Epiq ประกาศการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง

แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่


แอตแลนตาและนิวยอร์ก, Jan. 10, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Epiq ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการบริการด้านกฎหมายประกาศในวันนี้ว่า David C. Dobson ได้เข้าร่วมทำงานที่บริษัทในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และ John Davenport, Jr. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนเดิมจะเลื่อนขั้นไปเป็นประธานคณะกรรมการ

Davenport เป็นผู้ก่อตั้ง Epiq ในปี 1998 ซึ่งเดิมใช้ชื่อว่า Document Technologies และปลูกปั้นธุรกิจจากที่มีพนักงานและลูกค้าเพียงไม่กี่คนจนกลายเป็นองค์กรพันล้านดอลลาร์ระดับโลก

“เราพบผู้นำที่มีผลงานโดดเด่นที่ปฏิบัติตามค่านิยมหลักของเราและมุ่งเน้นการเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งจะมารับตำแหน่งผู้นำของ Epiq แล้ว” Davenport กล่าว “หลังจากกระบวนการค้นหาอย่างละเอียด ผมรู้สึกยินดีที่จะได้รับบทบาทใหม่ในฐานะประธานและทำงานร่วมกับ David ซึ่งจะยังคงดำเนินการตามวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ของเราในการเป็นพันธมิตรการบริการด้านกฎหมายชั้นนำระดับโลกให้แก่ลูกค้าจากทั่วโลก ผมเชื่อว่าเขาเป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะนำ Epiq ให้ก้าวไปข้างหน้าได้”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีมงานที่มากความสามารถในช่วงเวลาอันสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัทของเรา” Dobson กล่าว “ผมหวังว่าจะได้สร้างแรงผลักดันอย่างที่ John และทีมงานของเขาได้สร้างไว้  เรามีโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะขยายตำแหน่งผู้นำในการให้บริการที่มีมูลค่าสูงของเราแก่ลูกค้าทั่วโลก”

ก่อนหน้านี้ Dobson ทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารที่ Digital River ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการ eCommerce ระดับโลก ก่อนเข้าทำงานที่ Digital River คุณ Dobson ทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้นำอาวุโสที่ IBM, Corel, Pitney Bowes และ CA Technologies  Dobson จบการศึกษาด้านวิศวกรรมและการจัดการจากมหาวิทยาลัย McMaster ในรัฐออนแทรีโอ แคนาดา

เกี่ยวกับ Epiq 
Epiq เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการบริการด้านกฎหมาย ซึ่งรับงานจากสำนักงานให้คำปรึกษาบริษัทขนาดใหญ่ สำนักงานกฎหมาย และนักธุรกิจซึ่งเป็นงานที่มีขนาดใหญ่และซับซ้อนมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพ ความชัดเจน และความมั่นใจ ลูกค้าพึ่งพา Epiq ในด้านการปรับปรุงการบริหารการดำเนินธุรกิจ, การฟ้องคดีในนามกลุ่มบุคคลและการละเมิดส่วนรวม, การรายงานของศาล, eDiscovery, การกำกับดูแล, การปฏิบัติตามกฎระเบียบ, การปรับโครงสร้าง และการล้มละลาย ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและเทคโนโลยีของ Epiq ช่วยสร้างประสิทธิภาพด้วยความเชี่ยวชาญ และส่งมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าระดับสูงทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
www.epiqglobal.com

ติดต่อสื่อ
Jill Brown
jbrown@epiqglobal.com
+1 713 933 2905

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบของการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/fe583718-3c80-4e47-a537-d45ec8dc5eb5