LeddarTech เข้าซื้อสินทรัพย์ของ Phantom Intelligence


ควิเบก ซิตี้, Sept. 23, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าซื้อสินทรัพย์ของ Phantom Intelligence ซึ่งรวมถึงทรัพย์สินทางปัญญาและเทคโนโลยีทั้งหมด

Phantom Intelligence ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการประมวลผลสัญญาณและเทคโนโลยี LiDAR ที่ช่วยปกป้องผู้ใช้ถนนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง (VRU) และปรับปรุงความปลอดภัยและความสามารถในการเดินทางให้ดีขึ้น โดยส่งมอบโซลูชันที่เปิดใช้งานระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) ที่เชื่อถือได้

การทำธุรกรรม Phantom Intelligence ในวันที่ 14 กันยายน 2020 ถือเป็นการซื้อกิจการครั้งที่สองโดย LeddarTech ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 LeddarTech ได้ซื้อ VayaVision บริษัทเทคโนโลยีการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ในอิสราเอล การเข้าซื้อ Phantom Intelligence ช่วยให้ LeddarTech สามารถเข้าถึงการออกแบบ LiDAR, ซอฟต์แวร์ และโครงการที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าและพันธมิตร บริษัทและทรัพย์สินทางปัญญาจะเปลี่ยนไปอยู่ภายใต้แบรนด์ LeddarTech

“การเข้าซื้อ Phantom Intelligence ทำให้กลยุทธ์ของเราในการรวบรวมและรวมเทคโนโลยีการตรวจจับยานยนต์เข้าด้วยกันก้าวหน้ายิ่งขึ้น ทำให้ LeddarTech สามารถนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าของเราด้วยต้นทุนที่ต่ำลง” Mr. Frantz Saintellemy ประธานและ COO ของ LeddarTech กล่าว “ที่ LeddarTech เราได้เร่งการขับเคลื่อนของเราไปสู่การให้บริการตลาดการขนส่งและยานพาหนะที่หลากหลายด้วยโซลูชันการตรวจจับแบบ End-to-end ที่ช่วยให้ลูกค้า ADAS และ AD ของเรามีเส้นทางส่งออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง แม้จะมีการระบาดของโควิด 19 ก็ตาม” Mr. Saintellemy กล่าวต่อ “การเข้าซื้อกิจการของ VayaVision และ Phantom Intelligence ผนวกกับความเชี่ยวชาญที่ยาวนานกว่าทศวรรษในเทคโนโลยีการตรวจจับ L1-5 ADAS และ AD ที่ล้ำสมัยของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการบริการอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าระดับ Tier 1-2, OEM และการเคลื่อนที่อัตโนมัติของเรา” Mr. Saintellemy กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ของร้าน LeddarVision™ LeddarTech มอบโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่มีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และหลากหลายให้กับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนา LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์บนพื้นฐานของ LeddarEngine™ LeddarTech มี LiDAR แบบโซลิดสเตต 14 รุ่นซึ่งใช้แพลตฟอร์ม LeddarEngine ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง