plil250[1] (1).jpg
Source: Patton Electronics Co.

Patton เป็นหนึ่งในสิบผู้ให้บริการโซลูชั่น UC ชั้นนำ ปี 2560

Patton เสนอชุดสมรรถนะและความสามารถพิเศษที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถนำความฝัน UC ของพวกเขาไปสู่ความเป็นจริงได้

GAITHERSBURG, Md., Aug. 23, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics—ผู้ผลิตโซลูชั่น UC คลาวด์ และ IoT ของสหรัฐฯ สำหรับเครือข่ายผู้ให้บริการ องค์กร และอุตสาหกรรม—ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจรอันดับหนึ่งในสิบอันดับแรกตามนิตยสาร InsightsSuccess

Patton กำลังทำสิ่งไม่ปกติบางอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายรายอื่นใดทำได้เพื่อให้สามารถใช้ UC ได้

Patton เสนอชุดสมรรถนะและความสามารถพิเศษที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถนำความฝันของพวกเขาไปสู่ความเป็นจริงได้ สองตัวอย่าง ...

  • SmartNode Enterprise Session Controller (eSBC) ตอบโจทย์ฟังก์ชันของระบบเครือข่ายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วยความปลอดภัยของระบบไอพี การผสานรวมระบบโทรศัพท์แบบเดิม (analog และ ISDN) การแบ่งแยกเครือข่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย—ทั้งหมดนี้อยู่ในอุปกรณ์หลักของลูกค้าเพียงตัวเดียว

  • CopperLink Ethernet extenders และ Power-over-Ethernet extenders ทำให้สามารถใช้ Internet of Things (IoT) –พร้อมกับสามารถเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ได้—โดยช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเชื่อมต่อปลายทาง IP กับเครือข่ายขององค์กรของพวกเขาได้ในระยะทางไกลโดยใช้โครงสร้างพื้นฐานสายเคเบิลทองแดงหรือโคแอกเซียลที่มีอยู่

สิ่งที่ Patton กำลังทำอยู่ในปัจจุบันในด้าน UC มีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่พวกเขาทำในธุรกิจเทคโนโลยีมาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา...

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ Patton คือการเชื่อมต่อระหว่างระบบ TDM และระบบอนุกรมแบบเดิมๆ กับเทคโนโลยีเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียที่ใช้ระบบไอพีรุ่นใหม่ ได้รับการจัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 บริษัท Patton ได้สร้างทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เครื่องมือขนาดเล็กที่เชื่อมโยง “this-with-that” ถึงอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมระดับผู้ให้บริการซึ่งเชื่อมต่อผู้ใช้บริการกับผู้ให้บริการ

เดินหน้าต่อไป มองหาโซลูชั่น UC และ IoT ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ จาก Patton ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโลกแห่งความเป็นจริง: เกตเวย์ VoIP ใหม่ eSBCs และอุปกรณ์การเข้าถึงแบบรวม (IAD) ที่ระบบเครือข่ายซึ่งเปิดใช้งาน IP ที่มีอยู่เพื่อให้ SMBs สามารถเปลี่ยนไปใช้โซลูชั่น ALL-IP รุ่นใหม่ได้—ด้วยราคาที่ไม่แพงและแบบตามจังหวะของตนเอง นอกจากนี้ก็เฝ้าดูการพัฒนาโซลูชั่น Ethernet และ Power-over-Ethernet อย่างต่อเนื่องซึ่งช่วยประหยัดเงินของลูกค้าด้วยการใช้ประโยชน์จากโรงงานทองแดงที่มีอยู่สำหรับการเชื่อมต่อ IP ระยะไกล

รางวัลอื่นๆ

ในปีที่ผ่านมา INTERNET TELEPHONY (IT) ได้ให้การยอมรับแก่ Patton ด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์โซลูชั่นการสื่อสารแห่งปี 2559 สำหรับ SmartNode 5540 Enterprise Session Border Controller (eSBC) ที่มีอินเตอร์เฟสแบบอะนาล็อก FXS แบบรวม 2, 4 หรือ 8 เครื่อง

นอกจากนี้ นิตยสาร Spotlight Cable ได้ให้รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2559 สำหรับผลิตภัณฑ์ CopperLink 1101 Power over Ethernet (PoE) Ethernet Extender ของ Patton