Johnson Matthey และ Lithium Werks ลงนามข้อตกลงสำหรับการจัดหาวัสดุของแบตเตอรี่ LFP ในระยะยาว


เฮนเกโล เนเธอร์แลนด์ , March 01, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Johnson Matthey (JM) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ที่ทำให้โลกสะอาดขึ้นและมีชีวิตชีวามากขึ้น ได้เข้าสู่ข้อตกลงด้านการจัดหาวัสดุสำหรับแบตเตอรี่ในระยะยาว ด้วยการเก็บพลังงานและบริษัทแบตเตอรี่อย่าง Lithium Werks

ภายใต้ข้อตกลง ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 เมษายน 2019 และจะดำเนินต่อไปเป็นเวลาห้าปี JM จะจัดหาแบตเตอรี่ฟอสเฟตลิเธียมไอออน (LFP) ด้วยวัสดุขั้วลบที่ผลิตที่โรงงานในกวางโจว ประเทศจีน

วัสดุขั้วลบเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในเซลล์แบตเตอรี่ที่ผลิตโดย Lithium Werks สำหรับระยะของการใช้งานต่างๆ รวมถึงการจัดการวัสดุ, การเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก การเดินเรือและการเก็บพลังงาน

โดยผ่านการดำเนินการของเทคโนโลยี LFP ขั้นสูงของ JM ภายในแบตเตอรี่ของ Lithium Werks บริษัททั้งสองแห่งมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะทำงานร่วมกับเพื่อรองรับการเติบโตของความต้องการจากอุตสาหกรรมและผู้บริโภคต่างๆ สำหรับเทคโนโลยีการเก็บพลังงานที่สูงขึ้น

การให้ความคิดเห็นต่อข้อตกลง Alan Nelson ผู้บริหารฝ่ายเทคโนโลยีและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธุรกิจวัสดุแบตเตอรี่ของ JM กล่าวว่า: “เรามีความยินดีที่จะเข้าสู่ข้อตกลงนี้ด้วย Lithium Werks เพื่อจัดหา LFP ของเรา  เรามองไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ของเราต่อไป เนื่องจาก JM ได้ดำเนินการด้านกลยุทธ์ในการเริ่มต้นการเติบโตด้านวัสดุแบตเตอรี่”

การให้ความคิดเห็นต่อข้อตกลง T. Joseph Fisher III ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lithium Werks กล่าวว่า: “การทำให้วัสดุขั้วลบเพื่อจัดหาระยะยาวให้มั่นคงจากผู้จัดหาที่เชื่อถือได้ เช่น Johnson Matthey จะให้บางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติมแก่ลูกค้าของเรา และทำให้การเปลี่ยนแปลงเพื่อกำจัดและนำพลังงานมาใช้ใหม่ได้อย่างยั่งยืน”
เกี่ยวกับ

Johnson Matthey
Johnson Matthey ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ที่ทำให้โลกมีความสะอาดและมีชีวิตชีวามากขึ้น มากกว่า 200 ปีของความร่วมมือที่ยั่งยืนเพื่อทำให้ค้นพบนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เราปรับปรุงประสิทธิภาพ การทำงานและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของลูกค้าของเรา วิทยาศาสตร์ของเรามีผลกระทบทั่วโลกในด้านต่างๆ เช่น การขนส่งการปล่อยพลังงานระดับต่ำ ด้านเภสัชกรรม กระบวนการทางเคมีและใช้ทรัพยากรธรรมชาติของโลกมีประสิทธิผลมากที่สุด วันนี้ผู้เชี่ยวชาญของ Johnson Matthey กว่า 14,000 คนร่วมมือกับเครือข่ายของลูกค้าและหุ้นส่วนของเรา เพื่อทำให้เกิดความแตกต่างที่แท้จริงกับโลกรอบตัวเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่www.matthey.com

วิทยาศาสตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจและทำให้ชีวิตมีชีวิตชีวา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
Rebecca Williams ที่ Johnson Matthey
+44 (0) 20 7269 8400
jmpr@matthey.com

เกี่ยวกับ Lithium Werks
Lithium Werks เป็นบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมอิออนระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เฮนเกโล ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมอาคารฝ่ายผลิตในประเทศจีนและอาคารสำนักงานและโกดังในประเทศเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และนอร์เวย์ Lithium Werks จัดหาเซลล์, โมดูลและระบบการจัดการพลังงานต่างๆ สำหรับการจัดการวัสดุ การเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก การเดินเรือและการเก็บพลังงาน

Media.Relations@LithiumWerks.com
Jorn Madslien +44 (0)28 9084 5411

Investor.Relations@LithiumWerks.com
Bart Morselt +31 (0) 74 820 0010