “การรวมเทคโนโลยีของ ST เข้ากับความเชี่ยวชาญของสมาชิกที่คัดเลือก ทำให้ทำงานร่วมกันอย่างลงตัวในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศของ Leddar เราจึงจัดให้มีส่วนประกอบหลักทั้งหมดที่นำ LiDAR ไปปรับใช้ให้เหมาะสมที่สุด”

“ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานด้านยานยนต์และอุตสาหกรรมเป็นหลัก โซลูชันการสแกนลำแสงเลเซอร์บนกระจกจากระบบเครื่องกลไฟฟ้าจุลภาคของ ST เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูง ความแม่นยำสูง และความน่าเชื่อถือสูง” Anton Hofmeister รองประธานกลุ่ม ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย MEMS Microactuator ที่ STMicroelectronics กล่าว “ST มีความยินดีที่จะร่วมมือกับ LeddarTech และพันธมิตรและสนับสนุนทักษะและเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ของลูกค้าที่พัฒนาการประยุกต์ใช้ LiDAR ขั้นสูงซึ่งเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในตลาดเป้าหมายทั้งหมด”

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และขยายขนาดได้มากที่สุดโดยใช้ LeddarEngine ซึ่งประกอบด้วยชุดของระดับยานยนต์และ SoC ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยด้านการทำงาน ซึ่งทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์การประมวลผลสัญญาณที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ LeddarSP™ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 70 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ LeddarTech ยังให้บริการตลาดสำหรับยานยนต์ด้วยโซลูชันโมดูล LiDAR โซลิดสเตตประสิทธิภาพสูงสำหรับรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า และแท็กซี่ไร้คนขับ โมดูลเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับตลาดสำหรับยานยนต์ และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแพลตฟอร์มอัตโนมัติและยานยนต์ของ LeddarTech เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับซัพพลายเออร์ LiDAR อื่นๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ: Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ LeddarTech โทร: +1-418-653-9000 ext. 232 Daniel.Aitken@Leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarSP และ โลโก้ LeddarTech เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง