Aero-Engines Europe Virtual จะแทนที่งานอีเว้นท์สดในวันที่ 16-17 กันยายน


นิวยอร์ก, June 28, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Aviation Week Network จะจัดงาน Aero-Engines Europe Virtual ซึ่งเป็นงานดิจิทัลที่ช่วยสร้างโอกาสในการจับคู่และสร้างเนื้อหาเพื่อการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ในวันที่ 16-17 กันยายน  การตัดสินใจเชิงรุกเพื่อเปลี่ยนแปลงการประชุมประจำปีนี้ให้เป็นงานอีเว้นท์เสมือนเกิดขึ้นหลังการตรวจสอบข้อจำกัดของรัฐบาลและธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง รวมถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมประชุม  Aero-Engines Europe จะกลับมาในรูปแบบงานอีเว้นท์สดที่สตาวังเงร์ ประเทศนอร์เวย์ในวันที่ 15-16 กันยายน 2021  

Aero-Engines Europe เป็นงานอีเว้นท์ชั้นนำที่มุ่งเน้นด้านแนวโน้มและประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับชุมชน MRO ของเครื่องยนต์ในยุโรป ซึ่งได้รวบรวมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจากทั่วห่วงโซ่คุณค่ารวมถึง OEM, MRO, สายการบิน, ผู้ให้เช่าและซัพพลายเออร์  งานอีเว้นท์เสมือนนี้จะให้บริการเนื้อหาดิจิทัลและเครือข่าย รวมถึงฟอรั่มที่ชุมชนสายการบิน ผู้ให้เช่าเครื่องยนต์ ซัพพลายเออร์ OEM และ MRO สามารถเชื่อมต่อกับและจัดหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่และที่มีอยู่และแบ่งปันความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

“เราเข้าใจดีว่า Aero-Engines Europe และซีรีส์งาน Aero-Engines Europe ทั้งหมดนั้นมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรม และความพยายามที่ใช้ในการเตรียมงาน” Lydia Janow ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมของ Aviation Week Network กล่าว  “มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลยในการแทนที่งานอีเว้นท์สดด้วยงานอีเว้นท์เสมือน ดังนั้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เราขอขอบคุณชุมชนของเราสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุน เราตั้งใจที่จะดำเนินบทบาทของเราในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของเราไปข้างหน้า เชื่อมต่อชุมชนของเราและธุรกิจการสนับสนุนเข้าด้วยกัน เราจะต้องก้าวไปด้วยกัน”

ทีมงานกิจกรรม Aviation Week กำลังดำเนินการรายละเอียดเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงนี้ และจะแบ่งปันการอัปเดตผ่านเว็บไซต์และแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Informa ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Aviation Week Network ได้พัฒนา AllSecure ชุดของมาตรฐานและแนวทางที่ได้รับการพัฒนาเพื่อนำเสนอบริการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยระดับสูงที่สุดในงานอีเว้นท์ทั้งหมดของ Informa งานอีเว้นท์ของ Aero-Engines และ MRO ที่กำลังจะจัดขึ้นทั้งหมดจะเป็นไปตามมาตรฐาน AllSecure ทำให้ผู้ร่วมงานมั่นใจได้ว่าพวกเขามีส่วนร่วมในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและได้รับการควบคุม

เกี่ยวกับ AVIATION WEEK NETWORK 
Aviation Week Network เป็นผู้ให้บริการข้อมูลมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมการบิน การบินและอวกาศ และการป้องกันประเทศระดับโลก แก่มืออาชีพกว่า 1.7 ล้านคนทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพึ่งพา Aviation Week Network เพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าใจตลาด ตัดสินใจ คาดการณ์แนวโน้ม และเชื่อมต่อกับผู้คนและโอกาสทางธุรกิจ ลูกค้าประกอบด้วยผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ด้านการบินและอวกาศชั้นนำของโลก สายการบิน สนามบิน ผู้ประกอบการด้านการบิน ทหาร รัฐบาลและองค์กรอื่นๆ ที่ให้บริการในตลาดทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Aviation Week Network ให้บริการด้านการสื่อสารมวลชนที่ได้รับรางวัล ข้อมูล ข่าวกรองและทรัพยากรเชิงวิเคราะห์ การแสดงสินค้าและการประชุมระดับโลก และบริการด้านการตลาดและโฆษณาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ ช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ

Aviation Week Network เป็นส่วนหนึ่งของ Informa Markets ซึ่งเป็นแผนกของ Informa PLC

เกี่ยวกับ INFORMA MARKETS
Informa Markets สร้างแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมและตลาดผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการค้า คิดค้น และเติบโต กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยอีเว้นท์และแบรนด์ B2B ระดับนานาชาติมากกว่า 550 รายการในตลาดรวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและเภสัชกรรม โครงสร้างพื้นฐาน ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ แฟชั่นและเสื้อผ้า การต้อนรับ อาหารและเครื่องดื่ม และสุขภาพและโภชนาการและอื่นๆ เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลกได้มีส่วนร่วม สัมผัส และทำธุรกิจผ่านนิทรรศการแบบตัวต่อตัว เนื้อหาดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญ และโซลูชันข้อมูลที่สามารถดำเนินการได้ ในฐานะผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของโลก เราได้นำตลาดผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายมาใช้ในชีวิตจริง ปลดล็อคโอกาสและช่วยให้พวกเขาเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอด 365 วันในหนึ่งปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.informamarkets.com

Elizabeth Kelley Grace
Elizabeth@thebuzzagency.net
+1.561.702.7471