Stevie Award ได้ประกาศชื่อผู้ชนะ International Business Awards® ประจำปีครั้งที่ 15 จากทั่วโลก

โปรแกรม Business Award เพื่อฉลองความเป็นเลิศทั่วโลกที่ลานกิจกรรมในกรุงลอนดอน


FAIRFAX, Va., Aug. 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- องค์กรและผู้บริหารระดับสูงที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกได้รับ Stevie® Award ระดับทอง ระดับเงินและระดับทองแดงใน Annual International Business Awards® ครั้งที่ 15 ซึ่งเป็นโปรแกรมรางวัลธุรกิจที่ครอบคลุมทุกด้านในระดับนานาชาติแห่งเดียวของโลก

ชื่อ Stevie มาจากภาษากรีกแปลว่า "สวมมงกุฎ" การมอบรางวัลจะจัดขึ้นที่งานเลี้ยงกาล่าในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ณ โรงแรม InterContinental London Park Lane ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ขณะนี้ตั๋วเข้างานมอบรางวัลนี้เปิดจำหน่ายแล้วที่ www.StevieAwards.com/IBA

โดยจะมีการคัดเลือกผู้ชนะรางวัล Stevie ระดับทอง เงินและทองแดง จากผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 3,900 รายทั้งที่เป็นองค์กรและรายบุคคลจากประเทศต่างๆ กว่า 74 ประเทศ ทุกองค์กรทั่วโลกมีสิทธิ์เข้าชิง International Business Awards และสามารถส่งชื่อได้ในหลายรายการ ซึ่งได้แก่ รางวัลการบริหารจัดการ รางวัลบริษัทแห่งปี รางวัลด้านการตลาด รางวัลด้านการประชาสัมพันธ์ รางวัลด้านการบริการลูกค้า รางวัลด้านทรัพยากรบุคคล รางวัลด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ รางวัลด้านไอที รางวัลด้านเว็บไซต์ และอื่นๆ อีกมากมาย 

ในปีนี้ มีผู้บริหารกว่า 270 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการ 12 ชุด เพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัล Stevie

ผู้ชนะ Stevie Award ระดับทองจำนวนมากที่สุด ได้แก่ Telkom Indonesia 14 รางวัล, Switching-Time ประเทศจีน (หกรางวัล), ASDA’A BCW สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ห้ารางวัล), Makers Nutrition สหรัฐอเมริกา (ห้ารางวัล), PJ Lhuillier, Inc. ประเทศฟิลิปปินส์ (ห้ารางวัล) และ Reklam5 Digital Agency ประเทศตุรกี (ห้ารางวัล) ผู้ชนะ Stevie Award ระดับทองสี่รางวัล ได้แก่ Akbank ประเทศตุรกี, Cisco ทั่วโลก, FIS สหรัฐอเมริกา, GXEVER ประเทศจีน, Jeunesse Global สหรัฐอเมริกา, LLORENTE & CUENCA ประเทศสเปน, Magnet20 ประเทศตุรกี, Ooredoo Group ทั่วโลก, PT Petrokimia Gresik ประเทศอินโดนีเซีย, Ribose ฮ่องกง, ไทยประกันชีวิต ประเทศไทย, Turk Telekom ประเทศตุรกี และ Yapi Kredi Bank ประเทศตุรกี

DHL Express ทั่วโลกได้รับ Stevie Award ระดับทอง เงิน และทองแดง 46 รางวัล องค์กรอื่นๆ ที่ชนะ Stevie Award จำนวนแปดรางวัลขึ้นไป ได้แก่ CROWDCONSULTANTS 360 Gmbh ประเทศเยอรมนี, Manila Electric Company ประเทศฟิลิปปินส์, Marco de Comunicación ประเทศสเปน, Port It Global ประเทศเคนย่า, Sahibinden.com ประเทศตุรกี, ไทยประกันชีวิต ประเทศไทย, Twenty Twenty Media Pvt. Ltd ประเทศอินเดีย และ Vakifbank ประเทศตุรกี ห้าประเทศที่ได้รับรางวัลจากเสนอชื่อมากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา ตุรกี เกาหลีใต้ อังกฤษ และอินโดนีเซีย

สามารถดูรายชื่อผู้ชนะ Stevie Award ระดับทอง เงิน และทองแดงประจำปี 2018 ทั้งหมดตามหมวดหมู่ได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

การประกาศผู้ชนะ Best of the IBA Awards รางวัลผู้เข้าชิงดีเด่นห้ารางวัล จะมีขึ้นในสัปดาห์ของวันที่ 20 สิงหาคม  การตัดสินผู้ชนะจะทำโดยการนับจำนวนรางวัลระดับทอง ระดับเงิน และระดับทองแดงทั้งหมดที่องค์กรได้รับ และผู้ชนะจะได้รับมอบ Grand Stevie Award ในกรุงลอนดอน

หากต้องการชมภาพถ้วยรางวัล Stevie Award หรือโลโก้ International Business Awards ที่มีความละเอียดสูง โปรดเข้าไปที่ http://stevieawards.com/iba/photos-and-logos  สามารถดูข้อมูลและแหล่งข้อมูลอื่นๆ สำหรับสื่อมวลชนได้ที่ http://stevieawards.com/iba/media-inquiries-news-service-list

เกี่ยวกับ Stevie® Award
Stevie Award แบ่งออกเป็นเจ็ดโปรแกรมคือ Asia-Pacific Stevie Award, German Stevie Award, American Business Award, International Business Award, Stevie Award for Women in Business, Stevie Award for Great Employer และ Stevie Award for Sales & Customer Service การชิงรางวัล Stevie Award มีผู้ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 10,000 รายในแต่ละปีจากองค์กรต่างๆ กว่า 70 ประเทศ Stevie จะมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดที่มีผลการปฏิบัติงานที่โดดเด่น รวมถึงบุคลากรที่ทำงานในองค์กรเหล่านั้นด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Award ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อ
Maggie Gallagher
Maggie@StevieAwards.com
(703) 547-8389