VistaJet ได้รับรางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน

มาตรฐานการทำงานของบริษัทที่หาที่เปรียบไม่ได้และความยอดเยี่ยมในการให้บริการทำให้ได้รับรางวัล AsBAA Icons of Aviation Awards 2019


ฮ่องกง, Nov. 07, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินส่วนบุคคลระดับโลกบริษัทแรกและบริษัทเดียว ยังคงสร้างผลงานอย่างโดดเด่นในปี 2019 โดยได้รับรางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยมของเอเชีย 4 ปีซ้อน ที่งาน AsBAA Icons of Aviation Awards โดยรางวัลนี้เป็นการเฉลิมฉลองผลงานอันยอดเยี่ยม และการยึดถือในหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการบินส่วนบุคคลทั่วทั้งทวีป และเป็นรางวัลที่มอบให้หลังจากที่ VistaJet ได้รับรางวัล Most Innovative Company เป็นครั้งแรกในปี 2018

VistaJet กำลังเฉลิมฉลองการครบรอบ 15 ปีของบริษัทในปี 2019 หลังพัฒนาจากธุรกิจเกิดใหม่ในยุโรปที่มีเครื่องบินเพียง 2 ลำ สู่บริษัทการบินระดับโลกที่มีเครื่องบินพิสัยไกลมากกว่า 70 ลำ VistaJet เป็นผู้สร้างนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม และมีการเจริญเติบโตในแต่ละปีที่ติดอันดับ โดยในปี 2018 มีสมาชิกเพิ่มขึ้น 31% และมีเที่ยวบินเพิ่มขึ้น 25% ทั่วโลก บริษัทมีผลประกอบการอันยอดเยี่ยมจากเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้น 26% ในทวีปเอเชีย ประกอบกับการเปิดตัวโปรแกรมที่ให้ความสำคัญต่อลูกค้า ซึ่งรวมถึง VistaPet ซึ่งเป็นโปรแกรมการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงระดับโลกแบบครบวงจร และ VistaJet World ซึ่งจะให้ประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกสุดพิเศษแบบครั้งหนึ่งในชีวิต

ในเดือนตุลาคม 2019 VistaJet ประกาศว่าจะเปิดตัวฝูงบินแรกที่ใช้เครื่องบิน Bombardier Global 7500 ซึ่งจะเริ่มให้บริการในเดือนมกราคม 2020 Global 7500 เป็นเครื่องบินเจ็ททางธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีพิสัยการบินไกลที่สุดในตลาดปัจจุบัน ด้วยพิสัยการบินที่ไกลเป็นพิเศษและห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วน รวมถึงห้องนอนส่วนตัวแบบถาวร ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในเอเชียมาก เนื่องจากความสะดวกสบายในการบินระยะไกล เครื่องบินสามารถบินแบบไม่หยุดพักบนเส้นทางระยะไกลที่ได้รับความนิยม เช่น ฮ่องกงไปยังนิวยอร์ก และสิงคโปร์ไปยังซานฟรานซิสโก และสามารถลดระยะเวลาการเดินทางได้มากถึง 21% เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องบินเจ็ทที่เร็วที่สุดในลำดับถัดไป เป็นการส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การบินส่วนบุคคลในด้านของประสิทธิภาพและความประหยัด

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่งาน AsBAA Icons of Aviation Awards 2019 ซึ่งนี่เป็นรางวัลยกย่องการทำงานอย่างขยันขันแข็งตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกๆ วันของทีมงานของเรา เพื่อการให้บริการที่ราบรื่นและปลอดภัยสำหรับแต่ละเที่ยวบินตามมาตรฐานสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้” Ian Moore หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ VistaJet กล่าว “เราภูมิใจในความสำเร็จของเราในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง การนำเครื่องบิน Global 7500 มาใช้ในฝูงบินของ VistaJet พร้อมกับการให้บริการในห้องโดยสารอันยอดเยี่ยม จะเป็นการเปลี่ยนโฉมวงการ”

Zhendong Wu ประธานบริษัทของ AsBAA กล่าว: “ขอแสดงความยินดีกับ VistaJet ที่คว้ารางวัลที่คู่ควรนี้มาได้ถึง 4 ปีซ้อน ผมขอแสดงความชื่นชมอย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนโครงการ CSR ของเรามาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งรวมถึงกิจกรรมสำคัญของเรา ทั้งงาน Icons of Aviation Awards Charity Gala Dinner และการระดมทุนได้มากกว่า $160,000 เหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนโครงการ Orbis Flying Hospital รวมถึง AsBAA Discovery ซึ่งเป็นบทบาทของนักเรียนในสมาคมที่ช่วยให้คนรุ่นหลังตระหนักถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมการบิน และผมหวังว่า VistaJet จะประสบความสำเร็จทุกๆ ด้านในเส้นทางการดำเนินธุรกิจในอนาคต”

VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding ซึ่งเป็นระบบนิเวศด้านการบินส่วนบุคคลระบบแรกของโลก ที่ผสานรวมบริษัทที่มีความโดดเด่นที่นำเสนอบริการ Asset-Light ที่ครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของธุรกิจการบิน การสนับสนุนจาก Vista Global ช่วยให้มั่นใจว่า VistaJet จะมีความเจริญเติบโตที่สม่ำเสมอ และมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาหลายปีที่กำลังจะมาถึง

ติดต่อ
Amy Yang| VistaJet | T: +852 2901 0502 | amy.yang@vistajet.com  

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำ โดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก บริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกล เพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ ทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถร้องขอเที่ยวบินตรงแบบเที่ยวเดียวได้ผ่านแอปการจองจากต้นทางถึงปลายทางแห่งแรกของวงการ หรือผ่านทีมระดับโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f22aae11-51f5-4d36-a5d1-21b288aca206

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0a841f19-505a-4f2d-be71-727270c6f979