VistaJet เปิดตัวโครงการพาสัตว์เลี้ยงเดินทางทั่วโลกเพราะเล็งเห็นอัตราขึ้นเครื่องบินสัตว์เลี้ยงพุ่ง 104%

VistaPet: โซลูชันระดับผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้การบินกับสัตว์เลี้ยงเป็นไปได้ง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


นิวยอร์ก วันท, April 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัท การบินเชิงธุรกิจระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวประกาศเปิดตัวVistaPet ในวันนี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมมากที่สุดซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับการต้อนรับแม้ว่าจะมีสี่ขาก็ตาม

แนวโน้มพฤติกรรมการเดินทางที่เกิดขึ้นใหม่เน้นย้ำให้เห็นว่าเหตุใดการเสนอโซลูชันสำหรับสัตว์เลี้ยงจึงมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ:

  • VistaJet ได้เห็นว่ามีจำนวนสัตว์ที่บินในช่วงสองปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นถึง 104%
  • หนึ่งในสี่ของสมาชิก VistaJet มักบินเป็นประจำกับเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของตัวเองและมีคนประมาณ 30 ล้านคนที่เดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงในแต่ละปี
  • มีจำนวนสุนัขที่บินบนเครื่อง VistaJet ในปี 2018 เพิ่มขึ้น 47% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว
  • สำหรับหลายๆ คนแล้ว สัตว์เลี้ยงเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของครอบครัวเลยทีเดียว 95% ของเจ้าของสัตว์ชาวอเมริกันต่างเห็นด้วยกับประเด็นนี้เมื่อสัตว์เลี้ยงเข้ามาผสมกลมกลืนกับชีวิตของเรายิ่งขึ้นเรื่อยๆ
  • มาตรฐานการเดินทางจนถึงปัจจุบันไม่สามารถเข้าถึงระดับการบริการที่คาดหวังได้ โดย 75% ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงไม่ไว้วางใจให้สายการบินเชิงพาณิชย์ดูแลสัตว์เลี้ยงของพวกเขาให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ทำให้เป็นการเดินทางที่สร้างความเครียดให้กับทั้งสัตว์และมนุษย์

VistaPet ได้รับการออกแบบร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายอาชีพสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ นักอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยง นักโภชนาการ และโค้ชเพื่อตอบสนองความต้องการและความท้าทายที่ต้องเผชิญเมื่อต้องเดินทางกับสัตว์ ตั้งแต่ชุดการดูแล ที่นอนสัตว์เลี้ยง และเมนูที่ครบโภชนาการไปจนถึงคำแนะนำในการเดินทาง ข้อบังคับด้านการบินทั่วโลก และหลักสูตรจัดการความกลัวในการบิน ผู้โดยสาร VistaJet ทุกคนสามารถมุ่งหวังการบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างกันได้เลย 

การเดินทางอันแสนสะดวกสบายที่สุดกับสัตว์เลี้ยงจะเริ่มต้นด้วยบริการการจองตั๋วที่ง่ายดายขึ้น ต่อด้วยการบินในเที่ยวบินที่มีความสุขและราบรื่น และสิ้นสุดที่ปลายทางที่มีความเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โปรแกรม VistaPet ประกอบด้วย

พร้อมบินสบายๆ
น่าเสียดายที่ไม่มีกฎมาตรฐานใดๆ สำหรับการขนส่งสัตว์เลี้ยงทั่วโลก เพื่อเป็นการรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น ทีมบริการลูกค้าของ VistaJet จึงให้คำแนะนำแก่ผู้โดยสารเกี่ยวกับกฎระเบียบที่ใช้กับการเดินทางด้วยเครื่องบินและจุดหมายปลายทางเมื่อเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยง รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน ไมโครชิพ ใบรับรอง และใบอนุญาตต่างๆ

บางครั้งการบินกับสัตว์เลี้ยงที่หวาดกลัวอาจสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินที่สมบูรณ์แบบให้เป็นเที่ยวบินที่ยืดยาวน่าเบื่อได้ เพื่อรับประกันว่าผู้โดยสารทุกรายจะเดินทางอย่างมีความสุข VistaJet จัดเตรียมหลักสูตรจัดการความกลัวในการบินสำหรับสุนัขไว้ โดยร่วมมือกับ The Dog House หลักสูตรสี่สัปดาห์จะบรรเทาความกลัวของสัตว์เลี้ยงที่มีต่อสิ่งที่พวกเขาได้พบเจอในระหว่างการบิน ได้แก่ กลิ่นน้ำมัน เสียงของเครื่องยนต์เจ็ท ความดันอากาศในห้องโดยสาร และการวูบไหวที่เกิดจากหลุมอากาศ

เที่ยวบินที่ปลอดภัยและปราศจากความเครียด
บนทุกเที่ยวบิน ผู้โดยสารจะได้รับ VistaPet Pochette ซึ่งเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีคลังอุปกรณ์เพื่อดูแลสัตว์เลี้ยงในระหว่างและหลังเที่ยวบิน อาหารสัตว์เลี้ยงอินทรีย์ชีวภาพจาก Rockster ช่วยให้สัตว์เลี้ยงได้รับสารอาหารคุณภาพสูงในระหว่างบินหรือเมื่อเดินทางมาถึง ขนมสุนัขแบบผสมรสเลิศที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งคิดค้นโดยเชฟมิชลินสตาร์ Michel Roux นับว่าเป็นขนมสุนัขสำหรับใช้ฝึกสุนัขที่ไม่เหมือนใคร ชุดการดูแลระหว่างการเดินทางของ Kibble Pet มีแชมพูที่ปราศจากน้ำและผ้าเช็ดทำความสะอาดเพื่อการดูแลขนที่มีคุณภาพระดับร้านเสริมสวย ซึ่งนับเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้สัตว์เลี้ยงผ่อนคลายบนเครื่อง ของเล่นเชือกถักจาก Furzu ก็จะช่วยให้ความบันเทิงกับสุนัขตลอดการเดินทางอีกด้วย

ตามคำแนะนำจากสัตวแพทย์คลินิกดร. Bruce Fogle VistaJet จึงได้พัฒนาเมนูที่ครบโภชนาการเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้่นในตัวสัตว์เลี้ยงของสมาชิกและทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของ VistaJet ยังสามารถมอบสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติเพื่อนำไปผสมกับนํ้าดื่มของสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยสร้างความผ่อนคลายระหว่างเที่ยวบินได้

ความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้โดยสารทุกคนเป็นสิ่งที่ VistaJet ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่ากฎข้อบังคับการบินกำหนดให้สัตว์ล่ามสัตว์เลี้ยงไว้กับสายจูงหรือนำใส่กรงเดินทางเพื่อนำเครื่องขึ้นและลงจอด ในระหว่างเที่ยวบินสัตว์เลี้ยงจะสามารถพักผ่อนบนเครื่องบินได้อย่างผ่อนคลายข้างเจ้าของบนที่นอนสัตว์เลี้ยงทำมือของ Labbvenn หลังทุกเที่ยวบินที่มีสัตว์เลี้ยงจะมีการทำความสะอาดห้องโดยสารอย่างเต็มรูปแบบเป็นมาตรฐาน

ยินดีต้อนรับที่ปลายทาง
โปรแกรม VistaPet ช่วยให้การเดินทางกับสัตว์เลี้ยงเป็นไปอย่างราบรื่นแม้เมื่อถึงที่หมายปลายทาง เพื่อช่วยให้คุณเพลิดเพลินตลอดทั้งการเดินทาง VistaJet ได้เลือกสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและพันธมิตรทั่วโลกที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าสมาชิกจะต้องการโรงแรมสำหรับสัตว์เลี้ยงในลอนดอน ร้านเสริมสวยสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก หรือเซสชั่นถ่ายรูปเพื่อเก็บช่วงเวลาที่มีความสุขระหว่างการเดินทางรอบโลกกับสัตว์เลี้ยงก็ตาม VistaJet ก็พร้อมให้คำแนะนำเสมอ ทีมยังสามารถช่วยค้นหาคนพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นและครูฝึก หรือแนะนำประสบการณ์ที่น่าจดจำ รวมถึงโปรแกรมโยคะ ล่องแพ และการเล่นกระดานโต้คลื่นสำหรับสัตว์เลี้ยงได้

โลกเรานั้นมีความซับซ้อน การเดินทางที่ราบรื่นสำหรับทุกคน เริ่มต้นกับ VistaJet

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaPetwww.vistajet.com/pets

ติดต่อ
Jennifer Farquhar | VistaJet | T: +44 203 617 3077 | jennifer.farquhar@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทการบินเชิงธุรกิจแห่งแรกและแห่งเดียว VistaJet ให้บริการทางการบินด้วยการบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก หลังจากการก่อตั้งโดย Thomas Flohr ในปี 2004 บริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ด้วยการให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลในการเดินทางไปยังทุกที่หมายและทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถร้องขอเที่ยวบินตรงแบบเที่ยวเดียวได้ผ่านแอพการจองจากต้นทางถึงปลายทางแอพแรกของวงการ หรือผ่านทีมระดับโลกที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วัน
VistaJet เป็นส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding - ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการบินเพื่อธุรกิจ โดยผสานรวมพอร์ตโฟลิโอที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทต่างๆ ที่เสนอโซลูชั่น Asset lite เพื่อครอบคลุมทุกแง่มุมสำคัญของการบินเชิงธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaJet และข่าวสาร vistajet.com

VistaJet และบริษัทย่อยไม่ใช่ผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงในสหรัฐอเมริกา  VistaJet Limited เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในยุโรปที่ให้บริการเครื่องบินจดทะเบียน 9H ภายใต้ใบรับรองผู้ให้ดำเนินการเดินอากาศมอลตาหมายเลข MT-17 VistaJet US Inc. และ VistaJet Online และ Mobile Services Limited เป็นนายหน้าผู้เช่าเหมาลำเครื่องบินและไม่ได้ดำเนินการปฏิบัติการบิน เครื่องบินทุกลำที่ VistaJet เป็นเจ้าของและจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการดำเนินการอย่างเหมาะสมโดยผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา

สามารถดูรูปที่มาพร้อมการประกาศนี้ได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/7485a966-59bd-469b-b77e-5c0f65da1e95

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c5006d8e-86cb-4a4a-9ee9-ccebe9b0824f