Sina เสนอข้อมูลการตลาดแบบ Real-Time จาก Nasdaq เพื่อเพิ่มอำนาจการกระจายการลงทุนเพื่อลดความเสี่ยง

ในขณะนี้นักลงทุนชาวจีนที่เพิ่มจำนวนขึ้นสามารถเข้าถึง Nasdaq Last Sale และ GIDS ได้จากแพลตฟอร์มทั้งหมดของ Sina


นิวยอร์กและฮ่องกง, March 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Nasdaq (Nasdaq:NDAQ) ได้ประกาศว่า Sina (Nasdaq:SINA) บริษัทสื่อออนไลน์ชั้นนำที่ดำเนินงานในประเทศจีนและชุมชนชาวจีนทั่วโลกได้เป็นผู้ค้าของ Nasdaq Last Sale (NLS) และ Nasdaq Global Index Data Service (GIDS) ในจีนอย่างเป็นทางการแล้วในขณะนี้

Sina เป็นบริษัทแรกในจีนแผ่นดินใหญ่ที่ให้ข้อมูลการตลาดสหรัฐอเมริกาจาก Nasdaq แก่นักลงทุนแบบ real-time ในปี 2556 ห้าปีนับจากการร่วมมือกันครั้งแรก การใช้งานข้อมูลได้เพิ่มขึ้นอย่างมากทั้งในแง่ผู้เข้าชมและปริมาณ ในขณะที่ Sina ยังคงช่วยเหลือนักลงทุนจากประเทศที่มีประชากรหนาแน่นในโลกในการสร้างและป้องกันความมั่งคั่งไว้อย่างต่อเนื่อง นอกจากฟีดข้อมูลของ Nasdaq แบบเ real-time ที่ส่งให้บริษัทปลายทางในประเทศจีน ตอนนี้ Sina ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ Nasdaq Last Sale และ GIDS ซึ่งแสดงข้อมูลดัชนีที่สำคัญให้กับทุกแพลตฟอร์มของบริษัท

“ผมทราบว่าเรามีโอกาสที่จะให้ข้อมูลการตลาดในเวลาที่เหมาะสมกับลูกค้าในประเทศของเรา แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องของการหาพันธมิตรที่เหมาะสมที่สามารถส่งข้อมูลที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ” Mr. Li Pai หัวหน้าบรรณาธิการฝ่ายการเงินของ Sina กล่าว “Nasdaq ได้รับการรับรองว่าเป็นแหล่งข้อมูลระดับสูงรายหนึ่งของเราในการให้ข้อมูลอันทรงคุณค่ากับประชากรคนสำคัญของเรา นักลงทุนเหล่านี้มองหาข้อมูลที่เจาะลึกและแม่นยำที่สามารถดูจากที่ใดก็ได้เมื่อพวกเขาต้องการและจำเป็น”

“ประเทศจีนมีประชากรนักลงทุนที่เชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น” Tomas Franczyk ผู้อำนวยการบริหารศูนย์บริการข้อมูลระดับโลกของ Nasdaq ในเอเชียแปซิฟิกที่ประจำอยู่ที่ฮ่องกงกล่าว “เราช่วยเติมช่องว่างของนักลงทุนผู้กระหายการกระจายความเสี่ยงในพอร์ตฟอลิโอของพวกเขา และมองหาโอกาสในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา ความร่วมมือของเรากับ Sina ทำให้เราสามารถให้บริการเขตพื้นที่สำคัญแห่งนี้ด้วยข้อมูลการซื้อขายระหว่างวันของสหรัฐอเมริกาแบบ real-time อย่างแม่นยำและน่าเชื่อถือมากที่สุด
ในขณะที่ความมั่งคั่งในประเทศจีนกำลังเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในชนชั้นกลางที่กำลังขยายตัว กลุ่มนักลงทุนเหล่านี้ต่างก็สนใจในการกระจายความเสี่ยงสินทรัพย์ของพวกเขาและการเข้าถึงข้อมูลแบบ real-time จากเครือข่ายระดับโลกมากขึ้น คาดการณ์กันว่าชนชั้นกลางของประเทศจีนจะเพิ่มจำนวนขึ้นถึง 850 ล้านคนในปี 2573 กลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นนี้มีความปรารถนาที่จะกระจายความมั่งคั่ง และตลาดหุ้นก็เป็นสถานที่ที่ให้ผลประโยชน์เฉพาะได้ วันนี้เราได้เห็นหุ้นไหลเข้ามายัง ETF สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประวัติการณ์ในช่วงแปดปีที่ผ่านมา เพื่อเน้นความสำคัญของความสัมพันธ์นี้ Nasdaq และ Sina ได้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างกรณีศึกษา ซึ่งสามารถเข้าดูได้ในเว็บไซต์ของเรา และยังดูได้ผ่าน CNBC ที่นี่

NLS ให้ข้อมูลการขายระหว่างวันล่าสุดแบบ real-time สำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหมดในระบบ Nasdaq และ FINRA Trade Reporting Facility® (TRF®) ซึ่งดำเนินงานในฐานะพันธมิตรของ Nasdaq (“FINRA/Nasdaq TRF”) NLS รองรับข้อมูลของตลาดหุ้นจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาทั้งหมด ทั้งหลักทรัพย์จดทะเบียนของ Nasdaq รวมถึงผลิตภัณฑ์จดทะเบียนของ NYSE และ Amex ด้วย Nasdaq Stock Market® มีสภาพคล่องมากกว่าตลาดหุ้นอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้น NLS จึงเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและแม่นยำสำหรับข้อมูลการซื้อขายระหว่างวันแบบ real-time

Global Index Data Service (GIDS) ของ Nasdaq เป็นแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลดัชนีหุ้นกว่า 40,000 จุดและจุดข้อมูลการประเมิน ETF มากกว่า 750 จุดข้อมูลแก่ผู้ร่วมซื้อขายในตลาดทั่วโลก ด้วย GIDS บรรดานักลงทุนจะสามารถรับอัพเดทแบบ real-time ของดัชนีหุ้นที่เป็นที่นิยมซื้อขาย รวมถึงดัชนี Nasdaq 100 ได้ทันที

เกี่ยวกับ Sina:
เราคือบริษัทสื่อออนไลน์ชั้นนำที่ให้บริการในประเทศจีนและชุมชนชาวจีนทั่วโลก เครือข่ายสื่อดิจิทัลของเรา ซึ่งได้แก่ SINA.com (พอร์ทัล), SINA.cn (พอร์ทัลโทรศัพท์มือถือ), SINA Mobile Apps และ Weibo.com (โซเชียลมีเดีย) ทำให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตสามารถเข้าถึงสื่อมืออาชีพและเนื้อหาในรูปแบบมัลติมีเดียที่สร้างโดยผู้ใช้จากคอมพิวเตอร์ส่วนตัวและอุปกรณ์เคลื่อนที่ รวมถึงแบ่งปันความสนใจกับเพื่อนและคนรู้จักได้

SINA.com นำเสนอเนื้อหามืออาชีพที่มีความแตกต่างและเหมาะสมกับกลุ่มผู้ใช้ผ่านเว็บไซต์เฉพาะภูมิภาคแต่ละเว็บ และการนำเสนอส่วนเสริมต่างๆ ทั้งหมด SINA.cn และ SINA Mobile Apps เสนอข้อมูลข่าว เนื้อหามืออาชีพและความบันเทิงจาก SINA.com ที่ปรับแต่งสำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ WAP (บราวเซอร์โทรศัพท์มือถือ) และแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ Weibo คือแพลตฟอร์มสื่อชั้นนำที่ให้ทุกคนสามารถสร้าง, เผยแพร่, และค้นพบเนื้อหาในภาษาจีนได้ ด้วยสถาปัตยกรรมแพลตฟอร์มแบบเปิด Weibo อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้างและโพสต์ฟีดข้อมูลและแนบเนื้อหามัลติมีเดีย รวมถึงเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาโดยบริษัทเองและโดยบุคคลที่สาม เช่น เกมออนไลน์ต่าง ๆ ได้
ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้และสายผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เราได้เสนอชุดการบริการสื่อออนไลน์และโซเชียวมีเดียแก่ผู้ใช้ของเราที่จะสร้างพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์สำหรับธุรกิจและนักโฆษณาเพื่อการเชื่อมต่อและการมีส่วนร่วมกับกลุ่มผู้ชมเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ Nasdaq:
Nasdaq (Nasdaq:NDAQ) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการซื้อขาย, การหักบัญชี, การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี, การบันทึกข้อมูล, และบริการบริษัทมหาชน ด้วยพอร์ตฟอลิโอทางโซลูชั่นที่หลากหลาย Nasdaq ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผน, ปรับแต่ง, และดำเนินการตามวิสัยทัศน์ทางธุรกิจด้วยความมั่นใจ โดยใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ซึ่งจะสร้างความโปร่งใสและข้อมูลเชิงลึกเพื่อนำทางในตลาดทุนระดับโลกในปัจจุบัน ในฐานะผู้สร้างตลาดหุ้นอิเล็กทรอนิกส์แห่งแรกของโลก เทคโนโลยีของเราได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดกว่า 90 แห่งใน 50 ประเทศ และเป็น 1 ใน 10 ของโลกในด้านธุรกรรมหลักทรัพย์ Nasdaq มีหุ้นจดทะเบียนทั้งสิ้นกว่า 3,900 หุ้นพร้อมมูลค่าตลาดประมาณ 13 ล้านล้านดอลลาร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://business.nasdaq.com

 NDAQG
ข้อมูลติดต่อ Nasdaq:
Matthew Sheahan
(212) 231-5945
matthew.sheahan@nasdaq.com