Radixx International bổ nhiệm John Elieson làm Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành


ORLANDO, Fla., Oct. 04, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Ngày hôm nay, Radixx International, một nhà cung cấp đầu ngành về các hệ thống buôn bán, phân phối và đặt trước chuyến bay theo nhu cầu, thông báo đã bổ nhiệm John Elieson làm Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành. Ron Peri, Nhà sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Radixx, sẽ tiếp tục giữ cương vị Chủ tịch hội đồng quản trị của Radixx.

Một bức ảnh kèm theo thông báo này có tại http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1e4e5090-f5a9-457c-8e2d-b61664ed2a78

Ông Elieson sẽ chịu trách nhiệm triển khai định hướng chiến lược tổng thể cho Radixx và giám sát hoạt động thường nhật của công ty. Trước khi gia nhập Radixx, ông Elieson đã có 29 năm làm việc cho Sabre, cương vị gần nhất của ông tại công ty này là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Trải nghiệm du khách và Khách hàng toàn cầu ở bộ phận Mạng lưới du lịch của họ. Trong quá trình làm việc ở Sabre, ông Elieson đã đảm nhận nhiều trách nhiệm khác nhau, trong đó có lãnh đạo hoạt động bán hàng toàn cầu cho bộ phận Giải pháp hàng không của Sabre và lãnh đạo hoạt động Tiếp thị toàn cầu cũng như Chiến lược doanh nghiệp cho Travelocity.  Ông Elieson đã dành phần lớn sự nghiệp của mình trong lĩnh vực phân phối hàng không trực tiếp và gián tiếp, cả ngoại tuyến và trực tuyến.

Ron Peri, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị của Radixx International nói: “John là mảnh ghép lý tưởng cho Radixx khi công ty tiếp tục đạt được những tiến triển lớn và phát triển nền tảng khách hàng của mình”. “Chúng tôi tin rằng kiến thức và kinh nghiệm liên quan của John trong ngành du lịch toàn cầu, đặc biệt là về các giải pháp hàng không, sẽ có giá trị vô cùng to lớn. Chúng tôi rất vui mừng chào đón John đến với Radixx và mong đợi những đóng góp của ông cho công ty trong tương lai”.

“John là một nhà lãnh đạo tài năng với thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy phát triển và xây dựng các nhóm đạt hiệu quả cao”, đây là phát biểu của Kurt R. Jaggers, một thành viên trong Ban giám đốc của Radixx và Giám đốc điều hành tại TA Associates, đơn vị đã hoàn tất một thương vụ đầu tư lớn vào Radixx trong tháng 9 năm 2016. “Chúng tôi tin rằng kỹ năng quản lý và kiến thức về lĩnh vực du lịch của John sẽ giúp ích cho Radixx. Thay mặt cho Ban giám đốc, tôi xin chân thành cảm ơn Ron Peri vì sự phục vụ, nhiệt huyết và cống hiến của ông dành cho Radixx cũng như khách hàng, đối tác và nhân viên công ty. Đồng thời, chúng tôi mong đợi những đóng góp của ông trong tương lai ở cương vị Chủ tịch hội đồng quản trị.”

Bình luận về việc được bổ nhiệm, ông Elieson nói: “Tôi lấy làm xúc động và biết ơn khi có cơ hội gia nhập Radixx, một công ty mà tôi đã dõi theo và kính trọng trong suốt nhiều năm. Nhờ có nỗ lực của cả ban lãnh đạo và nhân viên, Radixx có lợi thế khai thác công nghệ hàng đầu và tuyên bố giá trị độc đáo để phát triển mạnh nền tảng khách hàng. Tôi cảm thấy ấn tượng về đội ngũ của Radixx và háo hức được cộng tác mật thiết với họ để vun đắp động lực và danh tiếng mạnh mẽ của công ty.”

Tiểu sử của John Elieson
John Elieson là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Radixx International. Trước khi gia nhập Radixx, ông Elieson đã giữ cương vị Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Trải nghiệm du khách và Khách hàng toàn cầu cho Mạng lưới du lịch của Sabre, một nhà cung cấp công nghệ cho ngành du lịch toàn cầu. Ông đã dành gần 3 thập kỷ ở Sabre và công ty mẹ của Sabre trước đây là American Airlines, trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau bao gồm vận hành, đào tạo, phát triển phần mềm, tư vấn, phát triển kinh doanh, quản lý khách hàng và bán hàng, tiếp thị, phát triển sản phẩm, quản lý danh mục đầu tư, quản lý doanh thu và giá cả, nghiệp vụ thông minh và chiến lược. Trong thời gian nắm giữ chức vụ, ông Elieson đã lãnh đạo thành công nhiều thương vụ đàm phán trị giá hàng tỉ đô la, tạo ra giá trị to lớn cho tất cả các bên. Ông có bằng MBA ở Đại học Vanderbilt và đã tiến hành hoạt động kinh doanh cũng như quản lý nhân viên trên khắp thế giới. Ông Elieson giữ chức vụ trong nhiều ban bệ của các doanh nghiệp, trường đại học, khu tự quản và tổ chức phi lợi nhuận.

Giới thiệu về Radixx International
Radixx International, Inc., có trụ sở ở Orlando, Florida, hiện đang cung cấp hệ thống dịch vụ hành khách thế hệ thứ 6 của mình là Galaxy PSS. Galaxy là hệ thống dịch vụ hành khách bản địa web hoàn toàn đầu tiên và có thể được triển khai ở mọi trung tâm dữ liệu riêng tư hoặc công khai. Hệ thống này đã được chứng nhận để hoạt động trong mạng đám mây nhỏ nhất cho đến những môi trường có tính đòi hỏi cao nhất và có quy mô rộng lớn nhất. Galaxy cung cấp một hệ thống hoàn thiện, có thể tùy chỉnh dành cho doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu hàng không truyền thống, chi phí thấp và kết hợp, trong đó có hỗ trợ bay liên chặng, bay liên danh và phân phối qua GDS. Được thành lập vào năm 1993 và hiện điều hành 50 hãng hàng không ở 6 lục địa, các giải pháp dựa trên đám mây và được tích hợp hoàn toàn của Radixx hỗ trợ tất cả các mô hình doanh nghiệp hàng không. Gần đây Radixx đã hợp tác với TA Associates, một hãng góp vốn tư nhân phát triển toàn cầu hàng đầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.radixx.com.

Liên hệ truyền thông:
John Beisner
Bond Moroch
jbeisner@bondmoroch.com
+1.504.323.8337