SPi Global เข้าซื้อ Scope e-Knowledge Center


กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ วันที่, June 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัท SPi Global ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเนื้อหา และโซลูชันเนื้อหาในตลาด ที่ให้บริการด้านข้อมูลและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน (SME) ให้กับหลายอุตสาหกรรม ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำธุรกรรมเพื่อซื้อ Scope e-Knowledge Center ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านความรู้เฉพาะทางสำหรับผู้จัดพิมพ์และผู้ให้บริการข้อมูล เรียบร้อยแล้ว   Scope เป็นหนึ่งในห้าบริษัทที่อยู่ภายในกลุ่มบริษัท Quatrro ซึ่งส่วนใหญ่มุ่งเน้นในการสร้าง ติดตั้งและใช้ประโยชน์แพลตฟอร์มและเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมต่างๆ

"การซื้อ Scope เป็นส่วนหนึ่งในแผนกลยุทธ์ของเรา ที่จะขยายและกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเนื้อหาและความรู้ การซื้อธุรกิจครั้งนี้จะเสริมสร้างความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างโซลูชันที่ดีเยี่ยมสำหรับการค้นหาข้อมูลและเนื้อหาอัจฉริยะในการจัดพิมพ์ STM การดูแลสุขภาพ และกลุ่มเนื้อหาระดับมืออาชีพที่หลากหลาย นี่คือการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าของเรา" นาย Ratan Datta ประธานและซีอีโอ ของ SPi Global กล่าว

Scope เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านความรู้ชั้นนำ ซึ่งให้โซลูชั่นด้านเนื้อหาและข้อมูลแก่ผู้จัดพิมพ์ ผู้ให้บริการข้อมูล และสมาคมวิชาชีพทั่วโลก และได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่า 100 ราย ในเวลากว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา นับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2530 ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำยุคสำหรับการค้นหาข้อมูล บริษัทได้สร้างชื่อเสียงในด้านอนุกรมวิธานและออนโทโลยี สาระสังเขปและดรรชนี โซลูชั่นทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ และบริการฐานข้อมูล บริการเหล่านี้ถูกดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 1,100 คน ซึ่งทำงานในศูนย์ต่างๆ ของบริษัทในเมืองเชนไนและเมืองเซเลม ประเทศอินเดีย

"ในฐานะเป็นหนึ่งในบริษัทที่ก้าวหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ ทักษะ ความรู้ และความสามารถของ Scope จะเป็นการเสริมสร้างให้ SPi Global การรวมตัวกันจึงถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์ของเรา และเราเชื่อว่า การที่ SPi เข้าถึงได้อย่างกว้างขวางในตลาดเนื้อหาและภูมิศาสตร์ที่แตกต่างกัน ทำให้นี่เป็นการดำเนินการที่ดีสำหรับเรา" นาย Tram Venkatraman ประธานของ Scope เปิดเผย 

"ด้วย Scope อยู่ใน SPi Global ตอนนี้ เรามุ่งหวังที่จะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งและวิสัยทัศน์ที่ร่วมกัน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้ามากขึ้น การดำเนินการครั้งนี้ยังช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับตลาดที่มีอยู่และตลาดใหม่ และเสริมสร้างฐานะเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของเรา" นาย Datta กล่าวเพิ่ม 

เกี่ยวกับ SPi Global 

SPi Global เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเนื้อหา และโซลูชันเนื้อหาในตลาด ที่ให้บริการด้านข้อมูลและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน (SME) ให้กับหลายอุตสาหกรรม อย่างเช่น การจัดพิมพ์ การเงิน สุขภาพและวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต สื่อและการค้าปลีก การวิจัย การเรียนรู้ และบริษัทเอกชน  โดยการใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่ลึกซึ้ง และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ บริษัทกำลังนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยสำหรับการค้นหา เพิ่มคุณค่า และเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและข้อมูลอันมีโครงสร้างและไม่มีโครงสร้าง

ด้วยฐานลูกค้าที่มีอยู่ใน 30 ประเทศทั่วโลก SPi Global กำลังให้บริการต่างๆ อันที่สามารถเปลี่ยแปลงนธุรกิจ จาก 19 ศูนย์ทั่วโลก ทรัพยากรที่มาจากหลายภูมิภาคของบริษัท ประกอบด้วยพนักงานกว่า 14,700 คน ที่ทำงานอยู่ในหกประเทศ คือ ฟิลิปปินส์ อินเดียสหรัฐฯ จีน นิการากัว และเวียดนาม


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชม www.spi-global.com.

ติดต่อ:
Celeste Ilagan 
รองประธานอาวุโส
ฝ่ายการตลาด การสื่อสารองค์กร และการต่างประเทศ
+639189906140
celeste.ilagan@spi-global.com