Cloudflare ขยายเครือข่ายเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 30 ในไตรมาสแรก

บริษัทได้ประกาศ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่และความร่วมมือครั้งใหญ่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไตรมาสยักษ์นี้


ซาน ฟรานซิสโก, April 27, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Cloudflare บริษัทชั้นนำด้านประสิทธิภาพและการรักษาความปลอดภัยในการใช้อินเตอร์เน็ตได้ประกาศในวันนี้ถึงการเติบโตของเครือข่ายที่สูงเป็นประวัติการณ์ในไตรมาสแรกปี 2561 บริษัทได้เพิ่มการขยายเครือข่ายในเมืองใหม่ ๆ อีก 32 เมืองทำให้มีปรากฏเครือข่ายกว่า 151 จุดทั่วโลก ปัจจุบัน Cloudflare ปกป้องกว่า 8 ล้านโดเมน เว็บไซต์ API แอปพลิเคชั่นมือถือ และอะไรก็ตามที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต

Matthew Prince ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Cloudflare กล่าวว่า “ส่วนหลักที่สำคัญของ Cloudflare คือเครือข่ายของบริษัทที่เราสร้างมาให้มีความยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ และสามารถดำเนินงานต่าง ๆ ในพื้นที่ต่าง ๆ ที่กำหนด ในไตรมาสที่แล้วเราได้ขยายเครือข่ายด้วยก้าวที่เป็นประวัติการณ์ ทำให้เครือข่ายของเราใกล้ชิดกับทุกคนบนโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น นั่นหมายความว่า เราสามารถที่จะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกสู่ตลาดในระดับสากลเพื่อบริการผู้ใช้งานที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้”

การประกาศในวันนี้ปิดท้ายด้วยไตรมาสที่มีการดำเนินการที่เข้มแข็งของ Cloudflare นอกจากนี้ บริษัทได้ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ในไตรมาสดังกล่าวด้วย นั่นคือ Cloudflare Access โซลูชั่นที่ทำให้การเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นภายในองค์กรธุรกิจทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น Cloudflare Workers วิธีที่ดีกว่าและรวดเร็วกว่าสำหรับผู้พัฒนาในการใช้งานและดำเนินการรหัสของตนที่ส่วนเข้าถึงเครือข่ายสากลของ Cloudflare ได้โดยตรง และสุดท้าย Cloudflare Mobile SDK โซลูชั่นฟรีที่ช่วยให้ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นมือถือเข้าใจการทำงานและเมตริกของเครือข่าย

Cloudflare และ IBM ได้ประกาศความร่วมมือในการขยายการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพจากคลาวด์ไปยังส่วนการเข้าถึงเครือข่าย ด้วยการร่วมมือกันนี้ IBM ได้เผยโฉม Cloud Internet Services ซึ่งเป็นร้านค้าที่รวมทุกอย่างไว้ที่เดียวสำหรับการรักษาความปลอดภัยของ Cloudflare และขีดความสามารถด้านการดำเนินการที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องเนื้อหาบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ขององค์กรธุรกิจที่นำเสนอสำหรับสาธารณชน ปัจจุบันสามารถนำโซลูชั่นของ Cloudflare มาใช้ในสภาพแวดล้อมของลูกค้าของ IBM ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในหน่วยงานรัฐบาล เอกชน คลาวด์ลูกผสม หรือระบบแบบที่ใช้ในอาคารต่าง ๆ นอกจากนี้ ปัจจุบัน IBM ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองของชุดบริการรักษาความปลอดภัยและส่วนเข้าถึงเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพของ Cloudflare

ปัจจุบัน Cloudflare มีพนักงานกว่า 625 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 400 คนในเวลาเพียง 1 ปี บริษัทมีการขยายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในงานด้านวิศวกรรม การขาย การตลาด และทีมงานให้ความช่วยเหลือที่มีอยู่ในสำนักงานที่ซาน ฟรานซิสโก ออสติน แชมเปญจน์ รัฐอิลลินอยส์ ลอนดอน นิวยอร์ก วอชิงตัน ดี.ซี และสิงคโปร์

เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloudflare กรุณาไปที่ลิงค์ด้านล่างนี้

เกี่ยวกับ Cloudflare

Cloudflare, Inc. (www.cloudflare.com / @cloudflare) กำลังมุ่งทำภารกิจเพื่อช่วยสร้างระบบอินเตอร์เน็ตที่ดีกว่า ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจที่เป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีการตอบสนองการร้องขอกว่า 10 ล้านล้านการร้องขอต่อเดือน ซึ่งมีค่าเกือบร้อยละ 10 ของการร้องขออินเตอร์เน็ต Cloudflare ปกป้องและเร่งการใช้งานแอปพลิเคชั่นออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตโดยไม่ต้องเพิ่มฮาร์ดแวร์ ไม่ต้องมีการติดตั้งซอฟท์แวร์ หรือเปลี่ยนแปลงการเข้ารหัสสายสัญญาณแต่อย่างใด คุณสมบัติของอินเตอร์เน็ตที่สนับสนุนโดย Cloudflare จะมีเส้นทางเครือข่ายผ่านเครือข่ายสากลอัจฉริยะของบริษัท ซึ่งจะฉลาดขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเพิ่มเว็บไซต์ใหม่ ๆ เข้าไป ผลที่ได้คือ เราสามารถเห็นประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงลดสแปมและการโจมตีทางอินเตอร์เน็ตต่าง ๆ ได้ดี Cloudflare ได้รับการยอมรับโดย World Economic Forum ว่าเป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยี และวารสารวอลสตรีทให้ชื่อว่าเป็นบริษัทที่มีเครือข่ายและเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตที่เป็นนวัตกรรมที่สุด (Most Innovative Network & Internet Technology Company) เป็นเวลา 2 ปี รวมถึง Fast Company ได้จัดอันดับ Cloudflare ว่าเป็นบริษัทที่มีความเป็นนวัตกรรมมากที่สุดหนึ่งใน 50 แห่ง Cloudflare มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานที่ออสติน รัฐเท็กซัส แชมเปญจน์ รัฐอิลลินอยส์ นิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก รัฐวอชิงตัน ดี.ซี. กรุงลอนดอน และประเทศสิงคโปร์

ติดต่อ:
Daniella Vallurupalli
ฝ่ายสื่อสาร
daniella@cloudflare.com
press@cloudflare.com
650-483-4463