Taboola เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทย รุกตลาด Content Marketing บนเว็บไซต์ไทยรัฐ


กรุงเทพมหานคร, Oct. 21, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- Taboola พันธมิตรกับไทยรัฐ เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไทยผู้ผลิตหนังสือพิมพ์ชั้นแนวหน้าของประเทศที่มียอดจำหน่ายรายวันกว่า 1 ล้านฉบับ โดยความร่วมมือดังกล่าวจะเกิดขึ้นบน www.thairath.co.th เพิ่อเข้าถึงผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ

www.thairath.co.th เป็นเว็บไซต์ที่มีฐานผู้เข้าชมจำนวนมาก และมีจุดเด่นคือเนื้อหายอดนิยมต่างๆ ตั้งแต่การเมือง เศรษฐกิจ สังคม กีฬา และบันเทิง ระบบการทำงานของ Taboola จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงcontent ที่น่าสนใจได้มากขึ้น ทั้งเนื้อหาต่างๆ ของไทยรัฐเองและ content อื่นๆ จากการโฆษณา  

Taboola ทำงานโดยวิเคราะห์ตัวชี้วัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ เวลา ความชอบ แนวโน้มสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อจับเนื้อหาให้ตรงกับสิ่งที่ผู้รับสื่อน่าจะสนใจอ่านมากที่สุด นอกเหนือจากบริการการแนะนำเนื้อหาในภาษาไทยแล้ว Taboola ยังรองรับภาษาอีกหลายสิบภาษาทั่วโลก อาทิ ภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน ฮิบรู ฮินดี ญี่ปุ่น โปรตุเกส ฯลฯ

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจมากในแถบเอเชียแปซิฟิกและมีโอกาสเติบโตมหาศาล เนื่องจากมีประชากรมากที่เริ่มใช้อินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรก” Adam Singolda ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Taboola กล่าว “ไทยรัฐเป็นกระบอกเสียงหลักในตลาดไทยและขณะนี้บริษัทก็รุกตลาดในการพัฒนาสื่อออนไลน์ เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมไทยรัฐในช่วงไตรมาศถัดไป โดยจะมุ่งเน้นด้านการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานและการสร้างรายได้ รวมทั้งการนำเสนอเนื้อหาที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตน่าจะชอบ”

Taboola คือผู้นำด้าน content discovery platform ซึ่งแนะนำ content มากกว่าสามแสนล้านครั้งให้กับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ไม่ซ้ำกัน (unique visitor) มากกว่า 550 ล้านคนต่อเดือนบนเว็บไซต์ที่ได้ความนิยมทั่วโลก อาทิเช่น USA TODAY, Business Insider, Chicago Tribune และ The Weather Channel Taboola มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ New York และมีสำนักงานอื่นๆที่ Pasadena (California), Tel-Aviv, New Delhi, London และกรุงเทพ นอกจากนี้ นักการตลาดและบริษัทโฆษณาต่างๆ ยังใช้ Taboola เพื่อรักษาจำนวนผู้เข้าชม สร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์และเผยแพร่ content เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชมที่มีคุณภาพสูง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ที่ @taboola

 


            

Contact Data