ตามรอยถนนอิฐ Land Rover: New Discovery เปิดตัวครั้งแรกบน Lego Tower Bridge ฟอร์มยักษ์


  • New Land Rover Discovery แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยมของโครงสร้าง LEGO ที่ทำลายสถิติกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ด
  • ตอนท้ายของการแสดงได้เน้นถึงคุณสมบัติลูกค้าของ Land Rover ซึ่งได้แก่ Bear Grylls Sir Ben Ainslie และ Zara Phillips MBE
  • ความอเนกประสงค์ของเจ็ดที่นั่งขนาดเต็มจัดแสดงโดย Sir Ben Ainslie และทีมงานการแล่นเรือใบของ Land Rover BA ซึ่งเป็นชาเลนเจอร์ของอังกฤษสำหรับถ้วยของอเมริกาครั้งที่ 35
  • London’s Tower Bridge ทำจากอิฐ LEGO 5,805,846 ชิ้น ซึ่งมากกว่าสถิติเก่าโดย 470,646 ชิ้น
  • สำหรับรายละเอียดเต็มรูปแบบ New Land Rover Discovery กรุณาเยี่ยมชม www.media.landrover.com

SOLIHULL, อังกฤษ, Sept. 29, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Land Rover ได้เปิดตัว New Discovery เจ็ดที่นั่ง SUV ด้วยการทำลายสถิติกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดสำหรับโครงสร้าง LEGO ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4d374d62-1f31-4659-ae79-cd92580eb74c 

เจ้าของระยะยาวของ Land Rover Discovery ซึ่งได้แก่ Bear Grylls Sir Ben Ainslie และ Zara Phillips ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวสดอันสร้างสรรค์ ซึ่งเผยให้เห็นรูปแบบที่หลากหลายที่สุดของLand Rover ซึ่งถูกจัดไว้ล้อมรอบตัว London’s Tower Bridge ของ LEGO ซึ่งมีความสูงถึง 13 เมตร

New Discovery เป็นตัวแทนแรงผลักดันของ Land Rover ที่จะไปให้เหนือกว่าและสูงกว่า โดยรวบรวมความพึงปรารถนาของอังกฤษกับจิตวิญญาณของการผจญภัยที่ไม่หยุดอยู่นิ่ง มันเป็นที่พึงปรารถนาอย่างมากด้วยความสามารถที่ยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร

Gerry McGovern, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบของ Land Rover กล่าวว่า “New Discovery ได้ให้คำนิยามใหม่แก่ SUV ขนาดใหญ่ ทีมงานออกแบบและวิศวกรรมของ Land Rover ได้ปฏิวัติดีเอ็นเอของ Discovery เพื่อสร้างตัว SUV ระดับพรีเมียมซึ่งเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก มีความอเนกประสงค์ และมีความสามารถอย่างมหาศาล”

ความฉลาดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันถือเป็นหัวใจของ Discovery ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา โดยนับถึงปัจจุบันได้มีลูกค้ามากกว่า 1.2 ล้านราย Discovery ครั้งใหม่นี้มีไว้สำหรับยุคดิจิตอล เทคโนโลยีอันชาญฉลาดจะช่วยให้ครอบครัวของคุณปลอดภัย สามารถเชื่อมต่อและมีความมั่นใจในทุกพื้นผิว ภูมิประเทศ และในทุกสภาพอากาศ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไปให้ถึงจุดหมายปลายทางของคุณ

รูปแบบรุ่นที่ห้าได้รับประโยชน์จากสถาปัตยกรรม Land Rover ที่แข็งแกร่ง ปลอดภัย และเบาขนาดเต็มของ SUV ซึ่งได้ส่งมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นที่ไม่เหมือนใคร

ชุดที่เปิดตัวในครั้งนี้ทำจากอิฐ LEGO จำนวน 5,805,846 ชิ้น ซึ่งได้ทำลายบันทึกสถิติกินเนสส์เวิลด์โดย 470,646 ชิ้น ท้าวางติดกันในแนวนอนแล้ว อิฐทั้งหมดจะมีความยาวเกือบ 200 ไมล์หรือเท่ากับระยะทางจากสะพาน Tower Bridge ในกรุงลอนดอนไปยังกรุงปารีส

ถูกนำโดย Duncan Titmarsh ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ LEGO ที่ได้รับการรับรองผู้เดียวในสหราชอาณาจักร ผู้เชี่ยวชาญ LEGO Master Builders ในสหราชอาณาจักรต้องใช้เวลาทั้งหมดห้าเดือนในการสร้างโครงสร้าง Tower Bridge ที่มหัศจรรย์นี้ มันถูกสร้างขึ้นในบริเวณ Packington Hall, Warwickshire สหราชอาณาจักร – ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงงาน Solihull ของ Land Rover ซึ่งเป็นที่ที่ผลิต New Discovery

ส่วนหนึ่งของลำดับการเปิดตัวที่น่าทึ่งคือการที่นักผจญภัยชาวอังกฤษ Bear Grylls ปรากฏตัวในแฟชั่นที่น่าตื่นเต้นโดยโรยตัวจากด้านบนของการติดตั้ง Tower Bridge ขนาดใหญ่ ผ่านภาพวาดของสะพาน และลงบนเวทีข้างๆ New Discovery

ตอนจบก็มี Sir Ben Ainslie ที่เป็นหัวหน้าทีม Land Rover BAR ขับรถพาทีมเรือใบของเขาผ่านน้ำลึก 900mm ใต้สะพาน - แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยมและความเก่งกาจของตัว SUV รุ่นใหม่ของ Land Rover ส่วน Sir Ben ได้ลากเรือ Land Rover BAR แบบจำลองของ LEGO ซึ่งเป็นแบบจำลองที่พิถีพิถันสร้างจากอิฐ 186,500 ชิ้น ซึ่งจะเข้าชิงถ้วยของอเมริกาในปีหน้า

รูปแบบของ Tower Bridge ถูกขนาบข้างด้วย ‘Discovery Zones’ ของ LEGO ทั้งสองด้านเพื่อฉลอง 27 ปีมรดก Land Rover Discovery ส่วน Equestrian Zone โดยเจ้าภาพไรเดอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Zara Phillips ก็ได้จำลองฉากปิกนิกโดยทั่วไปในอังกฤษซึ่งทำจากอิฐเลโก้ทั้งหมด สำหรับ Adventure Zone ของ Bear Grylls นั้นมีการจัดตั้งไฟ LEGO และก้อนหินเพื่อเป็นตัวแทนของฉากจากการสำรวจภูเขาทั่วไป

New Discovery แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนต่อไปในการเดินทางค้นหาการเปลี่ยนแปลงของ Land Rover จากฟันเฟืองสู่รหัส และได้รับการออกแบบ การทำวิศวกรรม และการผลิตด้วยความช่วยเหลือของวิศวกรหนุ่มที่มีพรสวรรค์ถึง 1,300 คนที่กำลังอยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรมชั้นนำของบริษัท Jaguar Land Rover เป็นนายจ้างชั้นนำรายหนึ่งของสหราชอาณาจักรสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาและการฝึกหัด: 3,000 คนได้เข้าทำงานในรอบหกปีที่ผ่านมาและ 400 คนเพิ่งได้รับเข้าทำงานใหม่เพียงในช่วงต้นของปี 2016

Bear Grylls กล่าวว่า "ผมได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับยานพาหนะ Land Rover เป็นเวลาหลายปี และสำหรับผม เขาเป็นตัวแทจิตวิญญาณของการผจญภัยที่ควบคู่ไปกับความน่าเชื่อถืออย่างดีซึ่งยังทำหน้าที่ตอบสนองความต้องการของครอบครัวหนุ่มสาว Land Rover Discovery เป็นที่ทรงคุณค่าในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำในทะเลทราย ในป่าหรือบนภูเขา แต่ก็ยังคงเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนในครอบครัว มันเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจที่ผมได้อยู่ที่นี่กับ Land Rover เพื่อเปิดตัว New Discovery ให้โลกได้รับรู้ 

Emma Owen โฆษก ของ LEGOในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์กล่าวว่า "เรามีความตื่นเต้นที่ Jaguar Land Rover ได้ใช้อิฐ LEGO เพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของทำลายสถิติกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ดในการเปิดตัวของ Discovery ใหม่ล่าสุด นี่เป็นมหากาพย์อันโดดเด่นที่สร้างอย่างจับจินตนาการในทางที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยอิฐ LEGO พร้อมกับจินตนาการ จริงๆ คุณสามารถสร้างสรรค์อะไรได้หมด!”

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ New Land Rover Discovery กรุณาเข้าชมwww.media.landrover.com.

อีกทั้งยังสามารถดูภาพได้ผ่านทาง AP PhotoExpress.


            

Contact Data