LeddarTech ประกาศการเข้าร่วมงาน CES 2021 พร้อมการจัดงานเสมือนจริงสองแห่ง


ควิเบก ซิตี้, Jan. 05, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 ยินดีที่จะประกาศร่วมงาน CES 2021LeddarTech ตอกย้ำความเชื่อมั่นในพลังของระบบนิเวศด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรและองค์กรต่างๆ ในระหว่างงานอย่าลืมติดตาม LeddarTech ในงาน CES 2021 ตั้งแต่วันที่ 11-14 มกราคม 2021 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการตรวจจับต่างๆ ของเรา

ติดตาม LeddarTech ที่สถานที่จัดงานเสมือนจริงเหล่านี้ที่งาน CES:

  • รัฐบาลแคนาดาสำหรับบริการกรรมาธิการการค้าของแคนาดา (TCS): นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสในงาน CES ที่ LeddarTech ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมโครงการ TCS Virtual Business-to-Business Matchmaking Programทาง TCS ช่วยให้บริษัทต่างๆ ในการขายผลิตภัณฑ์และบริการของตนนอกแคนาดาโดยเชื่อมต่อพวกเขากับโครงการเงินทุนและการสนับสนุน โอกาสในระดับนานาชาติ และเครือข่ายของคณะกรรมาธิการการค้าในกว่า 160 เมืองทั่วโลกLeddarTech จะเปิดให้บริการในงานเพื่อพบปะกับบริษัทอื่นๆ ผ่านโปรแกรมจับคู่ทางธุรกิจ (Matchmaking Program) ออนไลน์

    การประชุมเหล่านี้อาจกำหนดเวลาโดยตรงโดย TCSสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หน้างาน CES 2021 อย่างเป็นทางการของ TCS
  • Investissement Québec: LeddarTech จะเข้าร่วม Investissement Québec อีกครั้งในฐานะตัวแทนในภารกิจเสมือนจริงในงาน CES ในปี 2021ภารกิจของ Investissement Québec คือการมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของควิเบกโดยการกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจ การเป็นผู้ประกอบการ และการเข้าซื้อกิจการ ตลอดจนการเติบโตของการลงทุนและการส่งออกภารกิจ CES เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเพื่อสนับสนุนความพยายามของบริษัทในควิเบกในการเข้าถึงและขยายสู่ตลาดอเมริกาในภาคส่วนนวัตกรรมภารกิจนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริษัทในควิเบกมีโอกาสพบปะกับผู้ซื้อที่เข้าร่วมในงานเสมือน CES

    ไซต์เสมือนจะพร้อมใช้งานในวันที่ 11 มกราคมภายใต้ Exhibitor Directory

นอกจากนี้ LeddarTech จะร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มเติมในช่วงระหว่างงานอีเว้นท์เสมือนจริงโปรดไปที่ LeddarTech.com หลังจากวันที่ 11 มกราคมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

“การฟื้นตัวของผู้คนที่กำลังเดือดร้อนเพื่อให้มีความหวังและมองเห็นอนาคตแม้จะพบกับความยากลำบากในปัจจุบันที่จะกำหนดทิศทางให้พวกเราที่ทำงานในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี” Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสาร และการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ LeddarTech กล่าว“วิสัยทัศน์ การฟื้นตัว และการมองโลกในแง่ดีเป็นสิ่งที่ผลักดันให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ LeddarTech อย่างต่อเนื่องหลักการเดียวกันนี้เป็นสิ่งที่เราเคารพและรู้สึกขอบคุณต่อพันธมิตรและลูกค้าของเราเราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริการกรรมาธิการการค้าของแคนาดาและ Investissement Québec ในงาน CES 2021 และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบปะ รับฟัง และแบ่งปันโซลูชันการตรวจจับและวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเทคโนโลยี ADAS และ AD กับตัวแทนจากบริษัทต่างๆ ทั่วโลก” Mr. Aitken กล่าวสรุป

เข้าชม CES 2021 Press Kit ของ LeddarTech

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงLeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร:+ 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง