Telefónica Group เลือก Xura เป็นพันธมิตรการส่งข้อความระดับโลก

ตัวควบคุมการส่งข้อความของ Xura (MCO) มีความพร้อมสำหรับ NFV และมี SMS ไฟร์วอลล์รุ่นต่อไปสำหรับการควบคุมสแปมและการทุจริต


WAKEFIELD, Mass., Oct. 21, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Xura, Inc., ผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการสื่อสารแบบดิจิตอล ในวันนี้ได้ประกาศข้อตกลงกับ Telefónica Group สำหรับการได้เป็นพันธมิตรในด้านการส่งข้อความระดับโลกในทุกประเทศ1 ที่กลุ่มบริษัทข้ามชาตินี้ทำธุรกิจอยู่ ในส่วนหนึ่งของสัญญา Xura จะปรับใช้โซลูชั่นควบคุมการส่งข้อความ (MCO) ของตนในทั่วทุกเครือข่ายของ Telefónica เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการส่งข้อความชั้นสูงและมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายเพื่อเป็นปัจจัยสำคัญในวิวัฒนาการของโครงสร้างพื้นฐานการส่งข้อความในองค์กร

ด้วยการที่ได้เปิดให้บริการ SMS และ MMS สำหรับ Telefónica Group ตัวควบคุมการส่งข้อความของ Xura สามารถใช้เป็นฐานรองรับสำหรับบริการแบบ IP-based ในอนาคต พร้อมกับให้บริการฟังก์ชั่นกำหนดเส้นทางอัจฉริยะและการวิเคราะห์สถานการณ์ที่หลากหลายสำหรับการจัดการกับข้อความที่ซับซ้อนและการควบคุมการจราจรที่วิกฤติ นอกจากนั้น ด้วยตัวควบคุมข้อความของ Xura Telefónica จะเปิดใช้งานไฟร์วอลล์ SMS รุ่นถัดไปของ Xura ซึ่งประกอบด้วยโมดูล SpamShield โดยใช้เทคนิคการตรวจจับสแปมแบบ real-time และการทุจริต ขั้นตอนวิธีการเรียนรู้ด้วยตนเองที่ไม่ซ้ำใคร และให้การเข้าใจเครือข่ายในเชิงลึก

ตัวควบคุมการส่งข้อความของ Xura จะร่วมตัวอย่างกลมกลืนกับระบบนิเวศเครือข่ายโดยรวมของ Telefónica เพื่อลดละความซับซ้อนและนำมาซึ่งประสิทธิภาพอันสูงสุดสำหรับการคืนทุน (ROI) และเนื่องจากโซลูชั่นนี้ล้วนแต่เป็นแบบสมจริง จึงทำให้สามารถปรับใช้ได้ในสภาพแวดล้อม NFV (ฟังก์ชั่นเครือข่ายแบบสมจริง) เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพและลดละค่าใช้จ่าย

“พันธมิตรของเราและ Telefónica Group ยาวนานถึงสิบกว่าปีมาแล้ว ดังนั้น เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะปิดข้อตกลงพิเศษที่จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันยาวนานของเรา โครงสร้างการส่งข้อความนี้ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องโครงสร้างการส่งข้อความพื้นฐานในอนาคตของ Telefónica เท่านั้น แต่ขอบเขตใหม่นี้ยังหมายความว่าเราสามารถรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของเขาและปกป้องเขาจากกิจกรรมการทุจริตต่างๆ อีกทั้งยังสนับสนุนพวกเขาขณะที่พวกเขาย้ายไปยัง NFV” Philippe Tartavull ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Xura, Inc. กล่าวไว้

1 เป็นข้อผูกขาดสำหรับอาร์เจนตินา ชิลี เอกวาดอร์ โคลัมเบีย เวเนซุเอลา อเมริกากลาง เม็กซิโก อุรุกวัย เปรู สเปน และเยอรมนี ส่วน Telefonica บราซิล (Vivo) และสหราชอาณาจักร (O2) จะไม่รวมอยู่ในอนุประโยคของสัญญาผูกขาด

เกี่ยวกับ Xura, Inc.
Xura, Inc. นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลาย เราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการ กว่า 350  ราย ในกว่า140  ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com.


            

Contact Data