ผู้ลงทุนชั้นนำของเอเชียให้ชื่อทีมการค้าอันดับต้นของภูมิภาคสำหรับความเป็นเลิศด้านการดำเนินการค้า ในการสำรวจทีมผู้ค้าทั้งเอเชียของ Institutional Investor


นิวยอร์ค, Sept. 19, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ขณะที่แผนกการค้าทั่วทั้งภูมิภาคพยายามค้ำยันผลกระทบที่เกิดเนื่องจากความเสี่ยงด้านภูมิรัฐศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ที่เพิ่มสูงขึ้น การเป็นที่ยอมรับโดยผู้ลงทุนในฐานะผู้นำในตลาดนั้นเป็นเครื่องมือที่ไม่มีสิ่งใดเทียบได้เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนหน้าใหม่

ผู้ร่วมลงคะแนนกว่า 12,000 คนได้รับเลือกมาจากบางภูมิภาคที่มีผู้ลงทุนที่มีอิทธิพลมากที่สุด เพื่อให้แจ้งชื่อทีมการค้าพอร์ตโฟลิโอ แบบอิเล็กทรอนิกส์ และมีความใกล้ชิดกับลูกค้าอันดับสูงสุดแห่งปี พร้อมด้วยบริษัทที่ดีที่สุดในการทำให้เกิดสีสันตลาดสำหรับสถาบันให้คำปรึกษาด้านการลงทุน ดังที่แสดงในการสำรวจทีมผู้ค้าทั้งเอเชียของ Institutional Investor

ผลที่ได้พบว่า บริษัท Morgan Stanley/Morgan Stanley MUFG Securities เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับสถาบันให้คำปรึกษาด้านการลงทุน โดยอยู่ในตำแหน่งแรกสำหรับการค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ การค้าที่สร้างความสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้า และสีสันตลาดในท้องถิ่นสำหรับเอเชียแปซิฟิก UBS มาเป็นอันดับสอง และ Goldman Sachs มาเป็นอันดับสามสำหรับการค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ และการค้าที่สร้างความสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก ในด้านสีสันตลาดท้องถิ่นในเอเชียแปซิฟิก UBS อยู่ในอันดับสองเช่นกัน ขณะที่ Citi รั้งอันดับสาม

ได้มีการสำรวจผู้ค้าหุ้นทุนที่ซื้อด้วยเงินสดตามสถาบันให้คำปรึกษาด้านการลงทุนเกี่ยวกับผู้ให้บริการที่สร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้า ผู้ค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ และผู้สร้างสีสันตลาดในท้องถิ่นทั่วทั้ง 7 ภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ จีน/ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ตลาดการค้าที่กำลังพัฒนา และตลาดเปิดใหม่ที่ยังมีการซื้อขายน้อย ทั้งนี้ ไม่มีการขอพอร์ตโฟลิโอจากภูมิภาคใด

Institutional Investor ทำการสำรวจหัวหน้าฝ่ายการค้าและผู้ค้ากว่า 400 รายทั่วทั้งสถาบันให้คำปรึกษาด้านการลงทุนกว่า 345 แห่ง กว่าร้อยละ 33 ของบริษัทที่ร่วมลงคะแนนได้จ่ายเงินกว่า 5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือมากกว่านั้นเพื่อเป็นค่าคอมมิชชันให้กับ Street และเกือบร้อยละ 30 ของบริษัทเหล่านั้นมีการจัดการเงินกว่า 1,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือมากกว่านั้น ให้กับทรัพย์สินในพอร์ตลิโอของตน

รายงานจากการสำรวจ รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับ 25 คุณลักษณะที่ทั้งการค้าที่สร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกค้า การค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ และการค้าที่สร้างสีสันตลาดในท้องถิ่น ทำให้ผู้ให้บริการการค้ามีมุมมองเชิงลึกสำหรับวิธีการที่พวกเขาโดดเด่นกว่าคู่แข่งของตนได้ และช่วยให้เข้าใจถึงประสิทธิภาพการทำงานของตนในแต่ละกองทุน ภูมิศาสตร์ และขนาดเงินทุนระดับต่าง ๆ

สามารถดูรายการเต็มของผู้ชนะที่เผยสู่สาธารณะได้ที่ทีมการค้าทั่วทั้งเอเชีย (All-Asia Trading Team)

ชื่อรายงานเต็มของ 174 บริษัทที่เป็นไปตามเกณฑ์กำหนดการลงคะแนนเสียงขั้นต่ำและคุณสมบัติที่เหมาะสมอื่น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Cara Eio ที่ +852 2912 8051 หรือ cara.eio@institutionalinvestor.com

หากต้องการแบ่งปันความสำเร็จของคุณบนเนื้อหา โฆษณา การสื่อสาร และรวมการสื่อสารด้านการตลาดบนเว็บไซต์ของคุณ กรุณาติดต่อ PARS International Corp. ทางออนไลน์ที่ www.ii-licensing.com

เกี่ยวกับ Institutional Investor
เป็นเวลากว่า 51 ปี ที่ Institutional Investor ได้สร้างความแตกต่างให้กับบริษัทในบรรดาบริษัทสื่อชั้นนำของโลก ด้วยการสื่อสารมวลชลในวิธีใหม่ และการเขียนข่าวอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ความรู้ที่จำเป็นสำหรับผู้รับข่าวสารทั่วโลก นอกจากนี้ Institutional Investor ยังนำเสนองานวิจัยที่บริษัทเป็นผู้จัดทำและเป็นเจ้าของ รวมถึงการจัดอันดับที่ทำหน้าที่ในฐานะเป็นเครื่องวัดที่ได้รับการยอมรับนับถือในอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ institutionalinvestor.com