Reglubundin tilkynning Sjóvá um kaup á eigin bréfum í samræmi við endurkaupaáætlun - Kaupum samkvæmt endurkaupaáætlun lokið

Í viku 39 keypti Sjóvá-Almennar tryggingar hf. (Sjóvá) 2.422.088 eigin hluti að kaupverði 31.275.211 kr. eins og nánar er greint frá hér á eftir:

Dagsetning Tími Keyptir hlutir Viðskiptaverð (gengi) Kaupverð (kr.)
26.09.2016 13:53 605.522 12,94 7.835.455
27.09.2016 12:10 38.132                12,92 492.665
27.09.2016 13:19 19.066 12,92 246.333
27.09.2016 14:13 548.324 12,92 7.084.346
29.09.2016 09:48 605.522 12,91 7.817.289
30.09.2016 09:32 605.522 12,88 7.799.123
Samtals   2.422.088   31.275.211

Er hér um að ræða kaup félagsins á eigin hlutum í samræmi við endurkaupaáætlun félagsins sem tilkynnt var um í Kauphöll þann 9. júní 2016. Samkvæmt áætluninni máttu endurkaup félagsins á eigin bréfum nema að hámarki 25.000.000 hlutum eða sem nemur 1,60% af útgefnum hlutum í félaginu, þó ekki meira en 300.000.000 kr. að kaupverði. Endurkaupaáætlunin var í gildi til 30. september 2016 nema ef kaupum samkvæmt henni yrði lokið áður.

Gildistími endurkaupaáætlunarinnar er nú liðinn. Samtals hafa verið keyptir 14.777.110 hlutir í félaginu sem samsvarar 0,95% af útgefnu hlutafé. Kaupverð hinna keyptu hluta nemur samtals kr. 175.807.779. Sjóvá á samtals 1,58% af heildarhlutafé félagsins eða samtals 24.692.883 hluti.

Endurkaupaáætlunin var framkvæmd í samræmi við VIII. kafla laga um hlutafélög nr. 2/1995 og viðauka við reglugerð um innherjaupplýsingar og markaðssvik nr. 630/2005, sem ber heitið „Viðskipti með eigin bréf í endurkaupaáætlunum og verðjöfnun fjármálagerninga.“

Nánari upplýsingar veitir:

Hermann Björnsson, forstjóri s. 440-2000