Correction: Date of transaction 22 August 2019

The following has been corrected:

Athugasemdir*/Comments*:

Fjárhagslega tengdur aðili var meðal hluthafa í Traðarhyrnu ehf., sem er eignarhaldsfélag um hluti í Icelandair Group hf. Traðarhyrna ehf. var mótaðili NT ehf., sem er að fullu í eigu fruminnherjans, í viðskiptunum og fékk NT ehf. hlutabréf í Icelandair Group hf. í skiptum fyrir hluti sína í Traðarhyrnu ehf. Hinn fjárhagslega tengdi aðili er í kjölfar viðskiptanna ekki lengur hluthafi í Traðarhyrnu ehf.

/

The financially connected party was among the shareholders of Traðarhyrna ehf. which is a holding company for shares in Icelandair Group hf. Traðarhyrna ehf. was the counterparty to NT ehf., which is wholly owned by the primary insider, in the transaction and NT ehf. received shares in Icelandair Group hf. in exchange for its shares in Traðarhyrna ehf. Subsequent to the transaction, the financially connected party is not among the shareholders of Traðarhyrna ehf.

Viðskipti fjárhagslega tengds aðila fruminnherja/Transaction of a party financially connected to a primary insider

Auðkenni útgefanda/Trade ticker:
ICEAIR

Nafn útgefanda/Issuer:
Icelandair Group

Dagsetning tilkynningar/Date of announcement:
22.08.2018

Nafn fjárhagslega tengds aðila sem á viðskipti/Name of related party trading the shares:
NT ehf.

Nafn fruminnherja/Name of primary insider:
Ómar Benediktsson

Tengsl fruminnherja við útgefanda/Insider's relation with the issuer: