Ceylon Graphite ประกาศโครงการ K1 ของ Sarcon Development ได้รับใบอนุญาตการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม


VANCOUVER, British Columbia, Nov. 12, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Ceylon Graphite Corp. (“Ceylon Graphite”) (TSX-V: CYL) (OTC: CYLYF) (FSE: CCY) ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทในเครือ Sarcon Development (Pvt) Ltd (“Sarcon”) ได้รับใบอนุญาตการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม (“EPL”) สำหรับโครงการทำเหมืองกราไฟท์ K1 ที่ Karasnagla ประเทศศรีลังกา จากกระทรวงสิ่งแวดล้อมเลขที่ 17501 (R0) เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ภายใต้พระราชบัญญัติของกฎหมายสิ่งแวดล้อมแห่งชาติมาตราที่ 47 ปี 1980 และแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติมาตรา 56 ปี 1988 และมาตรา 53 ปี 2000 ของรัฐบาลศรีลังกา CEA เป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านสิ่งแวดล้อมในศรีลังกา และก่อตั้งโดยพระราชบัญญัติของรัฐสภา

CYL ยังประกาศว่า BPA Lanka (Private) Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Sarcon ได้ซื้อที่ดินถัดจากโครงการ K1 ที่จะช่วยให้บริษัทสามารถสร้างเส้นทางไปสู่ปล่องหลักของเหมือง เส้นทางนี้จะอำนวยความสะดวกในการลำเลียงกราไฟท์จากเหมือง ช่วยระบายอากาศ และช่วยด้านการลดระดับน้ำของพื้นที่ปล่อง

George Smitherman ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริษัท คณะกรรมการบริหารได้ขอบคุณเขาสำหรับช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ

“ด้วยใบอนุญาตสำคัญใบสุดท้ายนี้และการซื้อที่ดินมาอยู่ในมือ เราได้มุ่งสู่การผลิตเชิงพาณิชย์ในโครงการ K1” Bharat Parashar ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว “Sarcon ตั้งตารอที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ CEA และหน่วยงานภาครัฐอื่นๆ ในศรีลังกา โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม และปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ทั้งหมดของทางการ ระหว่างที่ธุรกิจของเราเจริญเติบโต”

บุคคลที่ผ่านการรับรอง
Robert Marvin, P. Geo (ONT) เป็นบุคคลที่ผ่านการรับรองภายใต้ National Instrument 43-101 และได้ตรวจสอบและอนุมัติข้อมูลทางธรณีวิทยาที่ให้ไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

เกี่ยวกับ Ceylon Graphite Corp.

Ceylon Graphite Corp เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ TSX (CYL:TSX-V) ซึ่งอยู่ในธุรกิจการสำรวจและพัฒนาเหมืองกราไฟท์ ในประเทศศรีลังกา รัฐบาลศรีลังกาได้ให้สิทธิแก่บริษัทในการสำรวจที่ดินมากกว่า 120 กม.² กริดการสำรวจเหล่านี้ (แต่ละพื้นที่ในหนึ่งตารางกิโลเมตร) ครอบคลุมพื้นที่ของแหล่งผลิตกราไฟท์มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์จากต้นศตวรรษที่ยี่สิบ และเป็นแหล่งกราไฟท์ซึ่งเป็นที่รู้จักมากมายในศรีลังกา กราไฟท์ที่ขุดในศรีลังกานั้นมีชื่อเสียงในด้านความบริสุทธิ์ที่สุดในโลก ซึ่งในปัจจุบันมีน้อยกว่า 1% ของการผลิตกราไฟท์ทั่วโลก

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต: ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อมูลเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคต หรือผลการดำเนินงานในอนาคต และสะท้อนถึงการคาดการณ์และสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร ข้อมูลเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตรวมถึงแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับกริดของ Ceylon Graphite, แผนการของ Ceylon Graphite นั้นคือการขุดเจาะเพิ่มเติมและเพื่อพัฒนาแผนการขุดเจาะ, สัญญาอนุญาตในการดำเนินการขุดเจาะของ Ceylon Graphite และเพื่อเริ่มดำเนินการขุดเจาะ ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตดังกล่าวสะท้อนความเชื่อในปัจจุบันของผู้บริหาร และตั้งอยู่บนสมมติฐานที่ทำโดยและข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบันของ Ceylon Graphite รวมถึงข้อสันนิษฐานว่าจะพบกับกราไฟท์คุณภาพสูงจากการดำเนินการขุดเจาะอย่างแน่นอน, มีทรัพยากรทางการเงินที่เพียงพอ, บันทึกจากการดำเนินการขุดเจาะพิสูจน์ว่ามีความเที่ยงตรง, จะไม่มีความล่าช้าที่คาดไม่ถึงหรือค่าใช้จ่ายที่มีผลกระทบอย่างสำคัญต่อการสำรวจ การพัฒนา และการผลิตของ Ceylon Graphite, จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในราคาโลหะ โดยจะได้รับความยินยอม สัญญาอนุญาต คำอนุญาต และการอนุมัติที่จำเป็น รวมถึงใบอนุญาตต่างๆ จากรัฐบาลท้องถิ่นและตลาด นักลงทุนควรระมัดระวังว่าข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้ไม่ใช่คำมั่นสัญญาหรือหลักประกัน และความเสี่ยงและความผันผวนอาจทำให้ผลลัพธ์ในอนาคตแตกต่างออกไปเป็นอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ปัจจัยเสี่ยงที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ที่แสดงหรือคาดการณ์โดยข้อมูลเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งรวมถึงปัจจัยอื่นๆ, การไม่สามารถที่จะบรรลุข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการครั้งสุดท้าย, ผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้องจากการดำเนินการขุดเจาะ, ความล้มเหลวที่จะได้รับหรือความล่าช้าในการได้รับสัญญาอนุญาต คำอนุญาต การอนุมัติ และความยินยอมของการกำกับดูแลที่จำเป็น, ไม่สามารถเข้าถึงการเงินได้ตามต้องการ, ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วไป, ราคาหุ้นที่ผันผวน, การประท้วงของแรงงาน, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง, การเปลี่ยนแปลงในระบอบการปกครองของกฎระเบียบการทำเหมืองแร่ที่ควบคุม Ceylon Graphite, การไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม และการลดลงของความต้องการทางตลาดและการใช้งานกราไฟท์คุณภาพสูงในอุตสาหกรรม Ceylon Graphite เตือนผู้อ่านว่ารายการปัจจัยเสี่ยงข้างต้นนั้นไม่ครบถ้วนสมบูรณ์

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้จัดทำขึ้นตามวันที่ในที่นี้ และยกเว้นตามที่กำหนดภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ที่บังคับใช้ โดย Ceylon Graphite ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขแถลงการณ์เหล่านี้เพื่อสะท้อนเหตุการณ์หรือสถานการณ์ใหม่ ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ผ่านการรับรองโดยแถลงการณ์เตือนเหล่านี้ และจากข้อความที่เรายื่นต่อ SEDAR ในแคนาดา (โปรดดูที่ www.sedar.com)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท โปรดไปที่ www.ceylongraphite.com

Bharat Parashar ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

info@ceylongraphite.com

การสื่อสารองค์กร

(202) 352-6022