Vital จะจัดแสดงการทำงานร่วมกันขององค์กรสำหรับการรักษาพยาบาลและระบบธุรกิจอัจฉริยะที่ดีขึ้นที่ HIMSS เอเชียแปซิฟิก

แพลตฟอร์มที่มีสามารถปรับได้เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรการปฏิบัติ


MINNEAPOLIS, Aug. 24, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Vital Images, Inc. (Vital) บริษัทการถ่ายภาพและสารสนเทศทางการแพทย์ขั้นสูงที่ตั้งอยู่ใน Minneapolis จะนำเสนอโซลูชั่นการทำงานร่วมกันขององค์กรในการประชุม HIMSS เอเชียแปซิฟิกประจำปีที่บูธ 412 ระหว่างวันที  23-26 สิงหาคม ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โซลูชั่นการถ่ายภาพสารสนเทศทางการแพทย์ (HII) ของ Vital เพื่อการทำงานร่วมกันและการเชื่อมต่อขององค์กรช่วยให้องค์กรทางการแพทย์สามารถปรับปรุงการรักษาพยาบาลและระบบธุรกิจอัจฉริยะด้วยสารสนเทศการถ่ายภาพที่สมบูรณ์ รวมทั้งการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นของการถ่ายภาพขั้นสูง การดูทั่วทั้งองค์กร การจัดการภาพที่ปรับขนาดได้และการวิเคราะห์การดำเนินงาน

ชุดโซลูชั่นการทำงานร่วมกันในองค์กรของ HII จะช่วยให้ผู้ให้บริการปรับปรุงทั้งการรักษาพยาบาลและผลการดำเนินงานด้วยโซลูชั่นการจัดการภาพและระบบธุรกิจอัจฉริยะที่ใช้แพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นและสามารถดำเนินการได้ภายในโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ ตัวเลือกการใช้งานที่ยืดหยุ่นทำให้ลูกค้าสามารถมีตัวเลือกและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมในการดูแลผู้ป่วยและวางแผนทรัพยากร

หนึ่งในโซลูชั่นการทำงานร่วมกันของ Vital ที่ได้นำไปเสนอในงาน HIMSS Asia Pacific คือชุดเครื่องมือ Vitality IQ® Imaging Practice Management ของบริษัท ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กัยผู้ให้บริการถ่ายภาพในการพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง ในการปฏิบัติงานของพวกเขาด้วยการเข้าถึงข้อมูลที่มีความหมาย โซลูชั่นด้านการวิเคราะห์การถ่ายภาพขั้นสูงนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการจัดระบบข้อมูลจากแหล่งที่มา แบบนิยมที่แตกต่างกัน  และฐานข้อมูลที่ไม่มีการเชื่อมต่อให้เป็นรายงานที่สามารถใช้ดำเนินการได้ด้วยตนเอง โดยสร้างรวบรวมข้อมูลทั่วทั้งองค์กรเป็นอินเตอร์เฟซแบบเรียบง่ายบนเว็บสำหรับผู้ใช้เพื่อการเข้าถึงข้อมูลภารกิจสำคัญได้ทันที

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอโซลูชั่นการทำงานร่วมกันขององค์กรของเราในงาน HIMSS เอเชียแปซิฟิก” ดร. Ravi Shrestha ผู้จัดการทั่วไปในเอเชียแปซิฟิกของ Vital Images กล่าวไว้ “โซลูชั่น HII ของเรายังคงมุ่งเน้นที่การเชื่อมต่อในองค์กรซึ่งมีความสำคัญสำหรับการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพของลูกค้าทุกๆ รายในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก แพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นและมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ประกอบด้วยโซลูชั่นใหม่ต่างๆ ที่จัดแสดงในงาน HIMSS เอเชียแปซิฟิก ได้ปรับปรุงการดำเนินงานการถ่ายภาพด้วยภาพทั่วทั้งองค์กรและการเข้าถึงข้อมูลเพื่อการปรับปรุงกระบวนการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรการปฏิบัติ

เกี่ยวกับ Vital Images, Inc.
Vital Images, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งใน Toshiba Medical Systems Group เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในการถ่ายภาพวินิจฉัยและโซลูชั่นด้านข้อมูลเพื่อช่วยให้องค์กรทางการแพทย์สามารถส่งมอบการดูแลเป็นพิเศษให้กับลูกค้าในขณะที่ยังคงเพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรในองค์กรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย โซลูชั่นของบริษัทมีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่ซ้ำใครของโรงพยาบาล ศูนย์การถ่ายภาพต่างๆ และสามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งองค์กรทุกที่ทุกเวลา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.vitalimages.com หรือเข้าร่วมการสนทนาใน Twitter, LinkedIn และ YouTube

Vitality IQ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Vital Images, Inc.

AT VITAL IMAGES                              
Aaron Wangen       
+1(952) 487-9632
awangen@vitalimages.com
vitalimages.com