LeddarTech เข้าร่วมในเดือนพฤษภาคม 2019 ที่งานแสดง JSAE 2019 ในประเทศญี่ปุ่นและเพื่อนำเสนอผลงานในงานเทคโนโลยียานยนต์ CVCA International VC ในประเทศแคนาดา


เมืองคิวเบค วันที่, May 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านอุตสาหกรรมที่มีความอเนกประสงค์และปรับขนาดได้auto and mobility LiDAR platform มีความยินดีที่จะประกาศว่าจะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการที่ CVCA International: งาน VC & Automotive Technology ในโตรอนโต ประเทศแคนาดา วันที่ 21 พฤษภาคม นอกจากนี้ จะเข้าร่วมที่งานแสดง JSAE 2019 ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคมอีกด้วย

วันที่ 21 พฤษภาคม 2019:  CVCA International: งาน VC & Automotive Technology ในโตรอนโต ประเทศแคนาดา

Frantz Saintellemy ผู้อำนวยการบริษัทและประธานฝ่ายปฏิบัติการที่ LeddarTech จะเข้าร่วมเป็นคณะอภิปรายเกี่ยวกับความเข้มแข็งด้านเทคโนโลยีด้านยานยนต์ของประเทศแคนาดา ค่านิยมของแพลตฟอร์มเทคโนโลยี และการลงทุนในส่วนของเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศแคนาดาที่จัดขึ้นโดย CVCA ในความร่วมมือกับ OMERS Ventures และ สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ (APMA) คณะอภิปรายและกิจกรรมเครือข่ายนำประเทศแคนาดาและนักลงทุนของ International VC ที่เข้าร่วมกับบริษัทด้านเทคโนโลยีต่างๆ, OEM และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ขั้นที่ 1 ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีซอฟต์แวร์และรูปแบบธุรกิจที่ออกแบบด้านยานยนต์และการขนส่งแบบใหม่ทั่วโลก

“เทคโนโลยีกำลังค่อยๆ พัฒนาอย่างรวดเร็วภายในอุตสาหกรรมยานยนต์ เทคโนโลยี LiDAR เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้ขับเคลื่อนได้ด้วยตนเองในด้านยานยนต์และการใช้งานการเคลื่อนที่ได้ง่ายทั่วโลก” Frantz Saintellemy ของ LeddarTech กล่าว “ผมหวังว่าจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการระบุด้านเทคโนโลยียานยนต์ของประเทศแคนาดา ด้วยการมุ่งมั่นเกี่ยวกับเทคโนโลยีแพล็ตฟอร์มของ LiDAR โดยเฉพาะ ผมยังจะให้ความคิดที่เกี่ยวกับการท้าทายการระดมทุนและโอกาสของผู้เข้าร่วมของ VC ของ CVCA และงานเทคโนโลยียานยนต์”

วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2019: งานแสดง JSAE 2019

LeddarTech จะเข้าร่วมในภาครัฐของ Ontario Pavilion ที่นิทรรศการวิศวกรรมยานยนต์ JSAE 2019 ในกรุงโยโกฮาม่าตั้งวันที่ 22 ถึง 24 พฤษภาคม โปรดเยี่ยมชมที่บูท #415 เพื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ LiDAR ของเราและค้นพบโซลูชั่น ADAS และ AD ของเราสำหรับยานยนต์และการใช้งานการเคลื่อนที่ได้ง่าย ทั้งนี้ Nagase ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ LeddarTech จะนำเสนอพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ที่บูท #190 อีกด้วย

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์ม LiDAR ที่มีความอเนกประสงค์และปรับขนาดได้ซึ่งพัฒนาจาก LeddarEngine ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยประกอบด้วยชุด SoC คุณภาพเกรดยานยนต์ ซึ่งได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยในการทำงาน ซึ่งจะทำงานควบคู่กับซอฟต์แวร์การประมวลผลสัญญาณ LeddarSP บริษัทมีหน้าที่ดูแลจัดการเกี่ยวกับนวัตกรรมต่างๆ ที่อยู่ในแอปพลิเคชั่นการสำรวจระยะไกลเคลื่อนที่ที่ทันสมัย, เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ ADAS และการขับแบบไร้คนขับสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก รถประจำทาง ยานพาหนะสำหรับบริการจัดส่ง โรโบแท็กซี่ ยานพาหนะขนส่งสาธารณะ และอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube.

โลโก้ LeddarTech, Leddar, LeddarEngine, LeddarSP และ LeddarTech เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมด เป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ LeddarTech
โทร: +1-418-653-9000 ต่อ 232 Daniel.Aitken@Leddartech.com