การประกาศรายชื่อผู้ชนะ Stevie® Award ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปีพ.ศ. 2561

ผู้ได้รับรางวัลนวัตกรรมทางธุรกิจที่จะได้รับการรับรองในฮ่องกง ในวันที่ 1 มิถุนายน


FAIRFAX, Va., April 24, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- รายชื่อผู้ชนะ Stevie® Award ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปีครั้งที่ห้าได้มีการประกาศแล้ววันนี้ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นโปรแกรมรางวัลเพียงหนึ่งเดียวที่จะให้การรับรองนวัตกรรมทางธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  รายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie Award ระดับทอง เงิน และทองแดงสามารถดูได้ที่ http://Asia.StevieAwards.com

Stevie Award ได้รับการพิจารณาให้เป็นรางวัลทางธุรกิจชั้นนำระดับโลกที่ให้การยอมรับในความสำเร็จในสถานที่ทำงานมาเป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว เช่น International Business Award® และ American Business Award® 

Stevie Award ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกประจำปีพ.ศ. 2561 ได้สร้างการยอมรับให้กับองค์กรต่างๆ ใน 14 ประเทศ ซึ่งได้แก่ ออสเตรเลีย จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลความสำเร็จทางนวัตกรรมกว่า 800 รายจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 22 ประเทศที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการในปีนี้

ผู้ชนะรางวัลมากที่สุดในปีนี้คือ Telkom Indonesia ที่ได้รับรางวัลระดับทอง 14 รางวัล เงิน 30 รางวัล และทองแดง 12 รางวัล  Telkom Indonesia เป็นผู้นำในการแข่งขันนี้มาสี่ปีติดต่อกันแล้ว  บริษัทที่ตามมาติดๆ ในปีนี้คือ PT PETROKIMIA GRESIK (อินโดนีเซีย) ด้วยการชนะรางวัล Stevie ระดับทองสามรางวัล เงิน 17 รางวัล และทองแดง 17 รางวัล

ผู้ชนะ Stevie Award ระดับทองมากกว่าสองรางวัลได้แก่ Attorney General's Department จากออสเตรเลีย รวมถึง Icon Agency, Freelancer.com, Manage Damage, The Female Social Network, HGC Global Communications Limited, Hong Kong Tourism Board, Strategic Public Relations Group Limited, HP Inc. Customer Support APJ, PT Bank Ganesha Tbk., eDENT, Gyeonggido Job Foundation, Korea Electric Power Corporation, KT, Seocho-Gu, MERALCO, Shopping Center Management Corporation และ DHL Express Vietnam

ผู้ชนะรางวัล Stevie จะได้รับการนำเสนอรางวัลที่งานเลี้ยงกาล่าที่โรงแรมเดอะมิร่า (The Mira) ในฮ่องกง วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน  โดยมีผู้บริหารจากทั่วโลกกว่า 100 ท่านเข้าร่วมการตัดสินครั้งนี้ด้วย

เกี่ยวกับ Stevie® Award
Stevie Award แบ่งออกเป็นเจ็ดโปรแกรมคือ the Asia-Pacific Stevie Award, the German Stevie Award, The American Business Award, The International Business Award, the Stevie Award for Women in Business, the Stevie Award for Great Employer และ the Stevie Award for Sales & Customer Service การแข่งขัน Stevie Award มีผู้เข้าชิงมากกว่า 10,000 รายชื่อในแต่ละปี จากองค์กรต่างๆ กว่า 60 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Award ได้ที่ http://www.StevieAwards.com.

ผู้สนับสนุนและพันธมิตรของ Stevie Award ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปีพ.ศ. 2561 ได้แก่ PR Newswire Asia และ BRComm

ติดต่อ: Clara Im

Clara@stevieawards.com 

+82-2-3443-8389

รูปภาพประกอบการประกาศรางวัลนี้สามารถดูได้ที่ http://resource.globenewswire.com/Resource/Download/feb769e2-799f-497c-b55f-ed23c5cea700