Taboola ประกาศความเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์แต่เพียงผู้เดียวกับ Gannett


นิวยอร์ก, Aug. 06, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- Taboola ผู้ให้บริการระบบสืบค้นชั้นแนวหน้า ประกาศความเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์แต่เพียงผู้เดียวกับบริษัท Gannett Co., Inc. (NYSE:GCI) เป็นระยะเวลา 3 ปี

ระบบการให้คำแนะนำของ Taboola จะถูกผนวกรวมอย่างราบรื่นเข้ากับเครือข่ายสื่อดิจิตอลที่กว้างขวางของ Gannett ครอบคลุมตลาดกว่า 110 แห่ง ทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันเพื่อให้คำแนะนำคอนเทนท์ที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจสำหรับผู้ชมของ Gannett โดยอาศัยการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ชมขั้นสูง

“Taboola ให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าที่ช่วยเราเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วทั้งเครือข่ายของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราทดสอบคอนเทนท์ที่แตกต่างกันกับผู้ชมเฉพาะกลุ่ม เพื่อปรับปรุงปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ชมและคอนเทนท์ให้ดีขึ้น” เดวิด เพย์น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Gannett กล่าว

เมื่อเร็วๆนี้ Taboola ได้ลงนามข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วนแต่เพียงผู้เดียวกับบริษัทสื่ออีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Bloomberg, NBC News Digital, The McClatchy Company และ Reader’s Digest ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดเชิงกลยุทธ์ของบริษัทที่มุ่งผลักดัน “ยุคแห่งระบบความเป็นส่วนตัว” (Personalization) ในปี 2558

“ระบบดิจิตอลมีความละเอียดยิบย่อยมากขึ้น ผู้บริโภคทั่วโลกจึงน่าจะได้เห็นการทำงานของเว็บไซต์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งถูกปรับให้เข้ากับพวกเขาโดยเฉพาะ” อดัม ซิงโกลา ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Taboola กล่าว “เราตื่นเต้นที่มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทสื่อชั้นนำที่ได้รับการยอมรับนับถืออย่าง Gannett และช่วยผู้ใช้ให้เข้าถึงคอนเทนท์ที่พวกเขาอาจชอบ แต่ไม่เคยรู้ว่ามีอยู่มาก่อน”

ระบบคาดเดาของ Taboola ทำการวิเคราะห์สัญญาณเรียลไทม์หลายร้อยสัญญาณ (ได้แก่ การกรองข้อมูลแบบพึ่งพาผู้ใช้ร่วม (collaborative filtering) ภูมิศาสตร์ บริบท แหล่งอ้างอิง กระแสโซเชียลมีเดีย และอีกมากมาย) เพื่อจับคู่ผู้บริโภคกับคอนเทนท์ซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าผู้บริโภครายนั้นๆจะสนใจ

เกี่ยวกับ Taboola

Taboola คือระบบสืบค้น (discovery platform) ชั้นแนวหน้า ซึ่งให้คำแนะนำคอนเทนท์กว่า 2 แสนล้านครั้งแก่ผู้เข้าชมไม่ซ้ำกัน (unique visitor) เดือนละมากกว่า 550 ล้านคน ที่เข้าชมเว็บไซต์ของสื่อที่มีความล้ำสมัยที่สุด อาทิ USA TODAY, Business Insider, Chicago Tribune และ The Weather Channel ทั้งนี้ Taboola มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์ก ซิตี้ และมีสำนักงานในแพซาดีนา ลอนดอน เทลอาวีฟ นิวเดลี และกรุงเทพฯ สื่อ นักการตลาด และเอเจนซี่ ต่างใช้ Taboola เพื่อรักษาจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์ ทำรายได้จากทราฟฟิค และเผยแพร่คอนเทนท์เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชมที่มีคุณภาพสูง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.taboola.com และติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ที่ @taboola

เกี่ยวกับ Gannett Co., Inc.

Gannett (NYSE:GCI) เป็นบริษัทสื่อรูปแบบใหม่ที่มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนทั่วประเทศ บริษัทได้เข้าไปสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนเดือนละเกือบ 100 ล้านคน ผ่านทางคอนเทนท์ที่วางใจได้ มีความน่าสนใจ และครอบคลุมตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับประเทศ บริษัทดำเนินงานในตลาดกว่า 110 แห่ง และมีชื่อเสียงจากห้องข่าวซึ่งคว้ารางวัลพูลิตเซอร์ แบรนด์ทรงอิทธิพลอย่าง USA TODAY และสินทรัพย์สื่อเฉพาะทาง สามารถติดตามเราได้ที่ www.gannett.com



            

Contact Data