Navigators แต่งตั้งทีมผู้นำในเอเชีย

จุดเริ่มต้นจะอยู่ในฮ่องกงและเอเชียเหนือ


LONDON, Jan. 05, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- The Navigators Group, Inc. (NASDAQ:NAVG) บริษัทประกันภัยและผู้ประกันพิเศษทั่วโลกวันนี้ได้ประกาศแต่งตั้งทีมผู้นำในเอเชีย Jon Doherty ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการในภูมิภาคเอเชีย Sang Kyoun (S.K.) Kim เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับประกัน และ Paul D’Souza เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ/ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของภูมิภาค

ภาพถ่ายที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถชมได้ที่:

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d55d4ebc-4950-423d-a220-461a06ffcf69

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c24cab64-950e-4ce5-a27f-b8ea744e526f

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/87f92591-425a-4ce3-9f76-4d356c29f1fc

ทีมงานจะประจำอยู่ที่ฮ่องกงในระหว่างรอการดำเนินการเสร็จสิ้นของการยื่นเอกสารต่างๆ ที่จำเป็น การว่าจ้างครั้งนี้ได้สร้างเสริมบทบาทที่มีอยู่ของ Navigators ใน Lloyd’s China ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2553 ภายใต้การเป็นผู้นำของ Junci Wu จุดเริ่มต้นของพวกเขาคือการให้บริการประกันทางทะเล อุบัติเหตุ และสินค้าพิเศษอื่นๆ ของ Navigators โดยผ่านตัวแทนและนายหน้าเช่นเดียวกับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วเอเชียเหนือ

“Jon, S.K. และ Paul ล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์มากในด้านการประกันภัยในภูมิภาค” Michael J. Casella ซึ่งเป็นประธานด้านประกันภัยสากลของ Navigators กล่าวไว้ “ความรู้เชิงลึกของพวกเขาในตลาดเอเชียและความสัมพันธ์ในระยะยาวที่แข็งแกร่งจะช่วยสนับสนุนการขยายตัวการดำเนินการธุรกิจของเราในเอเชียอย่างแน่นอน”

Jon Doherty จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการในเอเชียและเป็นผู้รับผิดชอบในการกำกับดูแลกิจกรรมทั้งหมดในภูมิภาค นาย Doherty มีประสบการณ์เกือบ 30 ปี ในอุตสาหกรรมประกันภัยและได้ทำงานให้กับ Chubb Group ประกันภัยมานานกว่า 20 ปี ล่าสุดเขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ในโซนเอเชียแปซิฟิก

ในฐานะเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับประกันในเอเชีย S.K. Kim จะเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับกิจกรรมการจัดจำหน่ายทั้งหมดในภูมิภาค นาย Kim ได้ทำงานในอุตสาหกรรมมานานกว่า 25 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เขาทำงานให้กับบริษัทประกันภัยของ Chubb Group ล่าสุดนี้ เขารับหน้าที่เป็นรองผู้อำนวยการของสำนักงานตัวแทน Chubb ในสาขาเกาหลี

Paul D’Souza ได้นำประสบการณ์ 20 ปี ในด้านการเงินระหว่างประเทศมารับบทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ/ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ก่อนหน้านี้ นาย D'Souza เป็นรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในโซนเอเชียแปซิฟิกของกลุ่มบริษัทประกันภัยใน Chubb Group

เกี่ยวกับ Navigators
The Navigators Group, Inc. เป็น บริษัทประกันภัยพิเศษระหว่างประเทศที่มีการดำเนินงานของ บริษัทประกันภัยและบริษัทบริหารการจัดจำหน่าย รวมถึงการดำเนินการที่ Lloyd’s บริษัทNavigators มีสำนักงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และทวีปยุโรป พร้อมกับสำนักงานตัวแทนในประเทศจีน

 


            

Contact Data