Crown Bioscience จับมือ The Jackson Laboratory ช่วยให้สามารถเข้าถึงแบบจำลองเมาส์ FATZO ได้ทั่วโลก

การทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้โรคอ้วน โรคเกี่ยวกับระบบเผาผลาญ และแบบจำลอง NASH และการจัดลำดับความสำคัญกระจายไปยังแพลตฟอร์มระบบหัวใจ หลอดเลือดหัวใจ โรคอ้วนและโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญของ CrownBio ได้ทั่วโลก


ซานดิเอโก, March 07, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crown Bioscience บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนายาระดับโลกให้บริการแพลตฟอร์มการเคลื่อนที่แบบคงที่เพื่อการพัฒนาเกี่ยวกับโรคที่เกี่ยวกับเนื้องอกวิทยา การอักเสบ การเต้นของหัวใจและหลอดเลือดและระบบเผาผลาญได้ประกาศข้อตกลงพิเศษกับ The Jackson Laboratory (JAX) ในวันนี้ เพื่อใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายระดับโลกในการสร้างแบบจำลองหนู FATZO สำหรับนักวิจัยทั่วโลก

ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแบบจำลอง FATZO รุ่นพิเศษของ CrownBio JAX ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยชีวการแพทย์อิสระที่ไม่แสวงหากำไรจะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการผสมพันธุ์สัตว์ การผลิตและการส่งมอบแบบจำลองหนูคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มการเข้าถึงทั่วโลกได้ทันที ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลง JAX จะจัดหารูปแบบการจัดลำดับความสำคัญเพื่อสนับสนุนแพลตฟอร์มบริการระดับโลกของ CrownBio ในโรคอ้วน เบาหวานและสิ่งบ่งชี้ที่เกี่ยวข้อง

รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นกรรมสิทธิ์ของ CrownBio ซึ่งเป็นแบบจำลอง FATZO นั้นเป็นแบบจำลองหนูที่มีความเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ เหมาะสำหรับการศึกษาโรคอ้วน อาการของโรคที่เกี่ยวกับการเผาผลาญและเบาหวาน และการพัฒนายา แบบจำลองดังกล่าวมีความไวต่อการพัฒนาโรคอ้วนและกลุ่มอาการของโรคที่เกี่ยวกับการเผาผลาญภายใต้อิทธิพลของอาหารไขมันสูงซึ่งได้รับการแสดงให้เห็นว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนามนุษย์ของเงื่อนไขเหล่านี้ แบบจำลองนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของโรคที่คล้ายกับโรคที่เกิดในมนุษย์ ซึ่งทำให้แบบจำลองดังกล่าวเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการจำลองอาการของโรคที่เกี่ยวกับระบบเผาผลาญของมนุษย์

 นายแพทย์ Jim Wang รองประธานอาวุโสแผนกโรคหัวใจและหลอดเลือดและระบบเผาผลาญของ CrownBio กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องของเรากับ The Jackson Laboratory ผลักดันให้เกิดข้อตกลงนี้ และจะช่วยให้เข้าถึง FATZO ได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยเร่งการค้นพบโรคอ้วนเบาหวานและ NAFLD / NASH”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหนู FATZO และแพลตฟอร์มโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเผาผลาญของ Crown ให้ไปที่: www.crownbio.com/cvmd

เกี่ยวกับบริษัท Crown Bioscience

Crown Bioscience เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการค้นคว้าและพัฒนายาระดับโลกที่ให้บริการแพลตฟอร์มการแปลเพื่อความก้าวหน้าด้านเนื้องอกวิทยาและการวิจัยโรคที่เกี่ยวกับระบบเผาผลาญ ด้วยผลงานที่ครอบคลุมเกี่ยวกับแบบจำลองและเครื่องมือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้อง Crown Bioscience จึงทำให้ลูกค้าสามารถมอบการรักษาที่เหมาะสมได้อย่างเหนือชั้น 

ช่องทางสอบถามสำหรับสื่อ:
Jody Barbeau
Crown Bioscience Inc.
marketing@crownbio.com

Grace Scott
The Jackson Laboratory
news@jax.org